Áo phông cao cấp - thời trang của các quý ông

Không chỉ riêng áo sơ mi, mà chiếc áo phông nam hàng hiệu cũng là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Và khi mùa hè đến, hiển nhiên, áo phông cao cấp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng cho các quý ông. Tuy không có sự thay đổi quá nhiều về kiểu dáng giữa các loại áo phông nam hàng hiệu, nhưng để tìm được chiếc áo phông nam ưng ý, phù hợp với phong cách thời trang cá nhân thì không phải là dễ. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp các quý ông dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và sử dụng áo phông nam cao cấp.

1. Kích cỡ áo phông nam

Để mặc chiếc áo phông nam sao cho thật đẹp, trước hết bạn cần để ý đến kích cỡ của chúng. Một chiếc áo phông nam cao cấp vừa vặn phải có chiều dài áo quá thắt lưng và tay áo dài tới bắp tay. Đối với áo polo nam Giovanni được làm từ chất liệu Mako Cotton cao cấp, ưu điểm là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bền màu, khử mùi cơ thể hiệu quả, thoáng khí nhưng nhược điểm là có một số mẫu có thể bị co lên từ 1-2% sau lần giặt đầu tiền. Bởi vậy, khi mua áo phông nam hàng hiệu, tốt nhất các quý ông nên chọn cho mình chiếc áo dài và rộng hơn một chút so với cơ thể để kiểm soát được độ co của sản phẩm.

2. Kiểu dáng hợp form người

Slimfit, Regular hay Classic? Đây cũng là câu hỏi băn khoăn về kiểu dáng của nhiều quý ông khi chọn áo phông nam cao cấp. Nhiều người có xu hướng chọn dáng áo theo cảm tính mà không quan tâm xem chiếc áo đó có hợp với form dáng của mình không?
Một chiếc áo phông nam cao cấp có kiểu dáng classic, lịch sự, rộng rãi phù hợp với những người có bụng hơi to. Polo Filo Giovani kiểu dáng classic được thiết kế độc nhất, phù hợp với khách hàng trung tuổi nhằm tôn lên thần thái khuôn mặt và giảm thiểu tối đa các khuyết điểm của cơ thể.
Áo phông nam Regular có kiểu dáng thon gọn hơn classic, vừa giúp tôn lên được nét nam tính của cơ thể nhưng không bị quá bó sát. Kiểu dáng này phù hợp với khách hàng trẻ hơn, tập trung làm nổi bật khuôn ngực vạm vỡ, giảm các khuyết điểm ở phần bụng và lưng của các quý ông.
Hãy nhớ, áo polo slimfit chỉ thích hợp với những người có body săn chắc và khá chuẩn. Khéo léo kết hợp cùng trang phục và phụ kiện phù hợp giúp các quý ông luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

3. Màu sắc phù hợp hoàn cảnh

Áo phông cao cấp có rất nhiều màu sắc đa dạng, tuy nhiên một chiếc áo với gam màu nhã nhặn sang trọng (ghi, nâu, navy, dark red …) sẽ giúp các quý ông sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi hay chơi golf. Với những người có công việc văn phòng hoặc đòi hỏi cần gặp đối tác nhiều, bạn có thể thay thế chiếc áo sơ mi bằng chiếc áo phông nam trơn kết hợp cùng với quần âu, hoặc kaki. Màu sắc ưu tiên là trắng, xám, đen và xanh navy, ghi. Đây cũng là những tông màu giúp tôn da, làm tăng lên vẻ đẹp nam tính và sang trọng cho phái mạnh.
Còn đối với những môi trường thoải mái, các quý ông có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo polo nam Giovanni có họa tiết kẻ cùng tông được kết hợp linh hoạt tạo hiệu ứng màu sắc nhẹ nhàng, không gây nhức mắt. Bên cạnh đó, bạn có thể phá cách hơn bằng cách sử dụng những chiếc polo có sự sáng tạo đặc biệt nơi cổ áo hay ve áo như phối viền hoặc cài cúc.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog