4 chiếc áo len cao cấp mà bất cứ quý ông nào cũng nên sở hữu

Để chào đón mùa Đông thật phong cách, bên cạnh chiếc áo khoác hay khăn quàng ấm áp thì những chiếc áo len nam Italy mà chúng tôi đã lựa chọn từ đơn giản trong họa tiết, đến tính thẩm mỹ cao trong thiết kế chắc chắn sẽ giúp các quý ông có được những set đồ thời trang nam thật ấn tượng và nổi bật.

1. Áo len nam trơn cổ điển

Những chiếc áo len nam chính hãng trơn với thiết kế tối giản và không có nhiều chi tiết sẽ giúp bạn trông thật chỉn chu, nam tính nhưng không kém phần sang trọng. Đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm là điều bạn có khi sở hữu nhiếc chiếc áo len cao cấp như thế này.

2. Áo len nam họa tiết


Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm cho mình sự khác biệt và độc đáo trong phong cách thời trang, thì chiếc áo len nam họa tiết sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Bởi các hãng thời trang lớn luôn biết cách tạo ra xu hướng và sự khác biệt một cách tinh tế, áo len Giovanni đẹp cũng không là ngoại lệ. Mùa đông năm nay, chúng ta sẽ thường xuyên bắt gặp các xu hướng họa tiết hoa lá, các con thú cách điệu với các màu sắc nổi bật hay các thông điệp thể hiện cá tính... Tuy nhiên, nếu bạn có ý định lựa chọn cho mình một chiếc áo len nam chính hãng có họa tiết cầu kỳ, thì đòi hỏi bạn phải là người có khả năng phối đồ tốt. Nhưng để đảm bảo được phong độ, đẳng cấp chúng tôi khuyên bạn nên chọn các màu sắc an toàn cơ bản như xanh navy hay đen để có thể làm nổi bật lên được những họa tiết. Sau đó bạn cũng có thể nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện như túi xách, đồng hồ, giày…

3.Áo khoác len nam 


Năm nay, chiếc áo khoác len cao cấp không chỉ dành cho phái đẹp mà còn dành cho cả nam giới. Những chiếc áo len cao cấp đóng cúc hoặc kéo khóa có kiểu dáng đơn giản như cổ V, cổ tròn hay cổ lọ còn mang đến phong cách thanh lịch, phóng khoáng cho các chàng trai.

4. Áo len nam polo


Chất liệu được sử dụng để làm ra những chiếc áo len nam Ý ở đây thường là cashmere cao cấp, mềm mịn và giữ ấm rất tốt nên bạn không cần thêm một lớp lót nào cả. Việc bạn cần làm là kết hợp chúng cùng với những chiếc áo khoác, quần, giày... yêu thích. Đừng quên chọn cho mình một chiếc áo với gam màu đỏ nổi bật trong buổi hẹn hò đầu tiên để tạo ấn tượng với nàng nhé.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog