Dây lưng nam cao cấp phù hợp với mọi hoàn cảnh cho nam giới

Bên cạnh những bộ cánh thời trang đắt tiền thì phụ kiện là yếu tố không thể thiếu để hoàn thiện vẻ lịch lãm, sang trọng của mọi quý ông. Tuy chỉ là một loại phụ kiện nhỏ, nhưng dây lưng italy lại góp phần rất quan trọng trong việc tạo điểm nhấn phong cách thời trang cho bạn. Tùy từng loại trang phục và hoàn cảnh khác nhau mà các quý ông có thể chọn những loại dây lưng nam khác nhau.

1. Cách chọn chiếc thắt lưng da hoàn hảo

Thông thường, những chiếc thắt lưng italy đẹp hay được làm từ chất liệu da thuộc hay vải bố…, tuy nhiên để chọn được chiếc thắt lưng nam được làm từ chất liệu nào là phù hợp với bộ trang phục lại không hề đơn giản. Bởi, một chiếc thắt lưng Italy cao cấp không chỉ trông bạn sẽ hợp thời mà còn giúp bạn trở nên nam tính hơn.
Đối với những chiếc dây lưng nam có chất liệu là da thuộc, tốt nhất các quý ông chỉ nên sử dụng chúng với trang phục có chất liệu là cotton và thường được sử dụng trong những nơi trang trọng như công sở, các cuộc họp hay các bữa tiệc... Chúng giúp bạn trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn.
Còn đối với những chiếc thắt lưng nam được làm từ chất liệu vải bố, bạn tuyệt đối không nên kết hợp chúng với áo sơmi, quần tây hay suit, bởi những chiếc thắt lưng này chỉ phù hợp với những bộ trang phục trẻ trung năng động như quần jeans, kaki và áo pull, nhưng ngược lại những chiếc thắt lưng da Italy lại có thể phù hợp với trang phục theo phong cách này.
Với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ nam tính và sang trọng cần thiết cho cánh mày râu, thắt lưng da là sự lựa chọn hoàn hảo để có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời, với gam màu đen, nâu sẫm và nâu vàng cơ bản, bạn có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào và không bao giờ lỗi mốt.
Lý tưởng nhất là bạn có cả ba màu với cả thắt lưng dùng thường ngày và trong những dịp trang trọng. Còn nếu không, bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc dây lưng nam cao cấp bản hẹp màu đen dùng cho những dịp lễ hay hội họp, một chiếc bản rộng màu nâu hoặc nâu vàng cho trang phục hằng ngày.

2. Thắt lưng cho đồ mặc thoải mái

Để có được chiếc thắt lưng da phù hợp các quý ông cũng cần ghi nhớ một số lưu ý như sau:
- Không chọn dây lưng nam cao cấp có khóa quá to hay quá nhiều chi tiết. 
- Những chiếc dây lưng nam có đục quá nhiều lỗ hay có đóng đinh sắt chỉ nên dùng nếu như bạn đang ở độ tuổi 20, và chỉ trong những lúc đi chơi.
- Đừng bao giờ đeo một chiếc thắt lưng Italy dùng cho những dịp trang trọng với một chiếc quần jeans, và cũng đừng bao giờ dùng một chiếc thắt lưng mà bạn có thể dùng thoải mái khi đi chơi với một bộ suit sang trọng và lịch sự.
- Có khá nhiều mẫu thắt lưng có gam màu sáng, thậm chí sặc sỡ như xanh sậm, đỏ đun hay ánh bạc. Song nói chung, trừ khi bạn muốn tạo nên một điểm nhấn đặc biệt hoặc bộ đồ của bạn quá “style” để thể hiện cá tính độc đáo của mình, thì không nên “mạo hiểm” với mình mẫu kể trên.

3. Chọn thắt lưng hợp hoàn cảnh

Có một nguyên tắc rất đơn giản khi dùng dây lưng nam cao cấp, đó là nó phải có cùng màu và có độ bóng tương tự với đôi giày bạn đang đi. Một chiếc thắt lưng da đen và bóng chỉ đẹp khi nó đi cùng một đôi giày đen và có độ bóng tương tự. Nguyên tắc này luôn đúng khi bạn mặc những bộ đồ trang trọng và lịch sự.
Đối với những trang phục thường ngày, bạn có thể sử dụng thắt lưng da linh hoạt hơn nhiều. Dây lưng nam màu đen, nâu hay nâu vàng đều có thể kết hợp với quần jean và giày thể thao.
Bên cạnh đó, khóa dây lưng nam chính hãng cũng là một yếu tố bạn nên chú ý. Những chiếc thắt lưng Italy có mặt khóa to và nặng chỉ nên dùng trong trang phục hằng ngày. Còn đối với những dịp trang trọng, loại thắt lưng có khóa nhỏ và sáng sẽ thích hợp hơn.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog