Chiếc áo quyền lực cho các quý ông - Sơ mi nam cao cấp

Một chiếc áo sơ mi nam cao cấp, là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Đây không chỉ là trang phục “kinh điển” luôn song hành cùng các quý ông trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm mà còn giúp họ trở nên thanh lịch và nam tính hơn.
Tuy được sử dụng phổ biến, nhưng việc lựa chọn áo sơ mi nam hàng hiệu sao cho phù hợp với phong cách thời trang riêng của mỗi người thì lại không hề đơn giản. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết hơn về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của áo sơ mi nam công sở, để giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc áo ưng ý nhất.
Thế giới áo sơ mi nam cũng đa dạng không kém gì nữ giới, nhưng chủ yếu được chia làm 2 dòng chủ đạo: áo sơ mi nam dài tay và áo sơ mi tay ngắn. Sơ mi nam dài tay (dress shirt) là kiểu áo có cổ, dài tay và có cúc ở cổ tay áo, giúp đem lại cho người mặc vẻ đứng đắn, lịch lãm và luôn được ưu tiên chọn lựa sử dụng trong môi trường công sở. Áo sơ mi nam tay ngắn (short shirt) chỉ có điểm khác biệt duy nhất là ở phần tay áo, kiểu áo ngắn tay này thích hợp với mùa nóng vì chúng khá mát mẻ, đồng thời đem lại cho cánh mày râu sự trẻ trung và hiện đại.
Một chiếc áo sơ mi nam Italy được coi là phù hợp với bản thân chỉ khi đó là chiếc áo vừa vặn với cơ thể. Cho dù đó là chiếc áo đắt tiền đến đâu nhưng nếu không vừa vặn thì cũng không có giá trị. Cách tốt nhất bạn nên chọn lựa cho mình một chiếc áo sơ mi nam bode đẹp thoải mái không quá ôm sát, cũng không nên quá rộng. Để nhận biết độ vừa của thân áo người ta thường nhìn vào phần ngực. Một chiếc áo sơ mi vừa vặn phải ôm lấy ngực một cách gọn gàng mà không làm cho những chiếc khuy bị trùng xuống hay bị kéo căng ra.

Tiếp theo, yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn áo sơ mi hàng hiệu là chất liệu. Áo sơ mi thường được sản xuất từ 4 loại chất liệu chính là cotton, lanh (linen), lụa và vải nhân tạo. Áo sơ mi nam cao cấp được làm hoàn toàn từ cotton thường rất thoáng mát, mềm và đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Tuy nhiên, nó lại khó giữ được sự phẳng phiu dài lâu, nên bạn nên cân nhắc lựa chọn loại sợi Cotton và phương pháp hoàn thiện nên chiếc áo đó. Bên cạnh đó, bạn cũng thể chọn lựa loại áo được làm từ cotton cao cấp pha lẫn với chất liệu khác, để dễ dàng là ủi và hạn chế nhăn nhàu.
Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc và kiểu dáng của chiếc áo đó. Ngoài màu trắng cổ điển thì áo sơ mi nam italy còn có rất nhiều màu sắc khác như: xanh, đỏ, hồng, đen... Và cũng rất đa dạng về kiểu dáng như: trơn, kẻ... Mỗi kiểu dáng đều đem đến cho phái mạnh những ưu điểm khác nhau để bạn tha hồ thể hiện “gu” thẩm mỹ về thời trang của mình. 
Không những thế, đến với Giovanni các quý ông còn có thể chọn cho mình những mẫu áo sơ mi nam cao cấp khác nhau thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh: đi làm, đi chơi, hẹn hò, tham dự những event quan trọng hay đi dự tiệc. Nếu vẫn còn băn khoăn về kiểu dáng hay chất lượng sản phẩm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi, bên cạnh việc ưu tiên lựa chọn những chất liệu hàng đầu thì áo sơ mi Giovanni còn được may cẩn thận từng chi tiết, dưới bàn tay khéo léo của những thợ thủ công lành nghề. 
Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của dòng sơ mi cao cấp của Giovanni cũng sẽ giúp các quý ông dễ dàng chọn lựa và tạo cho mình phong cách riêng biệt đầy cuốn hút mà lịch lãm.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog