Màu sắc áo polo hàng hiệu cá tính cho mùa hè năng động

Mùa hè sắp đến các chàng trai không thể không sở hữu cho mình một chiếc áo phông nam cá tính cho mùa hè năng động. Nó mang đến sự thoải mái, dễ chịu, mát mẻ cho các chàng trai. Tuy nhiên, có rất nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của thời trang Giovanni để lựa chọn cho mình những chiếc áo phông nam đẹp nhé! 

Áo phông nam đỏ nổi bật



Khi nhắc tới màu đỏ thì mọi người thường liên tưởng tới phái nữ và ít ai nghĩ rằng phái mạnh sẽ lựa chọn màu sắc nổi bật này. Tuy nhiên, nếu bạn biết kết hợp áo phông cao cấp màu đỏ với những item gam màu trung tính sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động và thu hút mọi ánh nhìn. Do đó, không ngại ngần các chàng trai hãy thêm một chiếc áo màu sắc này vào tủ đồ của mình nhé!

Áo phông nam màu xanh lá

Không quá nổi bật nhưng áo phông nam xanh lá lại mang đến sự trẻ trung, thư sinh và tạo cho người đối diện cái nhìn thiện cảm đầy chân tình.

Áo phông nam xanh dương khỏe khoắn


Chắc hẳn các chàng trai đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc áo polo hàng hiệu màu xanh dương. Mùa hè, màu xanh của nước biển mang lại làn gió mát mẻ cho cơ thể, gam màu này quá đỗi quen thuộc trong các style nhà chàng. Với màu sắc không quá chói lóa cũng không quá trầm tính mang lại sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho các chàng.

Áo phông vàng neon nổi bật

Nếu bạn muốn thật nổi bật trước mặt người đối diện thì hãy chọn màu vàng neon. Tuy nhiên, gam màu này không hề chiều chuộng mọi đối tượng mặc. Nhưng đối với những chàng trai sở hữu làn da trắng thì hãy tự tin lựa chọn những set đồ vàng cá tính và trẻ trung này để thật nổi bật trong mùa hè.

Áo phông nam đen bí ẩn


Nếu nói đến màu sắc ưa chuộng của phái mạnh thì không thể không nhắc tới màu đen. Nó phát huy tối đa khả năng nam tính cho người mặc, áo polo Giovani đen giúp làm giảm sự tối màu của da và màu sắc trẻ trung giúp trông nổi bật hơn.

Áo phông trắng tinh khiết



Ngoài chiếc áo sơ mi nam trắng thì chiếc áo polo trắng cũng là người bạn đồng hành của các chàng trai. Sự đơn giản, thanh khiết và dễ chiều chuộng người mặc giúp các chàng trông trẻ trung, tươi tắn và hiện đại hơn.

Áo thun tím trầm buồn

Màu tím trầm buồn, nhẹ nhàng, dịu mát và cực chất cũng là game màu đang được yêu thích nhất. Chắc chắn rằng màu tím sẽ lên ngôi với tông sáng giúp các bạn nam không chỉ trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và một chút lãng mạn.

Với rất nhiều màu sắc cho các chàng trai lựa chọn, áo phông nam Giovanni sẽ giúp các chàng trai tôn lên được vóc dáng cũng như vẻ đẹp nam tính của mình. Trong mùa hè oi bức, sự thoải mái và dễ chịu được đặt lên hàng đầu. Với chất liệu từ loại vải xa xỉ Filo Di Scozia sẽ mang đến cho các chàng trai những sự trải nghiệm tuyệt.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog