Những sai lầm thường mắc phải khi mua túi xách da cao cấp

Dù được thiết kế nhằm mục đích chứa đựng vật dụng nhiều hơn hay đơn giản chỉ là phụ kiện góp phần hoàn thiện tổng thể của bộ trang phục, thì những chiếc túi xách nam Italy cũng đang dần trở thành một yếu tố không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu.
Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được chiếc túi xách da cao cấp vừa dễ kế hợp với mọi trang phục, vừa khẳng định được đẳng cấp của người dùng lại không phải là chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những lỗi cơ bản nhất mà nam giới thường mắc khi chọn túi xách da cao cấp, cũng như các cách khắc phục.

1. Mua túi xách nam giả da

Chúng ta đều biết rằng da thật không hề rẻ, đặc biệt là những tấm da thật cao cấp và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Nhưng nếu phải lựa chọn giữa việc mua một chiếc túi xách nam giả da rẻ tiền với một chiếc túi xách nam Italy da thật đắt tiền hơn nhưng khác nhau về chất lượng, độ bền và đẳng cấp thì bạn sẽ lựa chọn cái nào? Thông thường, sau một thời gian sử dụng, bề mặt túi xách nam da giả sẽ xuất hiện những vết rạn nứt hay bong tróc, trong khi đó, túi xách nam chính hãng da thật càng dùng lâu túi lại càng mềm mịn, bóng đẹp hơn.
Nếu bạn nghĩ rằng để sở hữu một chiếc túi da thật sẽ phải chi một khoản tiền lớn tương đương với giá của vài chiếc túi giả da cộng lại, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với những chiếc túi xách nam hàng hiệu có giá cả rất phải chăng hiện nay. Chẳng hạn như, những thương hiệu cặp nam cao cấp hàng đầu nước Anh như Mark & Spencer và John Lewis đã cho ra mắt bộ sưu tập túi xách phong cách cổ điển có giá rơi vào khoảng 200 - 300 USD, hay ngay tại thị trường Việt Nam những chiếc túi xách da cao cấp Gio Bernini với chất lượng cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng cũng chỉ có giá từ 400 USD, mềm hơn rất nhiều so với những chiếc túi xách nam có cùng chất lượng của các thương hiệu khác. 

2. Lựa chọn túi xách nam chính hãng không phù hợp với trang phục

Khi lựa chọn túi xách nam Italy, bên cạnh yếu tố tiện dụng các quý ông cũng cần quan tâm tới thời gian và địa điểm sử dụng nó. Một chiếc túi xách nam màu đỏ có thể làm bạn trông thật cá tính và nổi bật khi đi tham dự sự kiện, nhưng nó cũng khiến người khác khó chịu nếu bạn mang nó vào giữa trưa hè oi bức. Do đó, những chi tiết quá cầu kỳ, kích cỡ không phù hợp hay màu sắc sặc sỡ là những yếu tố dễ làm phá hỏng bộ đồ cũng như phong thái của bạn. Lựa chọn những chiếc túi xách nam Italy đơn giản như balo hay túi túi messenger sẽ phù hợp hơn với trang phục năng động, trẻ trung; trong khi đó chiếc cặp nam Italy lịch lãm sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong trang phục công sở.  

3. Túi bị chảy xệ hoặc co rúm

Chiếc túi xách nam bị co rúm hay chảy xệ không những làm phá hỏng cả bộ đồ bạn đang mặc, mà còn làm cho bạn trở nên kém hấp dẫn hơn. Việc nhồi nhét quá nhiều vật dụng nặng vào túi xách nam chính hãng làm cho nó “quá tải”, dẫn tới tình trạng túi bị chảy xệ, mất dáng túi hay tuột chỉ. Dọn túi xách nam Ý thường xuyên sẽ là cách đơn giản nhất giúp cứu vãn chiếc túi của bạn. Thêm vào đó, bạn cũng có thể giữ dáng túi xách nam, ngăn sự chảy xệ bằng cách bỏ vào túi một chiếc khoác nhẹ.

4. Xem thường màu sắc của túi xách nam

Trong khi trang phục nam giới có những gam màu sáng, màu nhẹ nhàng thì chiếc túi xách da cao cấp sáng màu hoặc có màu sắc sặc sỡ lại không được đánh giá cao bởi nó khiến họ trở nên kém tinh tế. Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này là các quý ông nên chọn cho mình những chiếc túi xách nam Italy có gam màu cơ bản như đen, nâu, xanh đen. Một chiếc túi xách đơn giản với gam màu trung tính sẽ sử dụng được trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, nếu bạn thích nhiều màu sắc hơn thì cũng đừng lo bởi họa tiết sáng màu cũng sẽ là gợi ý không hề tồi dành cho bạn. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog