Những phụ kiện không thể thiếu của thời trang nam đẹp

Cho dù vì mục đích thực tiễn hay chỉ để trang trí thì phụ kiện vẫn là nơi sự đồng điệu bứt phá và cá tính thăng hoa. Việc lựa chọn phụ kiện nam hợp lý sẽ giúp bạn thêm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang nam đẹp của mình.

1. Cà vạt

Cà vạt nam đẹp là món phụ kiện rất quen thuộc và thể hiện cá tính rõ nhất trong tủ đồ của cánh mày râu. Trước khi lựa chọn cà vạt nam, hãy cân nhắc hoạ tiết, chiều rộng, chất vải (chất liệu lụa cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu), và nếp gấp của chúng. Thắt cà vạt đúng cách và cách kết hợp họa tiết cà vạt với áo sơ mi cũng rất quan trọng, góp phần thể hiện rõ gu thẩm mỹ và sự am hiểu về thời trang của bạn.

2. Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ hàng hiệu là tuyên ngôn cá tính không kém đôi giày cao cấp mà bạn đang đi. Ngoài công dụng nhắc nhở về thời gian, một chiếc đồng hồ có vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp, tiếp thêm sức mạnh để thành công và thể hiện được niềm đam mê bất tận của rất nhiều quý ông với những cỗ máy thời gian.

3. Ví tiền

Một chiếc ví nam đẹp hàng hiệu không đơn giản là nơi cất chứa tiền bạc, giấy tờ cá nhân hay thẻ tín dụng, mà nó là còn khởi nguồn của những thoả mãn cá nhân. Tốt nhất, hãy đầu tư cho một chiếc ví nam đẹp bằng da thật mềm mại của một thương hiệu có tiếng. Chiếc ví nam đẹp cao cấp đó sẽ khiến bạn tự cảm thấy mình chững chạc và tự tin hơn hẳn.

4. Kính mắt

Có một thời gian dài, món phụ kiện nam này chỉ được trưng dụng trong các sự kiện thể thao ngoài trời hay tại những nơi nhiều ánh nắng. Nhưng ngày nay kính mắt được đánh giá như một vũ khí tối thượng để chống lại tia UV và thể hiện được phong cách vô cùng sành điệu của mình. Các quý ông có thể dễ dành lựa chọn rất nhiều kiểu kính mát khác nhau với nhiều phong cách và giá tiền khác nhau.

5. Khăn len nam

Không có gì giữ ấm và đem đến xúc cảm êm ái trên da bạn tốt hơn chiếc khăn len nam cao cấp bằng chất liệu Cotton, lụa hay cotton lụa thượng hạng. Hãy thử kết hợp chúng với trang phục, trông bạn sẽ vô cùng hiện đại, bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng.

6. Thắt lưng da

Một chiếc dây lưng nam đẹp với kiểu dáng đơn giản và thanh lịch sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho các quý ông. Những mẫu dây lưng da đẹp với khoá móc quá khổ cùng các chi tiết trang trí rườm rà bằng tay chỉ nên được ưu ái sử dụng tại các cuộc đua xe, đấu bò. Và đừng bao giờ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng nhất: không đeo thắt lưng. Bởi bộ trang phục của bạn sẽ không bao giờ hoàn thiện nếu thiếu món phụ kiện nam này.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog