Mix đồ nam tính với túi xách da cao cấp

Ngoài những phụ kiện thời trang đi kèm như đồng hồ, ví da, thắt lưng, kính mắt... thì túi xách nam dường như đã trở thành một style mới trong gu thời trang của phái mạnh. Nó là phụ kiện không thể thiếu của các đấng mày râu mỗi khi ra ngoài đi chơi hoặc đi làm. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách mix đồ thật nam tính với túi xách nam chính hãng nhé!

>> 5 lỗi thường mắc phải khi lựa chọn vest nam ý cao cấp


1. Đẳng cấp phong cách cùng túi xách da cao cấp

Vật bất ly thân không thể thiếu của phái đẹp, thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp cho chủ nhân chính là chiếc túi xách nam cao cấp. Để thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của của mình các nàng có thể sở hữu nhiều chiếc túi xách hay ví cầm tay. Mỗi sản phẩm một màu dáng, chất liệu riêng... Ngược lại, đối với các quý ông thì chỉ cần một hai chiếc túi xách da là đủ.

Một chiếc túi xách nam có quá nhiều lợi ích cho các đấng mày râu. Bạn có thể dùng để đựng tài liệu, ví tiền hay những món đồ công nghệ như điện thoại, laptop, ipad... Chiếc túi xách nam có rất nhiều lợi ích cho phái mạnh, bạn có thể dùng đựng tài liệu công việc, ví tiền hay những món đồ công nghệ yêu thích như iPad, laptop, điện thoại… vừa tiện dụng mà vẫn thời trang. Có thể nói, túi xách và cặp táp chính là món đồ mà bất cứ quý ông nào cũng có, chất liệu da lại đang trở thành xu hướng thời thượng và phổ biến rộng khắp trong giới những người yêu thời trang.


Đặc biệt, các chàng trai thường thích chất liệu cao cấp và bền đẹp như chiếc túi xách da cao cấp hay cặp táp, ngay cả những người không quan tâm cập nhật xu thế thời trang nhất. Tất cả mọi người đều biết rằng đồ da trở thành món đồ yêu thích số một bởi vì nó có thể sử dụng và mang trong bất cứ hoàn cảnh và nhân dịp nào. Nhưng không phải các đấng mày râu đều biết cách dùng và lựa chọn túi da phù hợp tốt nhất cho mình.

Nếu lựa chọn cho mình những chiếc túi da tốt, bạn chỉ cần đánh bóng và biết cách lau chùi thì sản phẩm của bạn sẽ luôn như mới. Chính vì thế nên sở hữu những chiếc túi da thật của thời trang Giovani--. Nhận biết da thật bằng cách trên bề mặt sẽ có những vết lồi lõm, tùy theo trình độ thuộc và gia công mà bề mặt da sẽ có độ phẳng, mềm… tuy nhiên vẫn còn để lại dấu vết gồ ghề tương đối. Bên cạnh đó thì những loại giả da sẽ bằng phẳng và mịn màng hơn. Một cách nhận biết nữa là da thật nhìn kỹ sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, còn da giả thì không. Bên cạnh đó, những chiếc túi được làm từ da thú thì thường có mùi chất béo của động vật (như mùi ngai ngái), còn da giả thì không hôi nhưng có mùi nylon khó chịu.

2. Phong cách hoàn với túi xách da

Không phải bất cứ chiếc túi da nào cũng mang lại cho quý ông một phong cách đẳng cấp, mang lại sự quý phái cho quý ông. Vì thế, lựa chọn cỡ túi cũng là một điều kiện quan trọng, với kích thước túi nên phù hợp với từng sự kiện tham gia như đi làm, đi chơi...

Những chiếc túi xách nam chính hãng size trung hoặc lớn thường mang tính chuyên nghiệp, có phần trịnh trọng, sẽ phù hợp với các sự kiện lớn, quan trọng. Tùy thuộc vào các sự kiện đó như đi tiệc, đi làm, đi gặp đối tác hay đựng hồ sơ.


Trong khi đó, những chiếc túi nhỏ lại mang tính ứng dụng, thoải mái cho hoạt động thường ngày. Một quý ông thời thượng sẽ cần vài chiếc túi với các kích cỡ khác nhau để thay đổi cho những dịp, sự kiện cần thiết.

Một điểm lưu ý quan trọng với các quý ông đang muốn có một phong cách thời thượng, để tinh tế trong cách phối túi da nam cao cấp với những phụ kiện khác, quý ông nên chọn màu da và kiểu da của túi phù hợp với các phụ kiện như giày da và thắt lưng. Tuy chỉ là một điểm nhỏ nhưng nếu chọn hai màu da khác nhau trong cách phối phụ kiện sẽ là điểm trừ cho phong cách thời thượng của một quý ông lịch lãm.

Không chỉ có túi da là phụ kiện thời trang dễ hút hồn cánh mày râu bởi phong cách sang trọng mà nó mang lại. Nếu bạn biết chọn phụ kiện da thích hợp thì nó sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và có thời gian hơn bao giờ hết. Hãy ghé qua cửa hàng outlet giá rẻ Giovanni tại Hà Nội để sở hữu những sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog