Thương hiệu thời trang cao cấp Giovanni Việt Nam

Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam được thành lập vào năm 2007, là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Giovanni tại Việt Nam theo hợp đồng nhượng quyền với Giovanni Italy Inc. Là một thương hiệu quốc tế cao cấp và chiếm ưu thế hàng đầu trong các mặt hàng thời trang công sở bên cạnh nhiều dòng sản phẩm mới, lạ khác cho các quý ông, quý bà và quý cô. 




Không chỉ cho ra những sản phẩm, bộ sưu tập thời trang nam đa dạng, phong phú và đẳng cấp cho các quý ông. Năm 2010, Giovani chính thức cho ra mắt thêm dòng sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nữ, bao gồm trang phục, túi xách, giày dép và các phụ kiện khác cho các quý cô.

Tính đến tháng 8 năm 2013, thời trang Giovanni đã có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản và tận tâm, Giovanni đã thổi một luồng gió mới tới người tiêu dùng bằng các sản phẩm Giovanni đa dạng phong phú, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi luôn lấy chữ tín làm đầu. Các sản phẩm của Giovanni luôn được sử dụng những chất liệu tự nhiên cao cấp, bảo đảm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, không gây ảnh hưởng xấu tới môi trường xung quanh.

Hiện nay, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, các gian hàng được đặt tại các trung tâm thương mại nổi tiếng trong cả nước. Quy mô công ty ngày càng rộng lớn với gần 200 nhân viên. Trang thiết bị tại mỗi gian hàng được hệ thống hóa đạt tiêu chuẩn cao được sử dụng các thiết bị ngoại nhập đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những năm qua Giovvanni đã thành công trong việc xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng rộng khắp ba miền Bắc, Trung, Nam và phục vụ hơn 100.000 khách hàng tại Việt Nam bao gồm cả các chính trị gia cao cấp, các doanh nhân, các nhà quản lý và những người nổi tiếng.



Không chỉ cung cấp những sản phẩm tại các trung tâm thương mại, gian hàng mà thời trang cao cấp Giovanni còn đẩy mạnh bán hàng online cho các quý cô, quý ông không có thời gian mua sắm. Chỉ cần một cú click là sản phẩm sẽ được giao tận tay mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Điểm qua một số sản phẩm chính của thời trang nam Giovvani :

Dành cho nam: 
Sản phẩm quần áo: Áo sơ mi, áo phông, áo len, áo vest, áo blazer, áo khoác, áo dạ, quần, cà vạt, quần áo body, sịp, tất.
Sản phẩm đồ da: Túi xách, dây lưng, bóp tay, giày, sandal.
Sản phẩm phụ kiện: Măng séc, ví, móc khóa, sổ tay, bút.



Dành cho nữ:
Sản phẩm quần áo: Áo, váy.
Sản phẩm đồ da: Túi xách, ví da.

Hãy đồng hành cùng thời trang Giovanni-italy cao cấp của chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tinh tế, đẳng cấp thế giới. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với chất liệu tốt nhất và thiết kế đẳng cấp, đi cùng với phương châm chất lượng cao nhất cho giá trị cao nhất.

Tham khảo sản phẩm thời trang Giovanni tại:
Website: http://giovanni-italy.com/
Facebook GIOVANNI VIET NAM : https://www.facebook.com/Giovanni.Luxury

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog