Thế giới cà vạt nam đẹp Giovanni

Mỗi người có một niềm đam mê riêng, quý ông đam mê về xe ô tô, đam mê về đồng hồ, một số quý cô có cả bộ sưu tập son, bộ sưu tập váy... Và cũng có những quý ông có cả bộ sưu tập cà vạt nam cao cấp. Nó không chỉ là món phụ kiện không thể thiếu cho quý ông. Mà nó còn góp phần trong việc kết hợp trang phục cùng áo sơ mi hay suit rất đơn giản, không hề nhàm chán và luôn tạo sự mới mẻ mỗi ngày.

>> 
Hướng dẫn chọn giày nam công sở ưng ý nhất


Thế giới cà vạt nam đẹp Giovanni

CÀ VẠT ĐƠN SẮC

Đối với những bộ trang phục đã nổi bật sẵn, chúng ta cần một chiếc cà vạt nam đẹp làm tôn lên bộ trang phục đó. Những mẫu cà vạt có hoạ tiết cánh hoa gây chóng mặt hoặc hoa văn nền quá lớn sẽ tạo cảm giác rối mắt và gây mất thẩm mỹ. Lựa chọn một chiếc cà vạt đơn sắc vừa tinh tế lại làm nổi bật thêm cho trang phục của bạn.

Cà vạt một màu hoặc hoa văn tinh tế đi kèm một chiếc áo sơ mi kẻ sọc hoặc ô ca rô sẽ tạo sự thanh lịch hơn cho người mặc. Chúng đặc biệt linh hoạt và thậm chí có thể đi kèm với áo khoác da hoặc áo khoác jeans.

CÀ VẠT REP

Những người đàn ông chững trạc, đứng đắn mà không kém phần trẻ trung, năng động thì không nên bỏ qua loại cà vạt Rep. Đây là loại cà vạt có họa tiết là những sọc lớn hoặc sọc lớn xen kẽ với những sọc nhỏ. Các loại sọc xanh và đỏ với trắng hoặc đen là những lựa chọn an toàn. Bên cạnh đó sọc sáng màu xen kẽ với các màu tối như xanh đậm navy hoặc màu vang đỏ burgundy cũng là những lựa chọn rất tinh tế.

CÀ VẠT CHẤM



Bạn cũng không thể bỏ qua hai loại cà vạt chấm của gaiovani là pin dot và polka dot, nên chú ý chọn các màu nhã nếu không sẽ nhìn rất loè loẹt. An toàn nhất cho bạn là chấm nhạt màu đi với nền sẫm màu. gaiovani

CÀ VẠT LEN

Bộ sưu tập của bạn cũng không thể thiếu một chiếc cà vạt len. Khi thời tiết trở lạnh chiếc cà vạt này cho bạn một vẻ ngoài ngổ ngáo nhưng không quá nổi loạn. Nhưng bạn nên lưu ý vì cà vạt len không thích hợp đối với những tình huống cần trang nghiêm. Nếu bạn muốn diện một chiếc cà vạt đi làm hợp với thời tiết lạnh, hãy chọn một chiếc cà vạt lụa pha len , ví dụ như lụa pha len thường hay lụa pha cashmere...

CÀ VẠT CLUB (CÀ VẠT ĐỒNG PHỤC)

Cà vạt nam chính hãng club từng là một phần đồng phục của các trường đại học hay câu lạc bộ thể thao nổi tiếng, nhưng hiện nay đã trở thành một xu hướng thời trang tách biệt. Hoa văn kiểu club (câu lạc bộ) rất đa dạng. Tuy nhiên không nên chọn những loại hoa văn khổ quá lớn và đừng mua cà vạt club có hoa văn logo nổi tiếng nếu bạn không có quan hệ gì với những logo đó.

CÀ VẠT NOVELTY



Hãy cân nhắc khi sử dụng cà vạt novelty bởi chúng là những loại cà vạt có các họa tiết mang tính thời sự và văn hóa đại chúng. Chức năng của loại cà vạt này là để nhấn mạnh cá tính, nhưng việc thể hiện bản thân qua chiếc cà vạt đòi hỏi bạn phải có độ nhạy cảm thời trang cao. Chính vì thế, loại cà vạt này thường không thích hợp cho công sở, nhưng nếu có những hoạ tiết nhỏ, tinh tế, thì có thể dùng làm phục sức dạo phố rất phong cách.

Bài viết trên chắc hẳn sẽ giúp các quý ông sở hữu những chiếc cà vạt nam đẹp nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ mua được những sản phẩm chính hãng tại outlet hàng hiệu giá rẻ. Với số lượng cũng như mặt hàng đa dạng sẽ giúp tất cả mọi khách hàng hài lòng và yêu thích nó.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog