Bucket Bag - Túi nữ đẹp đa năng

Bắt nguồn từ kiểu túi nữ da đơn giản với quai đeo dài và nút thắt ở miệng túi, một số các thương hiệu thời trang đã nâng cấp và làm mới Bucket Bag bằng những chi tiết kim loại, những đường cut-out hay tua rua trên chất liệu da để biến chiếc túi nữ da cao cấp đẹp trẻ trung, tiện dụng thành kiểu túi nổi bật nhất.
Bucket Bag đã được ra đời từ rất lâu đời trên thế giới, nhưng trào lưu sử dụng túi Bucket như một phụ kiện thời trang mới bắt đầu mạnh mẽ vào những năm gần đây, và dự kiến sẽ bùng nổ vào mùa mùa hè này. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở mức trào lưu, túi nữ da hàng hiệu Bucket có nhiều ưu điểm khiến nó xứng đáng là người bạn đồng hành của bạn ở mọi thời điểm và mọi xu hướng.

1. Chiếc túi đa phong cách

Là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách sang trọng, đơn giản, tiện dụng và năng động, thiết kế của chiếc túi nữ da Bucket đem lại sự đa năng một cách đáng kinh ngạc. Bạn có thể sử dụng chúng với nhiều phong cách và trang phục khác nhau từ đi làm, đi chơi, hay thậm chí là tham dự một số bữa tiệc cùng bạn bè. Kiểu dáng túi đem lại cảm giác vừa tự do, cá tính vừa mềm mại, thanh lịch khiến chúng trở thành phụ kiện được ưa thích hàng đầu từ những ngôi sao nổi tiếng cho đến những con phố bình dân tấp nập.
Bởi vậy, thay vì việc chi nhiều tiền để mua cho mình nhiều kiểu túi nữ da khác nhau, bạn chỉ cần đầu tư cho mình một chiếc túi nữ da hàng hiệu Bucket có kiểu dáng và màu sắc trung tính, thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh và kết hợp được với mọi trang phục. Bên cạnh đó, việc chỉ sử dụng một chiếc túi sẽ khiến bạn tiết kiệm thời gian hơn so với việc phải liên tục thay đổi từ chiếc túi này sang chiếc túi nữ da khác với mỗi lần đổi trang phục.
Sự đa dụng của túi nữ da Bucket chính là ưu điểm nổi bật nhất khiến chúng trở thành phụ kiện không thể thiếu của mọi quý cô.

2. Sức chứa lớn

Với thiết kế đặc biệt, túi nữ da hàng hiệu Bucket có thể tận dụng được mọi không gian bên trong giúp chứa được nhiều vật dụng hơn so với các mẫu túi nữ da khác. Bạn có thể tha hồ để tài liệu, đồ trang điểm, chìa khóa, điện thoại, thậm chí còn đựng vừa được cả chiếc ipad vào trong đó. Quý cô nào đang phải băn khoăn lựa chọn xem nên đem cái gì theo và bỏ lại thứ gì với những chiếc túi nhỏ, thì giờ đây Giovani xin gợi ý với túi nữ da cao cấp Bucket, bạn có thể quẳng gánh lo đi và vui xách khi mọi thứ bạn bạn cần đều có thể nhét vừa bên trong túi.
Và đặc biệt, dù bạn đựng rất nhiều thứ bên trong, nhưng với thiết kế đơn giản chiếc túi nữ da Bucket vẫn rất gọn gàng, không hề chiếm nhiều diện tích hoặc trở nên quá khổ như những chiếc túi khác. Cũng nhờ vậy, bạn vẫn giữ được một diện mạo tự tin, thời trang và sang trọng tại bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.

3. Nhiều lựa chọn ở mọi chất liệu

Với thiết kế đơn giản khiến chiếc túi Bucket có thể được may bằng mọi chất liệu. Dù bạn là tín đồ của đồ da, hay ưa thích vải thổ cẩm, vải bố... thì đều có thể tìm cho mình một chiếc túi Bucket ưng ý nhất. Khi trào lưu túi Bucket bùng nổ ở mọi ngõ ngách, thì bạn vẫn có thể tự tin xách chiếc túi nữ đẹp chính hãng của mình ra đường mà không lo lắng bị đụng hàng. Bên cạnh đó, với sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, họa tiết, túi Bucket cũng giúp bạn thể hiện được nhiều phong cách thời trang khác nhau.

4. Tiện lợi, nhanh gọn

Thiết kế dây rút của túi nữ da Bucket giúp bạn không cần đường khóa kéo hay cúc bấm. Cũng chính nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng thò tay vào trong túi để lấy ra đồ vật mình cần bất cứ lúc nào. Đồng thời, bạn cũng không cần phải lo đến nguy cơ bị rơi hay bị móc trộm đồ, bởi hiện nay đa số các mẫu túi Bucket đều được thiết kế thêm một ngăn an toàn hoặc một chiếc ví nhỏ đi kèm để bạn đựng tiền và điện thoại.
Không chỉ có vậy, với thiết kế dây rút tiện lợi còn giúp bạn dễ dàng chứa đựng được những vật dụng có kích thước lớn hơn so với kích thước của túi; mà lại chắc chắn hơn so với các loại túi miệng hở hoàn toàn như túi Tote, bởi bạn có thể thắt dây vào để đảm bảo đồ đạc không bị rơi ra, và giữ được một sự kín đáo, riêng tư khi cần thiết.
Được xem như sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tiện lợi và sức chứa của túi Tote, với tính thời trang và đa dụng của các loại túi đeo chéo khác, một chiếc túi túi xách nữ thời trang Bucket là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể xách hoặc đeo túi Bucket theo mọi kiểu bạn muốn, từ đeo một bên vai, hay đeo chéo vai, cho đến việc quấn ngắn dây lại và xách theo như một chiếc clutch thanh lịch, sang trọng.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog