Outlet Giovanni - Cơ hội sở hữu thời trang hàng hiệu giá mềm

Ngày nay, việc mua sắm ở tại các gian hàng outlet đã không còn trở nên quá xa lạ với người Việt. Như đã trở thành thói quen, nhiều người thích đi mua sắm quần áo, túi xách, giày dép… ở outlet hơn là ở các cửa hiệu hay siêu thị lớn.
Nếu có dịp đi ngang qua những thành phố có các outlet như Desert Hills ở Palm Spring, Cabazon hoặc Carlsbad Premium, Las Vegas Premium Outlets ở Las Vegas hay Las Americas Premium ở San Diego… người ta lại rủ nhau ghé outlet sắm đồ.

Vậy câu hỏi được đặt ra: Outlet là gì?

Outlet là một loại hình mua sắm phổ biến trên thế giới, nhất là các nước phát triển từ nhiều năm trước đây. Theo Wikipedia: Outlet (tiếng Anh) là một thuật ngữ để chỉ những cửa hàng chuyên tiêu thụ nhanh lượng hàng qua mùa, hàng mẫu, hàng lỗi size số của những nhãn hiệu tên tuổi với giá rất mềm.
Tại các nước trên thế giới, Outlet thường là những chuỗi cửa hàng tầm trung chuyên bán các loại đồ hàng hiệu chính hãng "giạt ra" từ các trung tâm mua sắm với với mức giá ưu đãi từ 30% - 70%. Những hàng hóa ở đây chủ yếu đã qua mùa, hay bị những lỗi không đáng kể (bởi những hàng gặp lỗi lớn đã bị nhà cung cấp hủy bỏ ngay từ khâu sản xuất và kiểm tra khá nghiêm ngặt)... Outlet hàng hiệu không chỉ giúp những nhãn hiệu lớn nhanh chóng thu hồi vốn kinh doanh, mà hình thức này cũng giúp những người bình dân có cơ hội sở hữu cho mình được những món hàng hiệu chất lượng, với giá mềm.

Còn ở Mỹ, Outlet được hiểu là các cửa hàng bán lẻ trực tiếp sản phẩm do chính công ty sản xuất ra đến thẳng tay người tiêu dùng, mà không cần thông qua các cửa hàng trung gian. Cũng bởi vậy, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng sản phẩm trong các tiệm “outlet” đều là hàng hiệu chính hãng, nhưng giá bán tại đây bao giờ cũng rẻ hơn so với giá ở các store khác, trung bình từ 30% trở lên.
Thịnh hành từ những năm 90 của thế kỷ trước, tại các kinh đô thời trang nổi tiếng hàng đầu như Paris, London, Roma, Stuttgart, Milan, Outlet chính hãng nhanh chóng trở thành địa chỉ hấp dẫn không chỉ với những khách hàng trung thành, khách hàng mới ưa chuộng thương hiệu xa xỉ, mà còn là điểm đến thu hút đông đảo du khách là những tín đồ của thời trang trên thế giới.
Bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 2008 - 2009, gian hàng Outlet đã có thời kỳ trở thành trở thành xu hướng mua sắm đỉnh cao của các tín đồ am hiểu về thời trang. Tuy nhiên, trào lưu này rất nhanh bước đến giai đoạn thoái trào chỉ sau 1-2 năm xuất hiện tại Việt Nam. Lý do đầu tiên cho sự thất bại của loại hình kinh doanh triệu đô này chính là các gian hàng outlet được mở tại Việt Nam trước đây thường nằm rời rạc và ít người biết đến. Lý do thứ hai, điều tạo nên sự khó chịu nhất cho khách hàng chính là sự sắp xếp lộn xộn tại các gian hàng Outlets và thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp của nhân viên, làm khách hàng có cảm giác đang đi vào các khu chợ hơn là đang đi mua sắm hàng hiệu.
Với mục đích nhằm thay đổi nhận định của khách hàng tại Việt Nam và lấy lại niềm tin cho một loại hình “văn hóa Shopping” vốn đã rất thành công trên thế giới hiện nay, chiều ngày 24 tháng 3 năm 2017, Giovanni ra mắt gian hàng outlet đầu tiên tại khu đô thị Park Hill, Times City. Hàng trăm người dân đã háo hức xếp hàng gần 1 giờ đồng hồ với mong muốn trở thành một trong những những khách hàng đầu tiên vào mua sắm tại gian hàng Giovanni Outlet Park Hill. Đây là cửa hàng Outlet Hà Nội đầu tiên tại Việt Nam nhằm tạo ra nhiều cơ hội tiếp cận hơn cho những khách hàng yêu quý sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp Giovanni.
Ngoài sản phẩm mùa cũ, outlet Giovanni còn là điểm tập trung các sản phẩm mẫu, hàng thiếu size, cỡ, với mức giá giảm tới 50% hoặc hơn thế nữa, cùng nhiều chương trình mua sắm thú vị tổ chức định kỳ.
Nếu bạn là người yêu thích những thương hiệu thời trang cao cấp, muốn sắm những sản phẩm hàng hiệu với giá cả phải chăng, đặc biệt là Giovanni thì hãy ghé thăm cửa hàng Outlet của chúng tôi thường xuyên để thăm quan và mua sắm.
Mọi thông tin chi tiết cập nhật tại:

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog