Vải Filo Di Scozia Giovanni đến Việt Nam

Nói đến áo polo nam cao cấp thì có rất nhiều loại vải cấu thành nên nó như nilon, chất thun, cotton... Tuy nhiên có một loại vải mà không phải ai cũng biết đó chính là vải Filo Di Scozia với sợi cotton Ai Cập có chất lượng hảo hạng và độ quý hiếm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tại sao loại vải này lại tuyệt vời đến vậy nhé!

1. Filo Di Scozia - Vải siêu xịn

Nếu như những chiếc áo polo cao cấp khác sử dụng một loại vải thông dụng thì Filo Di Scozia lại được dùng nguyên liệu "sang" đó chính là cotton Ai Cập. Hay nó còn được gọi với cái tên khác là Mako Cotton - đây cũng chính là tên của nhà quý tộc sở hữu khu vườn bông xa xỉ này vào thế kỷ 18.

Với sản lượng chỉ chiếm 0.5% lượng Cotton trên toàn thế giới - Những sợi cotton Ai Cập với chất lượng hảo hạng và độ quý hiếm còn phải qua quá trình tuyển chọn gắt gao. Tiêu chí lựa chọn là những sợ bông siêu dài (từ 34-36mm) mới được đưa vào sản xuất Filo Di Scozia để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những tấm vải thành phẩm.

Tại sao nó còn được gọi là vải siêu xịn bởi đặc tính của nó bền – mịn – ít nhăn nhàu. Không những thế vải Filo di scozia giovanni còn thể hiện được đẳng cấp và sự khác biệt bởi tính thoáng mát vượt trội, bề mặt mềm mại như lụa nhưng lại ít nhăn nhàu, và bền màu hơn gấp 4-5 lần so với vải cotton thông thường nhờ hàng loạt các công đoạn xử lý về sau. 

Đặc biệt hơn nữa là thay vì dệt các sợi vải đơn thì các sợi cotton được xoắn kép lại với nhau trước khi dệt, khiến vải có sức bền lớn hơn nhiều lần. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ xử lý kép Double Mercerised nhằm loại bỏ những phân tử xù xì bên ngoài của sợi bông và của vải sau dệt, khiến mỗi tấm vải đều mềm mịn và có khả năng giữ màu nhuộm vượt trội.

2. Vải Filo Di Scozia dành cho người giàu

Tại sao nói vải Filo Di Scozia cao cấp dành cho người giàu? Filo di scozia là vải made in italy, được sản xuất tại Ý. Bên cạnh đó trên mỗi mét vải bán ra đều có đính kèm 1 tag giấy + 1 tem chính hãng + 1 số series giúp người dùng có thể check được trên website của họ. Điều này thệ hiện sự chuyên nghiệp của họ không chỉ trong lĩnh vực sản xuất mà còn trong cả cách họ triển khai và xây dựng hình ảnh. 


Nhãn hiệu Filo di Scozia không chỉ đơn thuần là một loại vải, mà tự nó là một thương hiệu. Chính bởi vậy, FiloScozia cũng có tag chứng nhận cùng dãy số series và tem chính hãng đính kèm trên mỗi mét vải được bán ra, cho phép truy xuất nguồn gốc của sản phẩm dệt may cao cấp này. 

Trên thế giới, vải Filo thường đắt hơn khoảng 7 lần so với vải 100% cotton thông thường, và đắt hơn 2-3 lần đối với những loại vải hiện được các thương hiệu tầm trung sử dụng. Tuy nhiên với chất lượng tuyệt hảo hàng đầu thế giới, không ít thương hiệu thời trang cao cấp vẫn trung thành với FiloScozia trong các sản phẩm của mình.

3. Giovanni mang thương hiệu Filo Di Scozia tới Việt Nam


Vải Filo Di Scozia dù đã nổi tiếng trên thế giới từ lâu, tuy nhiên chỉ một vài tháng gần đây, Filo di Scozia mới được biết đến tại thị trường Việt Nam – sau khi GIOVANNI chính thức phân phối các sản phẩm thời trang được làm từ loại vải xa xỉ này đó chính là áo polo nam cao cấp. Hãy ghé qua thời trang Giovani để sở hữu những chiếc áo xa xỉ này nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog