Bật mí cách chọn độ dài lý tưởng cho quần âu nam cao cấp

“Break” - thuật ngữ trong ngành thời trang nam, dùng để chỉ phần gấp thừa ra của gấu quần, tùy theo độ dài phần vải quần phủ trên giày. Những năm gần đây, “break” đã và đang trở thành một vấn đề nổi bật bởi chúng có thể làm thay đổi hoàn toàn kiểu dáng quần và quyết định tổng thể bộ trang phục bạn đang mặc là bình thường hay sang trọng.
Nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao, ngành công nghiệp thời trang cũng ngày càng phát triển, kiểu dáng quần dài nam cao cấp cũng trở nên đa dạng hơn. Thay vì mặc chung một kiểu quần dài nam như trước đây, tùy vào sở thích và phong cách thời trang khác nhau mà lựa chọn cho mình kiểu quần phù hợp. Một số người mặc kiểu quần dài như Tom Ford, một số người lại mặc kiểu quần ngắn và cắt gấu như Thom Browne, còn những người khác thì thay đổi theo từng mùa. Nhưng, điều quan trọng cần chú ý nhất ở đây chính là mối quan hệ nghịch đảo giữa chiều dài và độ rộng của quần âu nam chính hãng.
Các quý ông cũng không cần quá quan tâm đến xu hướng thời trang khi quyết định chiều dài của chiếc quần dài nam italy cao cấp mà nên lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách cá nhân và tôn lên được vóc dáng cơ thể. Dưới đây là một số hướng dẫn về những kiểu gấu quần phổ biến nhất hiện nay dành cho cánh mày râu.

1. Quần cropped

Đi đầu trào lưu này không thể không thể kể đến nhà thiết kế thời trang Thom Browne đến từ New York, với quan điểm thẩm mỹ “shrunken schoolboy” (trang phục nam sinh co ngắn), đã trở thành một trong những xu hướng nổi bật nhất lịch sử thời trang nam trong những năm gần đây.
Quần cropped gây ấn tượng với người mặc bởi vẻ trẻ trung, thoải mái, sành điệu mà nó mang lại. Không chỉ thế, chúng còn đem lại chất nổi loạn và sáng tạo. Loại quần này thường phù hợp với những người trẻ tuổi và có vóc dáng thanh mảnh. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng loại vải mùa hè nhẹ, thoáng mát và kết hợp với giày không cần tất để tạo nên được điểm nhấn nổi bật cho tổng thể bộ trang phục.
Có khá nhiều quý ông tham gia xu hướng quần ngắn thịnh hành bằng việc diện những chiếc quần cropped không break. Một chiếc quần không break mang đến cảm giác hiện đại, sắc nét, vừa đơn giản lại vừa gọn gàng cho người mặc.
Kiểu quần âu nam chính hãng này phù hợp với người gầy hoặc người có chiều cao khiêm tốn. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với vải nhẹ, quần nên cắt ống hẹp giúp vừa tôn lên vóc dáng cơ thể, vừa đem lại sự thoải mái vào mùa hè oi bức.

2. Quần break nhẹ

Đây là kiểu quần âu nam cao cấp được cắt cao vừa chạm giày và để một chút vải tối thiểu thừa ra phủ lên giày. Bên cạnh đó, bạn có thể cắt gấu nghiêng với phần phía sau dài hơn khoảng gần 1 cm để phù hợp với hình dạng chiếc giày. Tuy nhiên, nếu quần có gấu vén lên thì không thể cắt được theo cách này.
Mang hơi hướng đương đại nhưng vẫn rất trang trọng, quần dài nam cao cấp break nhẹ là lựa chọn hoàn hảo cho các thương nhân trẻ tuổi, thanh lịch mà không quá phô trương.

3. Quần break vừa

Xét về cơ bản, một chiếc quần có gấu càng dài thì trông bạn càng trưởng thành, đứng đắn và không chạy theo xu hướng. Và kiểu quần break vừa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những quý ông theo đuổi phong cách thời trang cổ điển, chỉn chu, không kiểu cách, một doanh nhân thận trọng hay những người trẻ muốn được nhìn nhận nghiêm túc tại nơi làm việc. Đồng thời, bạn cũng nên chọn các loại vải như flannel hoặc tweed, quần kaki nam italy may kiểu gấu vén lên.

4. Quần break dài

Phong cách quần break dài đã được phổ biến vào những năm 20 khi xu hướng càng nhiều vải càng chứng tỏ sự giàu có, sang trọng và xa xỉ. Quần break dài có khoảng 1 nếp gấp khi vải lướt trên đôi giày của bạn. Thông thường, tất chân sẽ không bao giờ lộ ra khi bạn mặc kiểu quần này. Quần break dài sẽ đạt hiệu quả tốt nhất với kiểu quần rộng chân, vì vậy nó mang phong cách cổ điển.
Kiểu quần này phù hợp với những người không còn trẻ hoặc những người có tâm hồn hoài niệm, truyền thống và có hơi hướng bảo thủ.
Vậy, đâu là kiểu break phù hợp nhất với bạn?
Hãy tự hỏi bản thân điều gì quan trọng với bạn. Nếu bạn muốn được nhìn nhận là người nghiêm túc, chỉn chu trong công việc, thì một chiếc quần dài nam break vừa là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Còn nếu muốn tỏ ra chuyên nghiệp nhưng vẫn hiện đại, break nhẹ lại là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Hay bạn muốn được coi là người theo xu hướng và không ngại để lộ mắt cá chân và tất thì nên lựa chọn quần dài nam italy cao cấp cropped hoặc không break. Dù bạn có chọn kiểu break nào đi nữa, chỉ cần bạn tránh break quá dài, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một vẻ bề ngoài hấp dẫn và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog