Tên gọi áo thun polo cao cấp xuất phát từ đâu?

Là trang phục phổ biến của làng thời trang, áo thun polo cao cấp (hay còn gọi là áo thun cổ gập) từ lâu đã trở thành trang phục không thể thiếu của mỗi quý ông. Tính kinh điển của loại áo này không chỉ nằm ở lịch sử ra đời mà chính phom dáng của nó cũng giúp giải quyết được nhiều vấn đề cho thời trang phái mạnh.
Áo thun polo hàng hiệu nguyên bản có thiết kế dài tay thay vì ngắn tay như hiện tại. Chiếc áo thun polo đầu tiên được bắt nguồn từ bang Manipur của Ấn Độ - nơi khởi nguồn của môn bóng khúc cầu trên lưng ngựa (polo). Về sau, những người lính thực dân Anh đã mang trò chơi này về quê hương và biến nó trở thành môn thể thao dành cho tầng lớp quý tộc ở Anh lúc bấy giờ. Tuy nhiên, trang phục chơi polo của giới quý tộc lúc này vẫn còn khá gò bó với những chiếc áo sơ mi cotton dày. Để giữ cho phần cổ áo không bay phất phơ khi chơi bóng, các cầu thủ đã nghĩ ra cách dùng khuy đính hẳn phần lá cổ vào thân áo.

Trải qua một thời gian dài, chiếc áo thun Polo nam chỉ có một vài thay đổi nhỏ nhưng vẫn giữ lại hầu hết thiết kế truyền thống cơ bản ban đầu như lá cổ mềm, trụ cổ hình chữ V với 3 nút điều chỉnh độ rộng cổ, áo tay ngắn.... Ngày nay, áo polo hàng hiệu được sử dụng phổ biến một cách đáng kinh ngạc, từ những chính khách, doanh nhân thành đạt đến những người lao động phổ thông... Áo thun nam được mặc tại văn phòng làm việc, mặc khi đi mua sắm hoặc mặc chơi thể thao hay đi dã ngọai ....
Hiện tại, chất liệu Cotton vẫn là một trong những chất liệu hàng đầu được lựa chọn đầu dùng để may áo polo nam Filo di scozia, trong đó không thể không kể đến vải nhập ý xa xỉ filo di scozia. 
Được hàng loạt các thương hiệu thời trang nam cao cấp như Prada, Gucci, Zegna... lựa chọn và tin dùng,  Filo di Scozia đã tự khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong làng thời trang quốc tế. Mặc dù đã nổi tiếng trên thế giới từ lâu, nhưng chỉ một vài năm gần đây, vải Filo di Scozia mới được biết đến tại thị trường Việt Nam, sau khi GIOVANNI chính thức phân phối dòng sản phẩm áo thun polo Filo di scozia cao cấp này. 

Để tạo ra được những chiếc áo áo polo nam Filo di scozia có chất lượng hàng đầu thế giới. Nhà sản xuất đã phải sử dụng Cotton Ai Cập thượng hạng (Mako Cotton) và phải trải qua hàng loạt những quy trình xử lý khắt khe, chính vì lẽ đó những tấm vải nhập ý xa xỉ filo di scozia nổi tiếng khắp thế giới không chỉ bởi độ quý hiếm, mà còn ở những đặc tính ưu việt ít có loại vải thông thường nào sánh được như: chất vải bền, khỏe, bề mặt vải mềm mịn như lụa nhưng ít nhăn nhàu, thoáng mát và bền màu hơn rất nhiều lần so với những loại vải cotton thông thường khác.
Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu và có trải nghiệm mới trong thời trang, GIOVANNI hân hạnh là thương hiệu ĐẦU TIÊN đưa loại vải nhập ý xa xỉ filo di scozia tới với người tiêu dùng Việt Nam. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog