Hướng dẫn cách chọn và bảo quản cặp nam da cao cấp

Vật bất li thân của phái đẹp không thể không kể đến chiếc túi xách. Bên cạnh đó, với phái mạnh chiếc túi xách da cao cấp cũng trở thành món phụ kiện giúp tôn thêm vẻ bề ngoài lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho họ. Tùy từng chiếc túi xách khi kết hợp với trang phục lại mang một vẻ ngoài riêng biệc và mang đến cho chủ nhân của nó những phong cách khác nhau. Tuy nhiên, những mẫu túi ngày nay càng đa dạng dẫn tới những khó khăn cho người mua. Vì thế, để lựa chọn được chiếc túi ưng ý không phải điều dễ dàng. Hãy cùng thời trang Giovanni lựa chọn cho mình chiếc túi hoàn hảo nhất nhé!

>> Cẩm nang chọn ví cầm tay đẹp cho quý cô


Chọn túi xách nam cao cấp

Như các bạn đã biết, các bạn trẻ thường chạy theo mốt và quên mất rằng một điều rất quan trọng về nhu cầu sử dụng chiếc túi xách nam đẹp của mình. Chính về thế, trên thị trường có quá nhiều loại túi không chất lượng mà các chàng trai có thể mua phải. Hơn nữa bạn sẽ có thể nhận được một chiếc túi xách giá rẻ chất lượng thấp không tương xứng với số tiền bạn đã bỏ ra để sở hữu nó.

Các quý ông thường bỏ qua một việc nhỏ nhặt khi mua chiếc cặp nam da cao cấp đó chính là hỏi người bán về đặc tính cũng như cách bảo quản sản phẩm. Là một người mua hàng thông minh đừng ngần ngại hỏi cụ thể những thông tin sau :
- Loại da đó là gì? Bốn loại da thường được dùng là da bò (bền hơn cả), da trâu (kém bền hơn da bò nhưng rẻ hơn), da cừu non (mềm và mỏng, chỉ thường dùng làm áo jacket), và da cừu trưởng thành (bền hơn và cũng đắt hơn).

Tiếp theo, hãy cân nhắc về nhu cầu sử dụng chiếc túi, sẽ dùng nó trong trường hợp nào nhiều nhất, vào mục đích chính là gì. Từ đó sẽ lựa chọn thiết kế, chất liệu cũng như kích thước túi xách. Lưu ý túi phải đảm bảo không gian để đựng được các đồ vật cần thiết, không nên lựa chọn túi quá nhỏ. Và cuối cùng hãy bớt chút thời gian ngó lại tủ đồ trang phục, giày dép, quần áo để xem chiếc túi phối xem có phù hợp nhất không. 

Cách bảo quản túi xách nam cao cấp


Sở hữu được chiếc túi xách đẹp chưa đủ, các quý ông nên biết cách bảo quản chúng trong quá trình sử dụng. Nhất là đối với những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền nếu không biết bảo quản tốt sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề như trầy xước, ẩm ướt, khóa … Ngược lại nếu bạn là người cẩn thận thì bạn sẽ có thể giữ được chiếc túi của mình lúc nào cũng như mới.

Một lọ xịt dung dịch bảo vệ chất liệu da sẽ giúp bảo vệ toàn bộ bề mặt da của chiếc cặp nam cao cấp. Vệ sinh hàng ngày cho chiếc túi không mất quá nhiều thời gian qua việc lau chùi chúng để giữ độ bóng bẩy ban đầu. Bạn nên chăm sóc túi đúng cách theo lời khuyên từ nhà sản xuất và đặc biệt không vứt lung tung trên sàn nhà tránh trầy xước, va đập tối đa. Khi các chi tiết nhỏ như khóa, dây đeo bị hỏng thường lười sửa chữa nhưng đó là một trong những yếu tố làm giảm tuổi thọ chiếc túi của bạn.

Ghi nhớ: Không nên đựng quá nhiều đồ vật trong chiếc túi sẽ làm cho chiếc túi bị quá tải nhanh dão, đứt dây. Và khi không sử dụng nên đặt chúng trên bàn, giá kệ chưa không nên treo túi lên móc sẽ làm ảnh hưởng đến dây đeo.

Một số chú ý bạn nên biết

1. Tránh ẩm

Khi trời mưa, trời ẩm ướt hoặc khi có quá nhiều mồ hôi bạn không nên sử dụng cặp nam da cao cấp. Bởi vì ở môi trường này sẽ làm da nhanh bị cứng. Nếu không may gặp thời tiết xấu đột ngột, bạn nên bọc kín túi da bằng một túi plastic, nilon.

Trường hợp túi da bị ẩm ướt, không nên dùng máy sấy để sấy vì sẽ khiến da dễ bị khô, nứt. Hãy dùng giẻ mềm lau và để da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió. Đừng bao giờ để những vật dụng bằng da sát nền nhà. Hơi đất sẽ làm cho da chóng hư và nhất là vào mùa mưa, khí ẩm sẽ làm cho da dễ mốc.

2. Giữ phom cho túi


Để giữ được phom túi quý ông không nên cho quá nhiều vật dụng vào trong túi, kiểm soát trọng lượng đồ dùng bên trong. Với túi da có dây đeo mảnh hoặc quai xách nhỏ, việc cho nhiều vật nặng có thể khiến dây đeo bị đứt. Khi cất giữ, không nên gấp túi da và cho vào hộp kín. Luôn nhồi đầy túi da bằng giấy báo, giấy báo có tác dụng hút ẩm rất tốt. Nên bỏ túi hút ẩm vào hộp đựng những vật dụng bằng da.

3. Thường xuyên lau chùi

Túi xách nam ý da cần thường xuyên lau chùi để tránh bụi. Nếu bị nước bắn vào, bạn cần thấm khô ngay để tránh tạo vết sẫm màu. Nếu túi bị bẩn, bạn cần lau chùi bằng loại xà phòng chuyên dụng cho chất liệu da.

4. Bảo quản định kỳ cho túi

Hãy bảo quản cho chiếc túi da của mình bằng cách định kì mỗi năm 1 – 2 lần làm mới túi da bằng xi không màu. Tránh phơi túi dưới ánh nắng mặt trời, việc này có thể khiến da bị khô, bong tróc. Nên sửa chữa sớm những hư hỏng nhỏ : chỉ may, nút cài, dây kéo… để tránh tình trạng hư hỏng nặng thêm, sửa chữa sớm cũng sẽ tiết kiệm được cho bạn một khoản chi phí khá lớn.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog