XU HƯỚNG GIÀY NỮ CAO GÓT CHO HÈ 2017

Sàn diễn thời trang Xuân - Hè 2017 đã khép lại với nhiều dấu ấn đặc biệt. Giới mộ điệu và những quý cô yêu thích thời trang đã bắt đầu sắm sửa cho mình những bộ cánh thời thượng nhất hiện nay. Nhưng sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu bạn chỉ chăm chút thay đổi quần áo mà quên đi việc lựa chọn cho mình một đôi giày nữ cao cấp phù hợp. Bài viết dưới đây có đề cập một vài xu hướng giày dép hứa hẹn sẽ vô cùng hot trong mùa hè năm nay. Dù bạn là quý cô nữ tính hay có chút cá tính mạnh mẽ, thì Giovanni cũng tin rằng bạn sẽ chọn được cho mình cảm hứng giày nữ cao gót phù hợp nhất.

1. Giày cao gót thắt nơ

Những đôi giày nữ hàng hiệu cao cấp mang chi tiết thắt nơ là món đồ phụ kiện được kế thừa từ những đôi giày ballet, hay giày thắt dây từng làm mưa làm gió trong năm 2016 vừa qua. Nét nữ tính khó lòng chối từ cùng sự kết hợp vô cùng độc đáo là những gì chúng ta dễ dàng nhận thấy ở những đôi giày này. Không những thế, chi tiết thắt nơ còn thường được xuất hiện dưới dạng bản nơ to cách điệu, nhằm đem tới sự thanh lịch tối đa nhưng vẫn đảm bảo nét duyên dáng đặc trưng cho phái đẹp.

2. Giày cổ chữ V

Ngày nay, những mẫu giày cổ chữ V đang dần trở nên phổ biến nhờ vẻ đẹp hiện đại, mới lạ và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Những quý cô có bàn chân to bè hẳn sẽ rất ưng ý mẫu giày nữ italy cao cấp cổ chữ V mũi nhọn  vì nó tạo cảm giác chân dài và thon gọn hơn.


3. Giày cao gót mũi nhọn


Những đôi giày nữ cao gót với phần đế độn phía trước luôn là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng mới tập đi cao gót, nhưng trong năm nay, những đôi giày nữ italy cao cấp không độn gót phía trước mới là kiểu dáng giày đang được lưu ý nhất. Thiết kế chắc chắc, độ dốc cao cộng với phần mũi nhọn khiến kiểu giày này chỉ thực sự phù hợp với quý cô ít phải di chuyển hay cho các buổi tiệc.

4. Giày cao gót màu nude


Tạm biệt những đôi sandal cladiator cá tính, hè này hãy chào đón mẫu giày nữ cao gót màu nude với độ cao vừa phải, mang lại cảm giác nữ tính và yêu kiều cho các quý cô công sở. Đồng thời, đây cũng chính là kiểu giày được yêu thích nhất gần đây bởi các sao nữ hàng đầu thế giới và bạn hoàn toàn có thể diện chúng khi đi làm hay đi dạo phố đều thích hợp.

5. Giày mules


Các chuyên gia thời trang hàng đầu đều cho rằng giày mules sẽ tiếp tục giữ được sức hút trong BST những mẫu giày nữ italy chính hãng hot nhất mùa Xuân/Hè năm nay nhờ vẻ đẹp pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Cho dù bạn đến công sở hay đi chơi, đi dự tiệc hay dạo phố thì một đôi giày Mules vẫn là sự lựa chọn phù hợp giúp set đồ của bạn thêm phần thanh lịch, quý phái.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog