Mẹo phối đồ với quần kaki nam đẹp italy

Quần kaki nam cao cấp - cái tên không còn xa lại đối với cánh mày râu, ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Về màu sắc quần kaki nam không thay đổi nhiều, nhưng phom dáng đã được làm mới để phù hợp hơn với những người trẻ yêu thích phong cách truyền thống.
Vậy nên mix quần kaki nam cao cấp với trang phục nào? Đây là câu hỏi thường gặp của không ít các quý ông. Đừng lo lắng nhé, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về các cách mix đồ với quần kaki nam đẹp cực dễ mà phái mạnh nên biết.

1. Mix quần kaki nam với áo sơ mi

Một chiếc quần kaki nam đẹp italy mix với áo sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các quý ông. Cách tốt nhất, bạn nên chọn chiếc áo sơ mi trơn để mix cùng phong cách này cho một tuần làm việc năng động.
Trông bạn thật bảnh bao và nam tính khi diện quần kaki nam đẹp với áo sơ mi tay dài. Với phong cách này dù là đi làm hay đi chơi đều giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.
Tuy nhiên, trong những ngày hè nóng bức nếu bạn không thích mặc áo sơ mi tay dài thì có thể thay thế chúng bằng áo sơ mi tay ngắn hoặc áo polo nam và mix nó cùng chiếc quần kaki nam đẹp. Một sự thay thế vô cùng hoàn hảo phải không nào, thời trang , năng động mà không kém phần sang trọng, lịch lãm.

2. Mix quần kaki nam với áo thun

Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng áo thun, thật chẳng có lý do gì mà chúng ta lại không phối nó với quần kaki nam đẹp cả.
Chỉ cần kết hợp đơn giản chiếc quần kaki nam cao cấp màu xanh rêu với áo thun trắng và giày thể thao, trông bạn đã cực chất, tự tin dạo phố cùng bạn bè hay đi du lịch. Và trông bạn sẽ cao hơn khi xắn quần lên một gấu và sành điệu hơn khi mặc kèm áo thun với áo sơ mi kẻ caro.

3. Mix quần kaki nam đẹp với áo vest hoặc blazer

Tận hưởng trọn vẹn một buổi hẹn hò hay bữa tiệc cuối tuần trong chiếc áo vest thanh lịch với sự kết hợp xuất sắc của chiếc quần kaki nam cao cấp màu tối cùng áo màu xanh trang nhã, và một đôi giày tây cao cấp sáng bóng.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khéo léo sử dụng chiếc quần kaki nam đẹp italy màu xám trên tông màu đỏ chủ đạo cộng thêm chiếc ví cầm tay sẽ khiến bạn trông cực ngầu và đầy lôi cuốn.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog