Vải Filo di scozia Giovanni

Làm thế nào để các thương hiệu cao cấp như Prada, Gucci, Zegna… có thể giữ chân những quý ông siêu giàu nhưng lại không quá quan tâm đến xu hướng? Chắc chắn họ không chỉ có đội ngũ thiết kế tài ba, mà còn có cả sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý tiêu dùng của nhóm khách hàng đẳng cấp, khi các thương hiệu này đầu tư không chỉ vào những bộ trang phục trên sàn diễn, mà còn mang lại sự thoải mái tối đa cho những trang phục hàng ngày
Nếu có thời gian tìm hiểu kỹ hơn, bạn có thể thấy ngay được các hãng thời trang này đều sử dụng một loại vải Filo di Scozia thượng hạng cho dòng sản phẩm may mặc của mình. Vậy Filo di Scozia là gì? Liệu chúng có gì đặc biệt so với các loại vải thông thường khác?
Filo di scozia là loại vải cao cấp được sản xuất độc quyền từ sợi cotton siêu dài (34 - 36mm) có chất lượng cao nhất với sợi bền và bóng mượt một cách tự nhiên.
Vải Filo di scozia cao cấp thường được trồng chủ yếu ở Ai Cập và một phần nhỏ ở Peru và Sudan - nơi có giống cotton tốt nhất trên thế giới hiện nay. Từng bông cotton sẽ được thu hoạch và lựa chọn bằng phương pháp thủ công khi quả bông vừa chín tới; và không sử dụng các chất hóa học có thể gây hại tới sức khỏe con người. Sau đó, từng sợi bông sẽ được chải kĩ nhằm sắp xếp lại các xơ bông cho thẳng và đều, đồng thời loại bỏ những sợi ngắn và yếu còn sót lại.
Filo Di Scozia có sợi mảnh và chỉ số sợi tương đương với sợi Ne 60/2, làm cho các sợi đều hơn. Đồng thời, thay vì dệt các sợi vải đơn, các sợi cotton được xoắn từ 2 hay nhiều sợi nhỏ lại với nhau trước khi dệt, khiến vải có sức bền lớn hơn nhiều lần so với cotton thông thường.
Sau đó, sợi bông sẽ được hơ qua lửa giúp loại bỏ các tơ dư thừa trên sợi làm cho sợi nhẵn, óng và tạo tính đồng nhất trên sợi cao và không bị xơ xù.
Ngoài ra, vải Filo di Scozia còn phải trải qua công nghệ xử lý kép Double Mercerised giúp cho sợi vải bóng mượt, độ bám màu cao hơn, dai chắc và chống co. Chính chất lượng hàng đầu của giống cotton thượng hạng và quá trình xử lý tạo ra màu nhuộm phong phú, sống động hơn so với các loại vải thông thường khác khi sử dụng cùng một loại thuốc nhuộm.
Bên cạnh đó, nhãn hiệu Filo di scozia chỉ sử dụng các màu nhuộm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về bảo vệ hệ sinh thái theo tiêu chuẩn Oeko - Tex Standard 100 - Loại 1 (chuyên dùng cho quần áo trẻ sơ sinh). Toàn bộ quy trình sản xuất đều đáp ứng được các tiêu chuẩn Châu Âu về hàng dệt may an toàn sức khỏe cho con người và giảm thiểu tác động tới môi trường sống.
Mỗi chiếc áo polo được sản xuất ra từ vải Filoscozia Giovanni đều có đặc điểm bền, bóng, ít co và giảm độ xù, đem lại cảm giác thoải mái, và duy trì ưu điểm tự nhiên vượt trội của vải sau nhiều lần giặt.
Không chỉ đơn thuần là một loại vải, mà Filo di Scozia còn là một thương hiệu: trên mỗi mét vải Filo di Scozia được bán ra đều có tag chứng nhận cùng dãy số series và tem chính hãng đính kèm, cho phép người dùng có thể truy xuất được nguồn gốc của sản phẩm dệt may thượng hạng này.
Với mong muốn giúp mọi quý khách hàng đều có thể tiếp cận và có trải nghiệm mới với loại vải xa xỉ này, Giovanni hân hạnh là thương hiệu đầu tiên đưa loại vải filo di scozia cao cấp tới Việt Nam - trong BST áo Polo nam Filo di scozia cao cấp 2017. Quý khách có thể ghé qua các gian hàng trên toàn hệ thống để thử và cảm nhận sự khác biệt của loại vải xa xỉ hàng đầu trên thế giới.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog