Những mẫu cặp nam italy cao cấp

Túi xách da cao cấp từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Không chỉ đơn thuần để đựng các vật dụng mà chiếc túi xách nam còn nói lên được phong cách thời trang và đẳng cấp của người mang nó.
Theo dòng chảy của thời trang, qua mỗi mùa, túi xách nam da cao cấp lại có những xu hướng khác nhau. Khéo léo kết hợp túi xách nam một cách hài hòa cùng trang phục sẽ tạo nên một tổng thể cực kỳ kết nối.
Bài viết dưới đây sẽ cập nhật vào tủ đồ của của cánh mày râu một vài mẫu túi xách nam Italy hot nhất mùa hè năm nay.

1. Cặp táp nam (Briefcase)

Với thiết kế hình hộp đơn giản, Briefcase là mẫu túi xách cổ điển nhất, đơn giản nhất nhưng lại thể hiện được đẳng cấp của mọi quý ông.
Cũng giống như những bộ trang phục công sở đã trở nên thoải mái hơn trong những năm qua, cặp nam Italy không còn gói gọn trong kiểu dáng vuông vức, phẳng phiu, đen tuyền nhàm chán mà biến hóa ấn tượng với họa tiết, màu sắc, chi tiết kim loại nổi bật. Vẫn là chiếc túi đựng tài liệu nhưng giờ đây nhiều chiếc túi xách nam hàng hiệu còn có thêm ngăn có đệm để bảo vệ máy tính xách tay, máy tính bảng hay đơn giản chỉ là bảo vệ chiếc điện thoại thông minh.
Một chiếc túi xách nam đẹp da trơn bóng đang là xu hướng nổi bật nhất của mùa năm nay. Bên cạnh đó, túi xách nam họa tiết monogram cũng là một gợi ý không hề tồi dành cho các quý ông. Tuy nhiên, nếu lựa chọn chiếc túi nam đẹp họa tiết, tốt nhất các quý ông nên kết hợp chúng với trang phục giản dị để tạo được điểm nhấn ấn tượng mà không mất đi vẻ sang trọng, lịch lãm.
Bên cạnh đó, hãy đồng tư cho mình một chuếc túi xách nam được làm từ chất liệu da cao cấp và bạn sẽ thấy điều đó là không hề lãng phí. Bởi, một chiếc túi xách nam chính hãng tốt có thể sử dụng được 5 năm hay thậm chí là 10 – 20 năm nếu được bảo quản đúng cách, càng dùng lâu giá trị càng tăng theo thời gian.

2. Túi Folio

Dù chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng túi xách nam Folio đã nhanh chóng trở thành phụ kiện hot dành cho các quý ông có phong cách thời trang nam hiện đại, năng động và thường xuyên chỉ mang theo mình một vài vật dụng cần thiết như chìa khóa, điện thoại, ví tiền và một vài vật dụng nhỏ khác. Những vật dụng này có thể làm hỏng hay làm mất phom dáng cho bộ trang phục bạn đang mặc, nhưng nếu sử dụng hẳn chiếc túi xách hay bolo thì lại quá to và không được tiện lợi. Trong trường hợp này, một chiếc túi xách nam Folio là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các quý ông.
Folio là dạng túi cầm tay có thiết kế như một quyển sổ gấp lại. Nếu nhìn qua, mẫu túi xách nam hàng hiệu đẹp này trông giống như một chiếc clutch cỡ lớn. Folio thích hợp với những ai thích ứng với nhịp sống nhanh, hay phải di chuyển nhưng lại chỉ muốn mang theo bên mình một vài món đồ cơ bản như chìa khóa, các loại thẻ, điện thoại,…

3. Túi Messenger

Với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, dễ kết hợp với mọi phong cách và sử dụng được trong mọi hoàn cảnh, túi nam đẹp Messenger (túi đeo chéo) là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho các quý ông bận rộn nhưng lại ưa thích gọn gàng, tiện dụng.
Túi Messenger có kiểu dáng nhỏ gọn cùng quai đeo chéo, vốn là chiếc túi đồng hành trong việc vận chuyển tài liệu, có nguồn gốc từ chiếc túi của các sứ giả thời cổ đại cho đến chiếc túi của những bác đưa thư của những thập niên trước.

4. Túi tote

Có lẽ vì kiểu dáng rộng và xách tay nên những chiếc túi tote trông rất giống túi xách dành cho nữ giới. Thế nhưng, đây lại là một món phụ kiện đầy nam tính và được nhiều quý ông ưa thích. Những chiếc túi xách nam làm từ vải bố phối với chi tiết da là tuyên ngôn cá tính cho những anh chàng bụi phủi, trong khi đó, chiếc túi tote được làm hoàn toàn bằng da lại là món đồ tiện dụng cho quý ông sành điệu, đẳng cấp. Túi tote thường được thiết kế rất rộng, nhưng đừng vì thế mà bạn cố nhét hết những thứ linh tinh khiến cho chiếc túi trở nên nặng nề và mất phom dáng. Chú ý không đeo túi lên vai vì quai túi được thiết kế để xách tay. Bên cạnh đó, các quý ông cũng cần ghi nhớ là vẻ đẹp cá tính của túi tote chỉ thích hợp với phong cách đường phố.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog