Nguyên tắc chọn vest nam italy chính hãng cho mùa hè

Khác với chị em phụ nữ, nam giới không có quá nhiều sự lựa chọn trang phục cho từng mùa. Bởi vậy, một bộ vest lịch lãm, sang trọng luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông bất kể mùa nào trong năm.
Không chỉ có vậy, trang phục của nam giới cũng thường nhấn mạnh sự đơn giản và lịch lãm. Và bộ vest nam cao cấp là lựa chọn hàng đầu vì chúng luôn đảm bảo được đầy đủ ba yếu tố: sang trọng - đơn giản - không mất nhiều thời gian chọn lựa. Khi ngành công nghiệp thời trang ngày càng phát triển, vest nam cao cấp cũng được thiết kế đa dạng với các loại chất liệu dành riêng cho từng mùa. Dưới đây là một số mẹo chọn vest nam ý cao cấp "đẹp - mỏng - mát" dùng trong mùa hè dành cho các quý ông.

1. Chất liệu và kiểu dáng

Mùa hè - với những buổi nắng nóng oi bức luôn làm bạn cảm thấy khó chịu. Vì thế khi chọn lựa chất liệu để mặc vào mùa này các quý ông nên chú ý chọn loại vải được dệt từ sợi bông tự nhiên hoặc loại có nhiều thành phần cotton cao cấp, vải poplin mỏng, nhẹ, thoáng, để đảm bảo sự thoáng mát và tạo được cảm giác dễ chịu cho cơ thể. 
Về mặt kiểu dáng, một bộ vest nam italy chính hãng slim fit một hàng cúc hoặc kiểu áo vest 2 hàng cúc, ve áo notch cổ điển đang rất được ưa chuộng vào mùa hè này. Hai kiểu vest này vừa đảm bảo được sự sang trọng, thanh lịch cần có vừa mang lại nét trẻ trung, hiện đại và không gây “nóng” mắt cho người đối diện. 

2. Màu sắc

Mùa hè nắng nóng vì thế một bộ vest nam cao cấp đẹp có gam màu trung tính sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi quý ông. Một bộ vest màu xanh navy, be, xám sẫm hay đen đang là xu thế lựa chọn của đa số các quý ông vì chúng có thể sử dụng được trong mọi tình huống từ đi làm, đi dự tiệc, thậm chí đi chơi cùng bạn bè.
Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một bộ vest phù hợp, bạn cũng đừng quên chú ý chọn cho mình một chiếc áo sơ mi, kết hợp cùng cà vạt và giày tây để tạo được điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể biến tấu với cà vạt lỏng và mở cúc cổ áo sơ mi để tạo phong cách “gợi cảm” và khoác lên mình áo vest nam cao cấp 1 cúc sành điệu để biến mình từ một nhân viên công sở mẫn cán thành một quý ông nam tính và quyến rũ. 

3. Lựa chọn phong cách phù hợp 

Bên cạnh những bộ vest nam chính hãng đẹp có gam màu đơn sắc khá đơn điệu, các quý ông có thể có nhiều sự lựa chọn để làm tôn lên được phong cách riêng của bản thân mà vẫn giữ được sự trang trọng và thanh lịch cần đó. Khéo léo kết hợp hợp một chiếc áo vest cùng quần lật gấu và giày thể thao cá tính sẽ mang lại cảm  hứng rất rõ nét.
Ngoài ra, việc biến tấu bằng màu sắc cũng mang lại hiệu quả không kém. Hãy tạm bỏ qua những bộ cánh xanh navy, xanh đen hoặc có màu trung tính, mà hãy thử khoác lên mình một bộ vest màu hồng đào. Nhắc đến vest nam ý cao cấp màu hồng đào có lẽ nhiều bạn sẽ e ngại vì người khác nói mình thiếu nam tính, tuy nhiên mấu chốt ở đây là sự tự tin với phong cách của bản thân. Bên cạnh đó, màu nâu lạc đà, mà đỏ bóc đô, màu khói, xanh lá cây, xanh rêu cũng là những lựa chọn rất cá tính và tạo được điểm nhấn riêng biệt. 
Không chỉ có màu sắc, mà hoa văn cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên phong cách thời trang cá nhân khi lựa chọn vest nam ý cao cấp. Các họa tiết kẻ ca rô, kẻ sọc, họa tiết quân đội hay hoa văn chìm sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. 
>> 4 PHONG CÁCH VEST NAM ĐẸP DÀNH CHO CÁC QUÝ ÔNG

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog