Top 5 thương hiệu vest nam cao cấp thế giới

Khi muốn chọn lựa cho mình bộ vest nam cao cấp vừa vặn nhất thì tiêu chí về chất liệu, kích thước và phong cách cá nhân luôn được đặt lên hàng đầu. Nhưng bên cạnh đó, thương hiệu của bộ đồ vest nam chính hãng đẹp đó cũng không kém phần quan trọng. Bởi mỗi một thương hiệu khác nhau lại giúp bạn khẳng định được đẳng cấp và phong cách cá nhân riêng biệt.
Danh sách 5 thương hiệu đồ vest nam cao cấp đẹp và nổi tiếng sau đây sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về thế giới của những bộ vest hàng hiệu dành cho các quý ông.

1. ZEGNA

Những bộ đồ vest nam cao cấp đẹp của thương hiệu Zegna luôn nổi tiếng với thiết kế thời thượng và sự thanh thoát được may đo một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, chất lượng và sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ cũng là yếu tố mang lại thành công cho thương hiệu này. Nếu quý ông nào đang có ý định sở hữu cho mình một bộ vest nam chính hãng đẹp của Zegna thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng sẽ không thể lỗi mốt trong nhiều năm tới. Còn đối với những người đặt nặng vẻ chuyên nghiệp và hiện đại trên những bộ vest của mình sẽ nhận thấy Zegna là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

2. RAVAZZOLO

Nhắc đến top 5 thương hiệu đồ vest nam nổi tiếng thế giới chắc chắn không thể thiếu Ravazzolo với chất lượng tuyệt đỉnh và phong cách thiết kế độc đáo. Không chỉ thu hút các quý ông sành thời trang bởi nhãn mác “Made in Italy”, mà những bộ vest của Ravazzolo được thiết kế với tất cả sự quan tâm, lòng nhiệt huyết, yêu nghề đến từng chi tiết một cách đáng kinh ngạc trên kiểu dáng Italy truyền thống. Không những thế, giá của những bộ vest nam Italy chính hãng này lại tương đối “dễ chịu” hơn so với những thương hiệu đồ vest nổi tiếng có cùng chất lượng khác.
Người ta vẫn thường ví von rằng Ravazzolo có may đo đẹp như Canali, chất lượng như Brioni và giá cạnh tranh như Zegna. Và nếu bạn đang tìm kiếm đồ vest nam với những tiêu chí trên, đừng bỏ qua Ravazzolo.

3. HUGO BOSS

Hugo Boss - cái tên có lẽ không còn xa lạ gì với phái mạnh thông qua các sản phẩm thời trang và nước hoa đẳng cấp. Nhưng ở bài viết này chúng ta sẽ chỉ đề cập đến các bộ vest nam cao cấp đẹp của Hugo Boss. Với những bộ vest nam cao cấp mang thiết kế sống mãi với thời gian, đồng thời ẩn chứa cả sự thanh lịch lẫn sự ấn tượng cần có cho những buổi tiệc tùng trang trọng. Nếu đang muốn tìm kiếm một thiết kế hiện đại nhưng vẫn có điểm nhấn cổ điển thì Hugo Boss sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý ông.

4. JACK VICTOR

Chất lượng tuyệt hảo trong từng sợi chỉ là những cụm từ đầu tiên ta có thể dùng để miêu tả cho thương hiệu này. Những bộ vest nam chính hãng đẹp của Jack Victor  được làm nên từ những sợi vải tốt nhất dưới bàn tay của những thợ dệt lành nghề nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Các bộ vest Jack Victor góp mặt trong danh sách này chính là nhờ sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Thiết kế thanh lịch và cổ điển, các quý ông có thể tự tin mặc lên mình bộ vest nam cao cấp của Jack Victor và tham dự bất cứ sự kiện hay dịp lễ nào.

5. COPPLEY

Cũng là một tên tuổi không còn mới lạ trong thế giới thời trang nhờ vào chất lượng cao cấp và các thiết kế ấn tượng của mình, Coppley là cái tên mà bất kỳ quý ông nào cũng muốn sở hữu. Tuy đại bản doanh được đặt tại Canada, nhưng hầu hết các bộ vest của Coppley lại mang đậm chất Anh Quốc trong thiết kế và đường nét. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông ưa chuộng phong cách cổ điểm. Không những thế, dịch vụ của Coppley cũng rất ấn tượng khi đem đến cho người mua một bộ vest nam ý cao cấp may đo chỉ trong vòng 12 ngày làm việc.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog