Bí quyết chọn túi nữ đẹp hàng hiệu

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Có người phụ nữ nào ra đường mà lại không mang theo túi xách nữ đẹp cơ chứ? Bởi vậy, thay vì cứ mỗi tháng mua một món đồ mới, bạn hãy dành tiền để mua một chiếc túi nữ công sở thật đẹp và chất lượng, phù hợp với tính chất công việc và kế hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Vậy làm sao để chọn được một chiếc túi xách đẹp hàng hiệu, phù hợp với phong cách thời trang cá nhân và thực sự hữu ích? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một vài bí quyết chọn túi xách nữ đẹp.

1. Dây đeo

Hiện nay, trên thị trường có nhiều túi nữ công sở có kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên vấn đề thực sự bạn nên quan tâm là: “Một chiếc túi có dây đeo có thực sự cần cho bạn không?”. Hãy chọn một chiếc túi nữ da đẹp có dây đeo dài và dễ dàng điều chỉnh kích thước nếu bạn thường xuyên di chuyển và luôn phải mang túi xách theo bên cạnh. Còn nếu bạn chỉ đi một quãng đường ngắn hoặc cố định từ nhà đến công ty thì nên chọn một chiếc túi xách nữ đẹp có quai xách thông thường hoặc chiếc túi tote bag có quai đeo trên vai. Nếu bạn thực sự muốn một chiếc túi nữ công sở vừa có quai xách, vừa có dây đeo, hãy chọn loại có thể tháo dây đeo và quai có thể gập gọn, để tránh tạo sự cồng kềnh.

2. Kích thước


Trong chiếc túi xách nữ công sở của bạn thường chứa những đồ vật nào? Ví, điện thoại, chìa khóa, son môi… một chiếc túi dạng clutch hoặc mini bag sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn không thể thiếu nước hoa, kính mát, các món đồ trang điểm và một cuốn sổ ghi chú nhỏ, thì nên chọn cho mình một chiếc túi có kích thước trung bình. Điều quan trọng là bạn không nên cố gắng nhồi nhét tất cả mọi thứ vào chiếc túi của mình, bởi điều đó có thể làm hỏng phom dáng của chúng.

3. Màu sắc

Bạn đừng bao giờ bỏ qua một chiếc túi xách nữ đẹp có gam màu trắng hoặc đen, bởi chúng có thể sử dụng cho mọi loại trang phục, mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đã có sẵn cho mình một chiếc túi màu đen, thì các màu trung tính như nâu hoặc xám cũng là sự lựa chọn không hề tồi. Bạn cũng có thể tìm kiếm những chiếc túi màu đen với các sắc độ khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng cần ghi nhớ màu sắc chiếm phần lớn trong tủ đồ của bạn là gì thì hãy chọn túi nữ công sở màu đó.

4. Xu hướng và mùa


Nếu bạn là một quý cô sành điệu hoặc có chút am hiểu về thời trang, tất nhiên luôn biết rõ chiếc túi nữ da đẹp nào đang hot trong mùa này. Tuy nhiên, vào mùa đông, hãy chọn những chiếc túi lớn bằng da bò hoặc da voi có họa tiết kim loại tinh tế, sử dụng màu đen, xanh dương, xanh lá cây hoặc màu begie để có thể dễ dàng phối với áo khoác. Vào mùa Xuân -Hè, những chiếc túi nhỏ như bucket bag hay Handle Bag với màu sắc tươi sáng là sự lựa chọn tối ưu khi diện cùng trang phục gợi cảm trong những buổi tiệc đêm cùng bạn bè.

5. Giá cả

Hãy chọn chiếc túi xách nữ đẹp trong khả năng của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần nên ghi nhớ rằng: Tiền nào của nấy, vì vậy, nếu có thể, bạn nên để dành, tiết kiệm và đầu tư mua một chiếc túi nữ đẹp hàng hiệu có chất lượng tốt và giá cả không quá cao. Một chiếc túi xách đẹp và có giá trị sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều đấy.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog