Hướng dẫn chọn giày nam công sở ưng ý nhất

Một đôi giày nam cao cấp luôn là phụ kiện góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục của những các quý ông. Từ màu sắc, chất liệu cho đến những họa tiết trên đôi giày cũng có thể nói nên sự đẳng cấp, sành điệu và gu thời trang của cánh mày râu.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, giày da nam đang được bày bán tràn lan với nhiều mức giá khác nhau, để chọn cho mình đôi giày chất lượng không phải chuyện dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ giúp các quý ông giải đáp được những thắc mắc trên.

1. Ưu tiên chọn size        

Khi lựa chọn bất kỳ loại trang phục nào thì yếu tố quan trọng đầu tiên, không phải là xấu hay đẹp, tốt hay không tốt… mà yếu tố quyết định chính là độ vừa vặn của đôi giày bạn đang mang. Trong mọi trường hợp để chọn được một đôi giày nam da đúng cách, phù hợp với trang phục bạn cần đảm bảo size giày hoàn toàn thích hợp và vừa vặn với kích thước đôi bàn chân của mình. Việc lựa chọn cho mình đôi giày nam công sở chính hãng không chỉ giúp mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu cho đôi bàn chân mà còn giúp an toàn trong việc di chuyển.
Đặc biệt, khi mua giày nam da online việc lựa chọn được một size giày chính xác và vừa vặn là rất khó khăn bởi vì mỗi thương hiệu lại có cánh đánh size giày và form dáng giày khác nhau. Để tránh mua phải những đôi giày nam công sở quá rộng hay quá chật so với kích thước đôi bàn chân bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng để thử giày hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể hơn. Bên cạnh đó, các quý ông cũng cần lưu ý thời điểm thử giày. Tốt nhất hãy chọn mua giày nam Italy cao cấp vào buổi chiều tối vì lúc đó là thời điểm đôi bàn chân có kích thước lớn nhất trong ngày. 

2. Chọn giày nam da có kiểu dáng phù hợp với trang phục

Đối với những đôi giày nam hàng hiệu có phom dáng cổ điển thì các quý ông cũng không cần phải quá phân vân, hay hoa mắt về kiểu dáng, màu sắc, hay thiết kế như những loại giày nam da khác.
Về cơ bản, giày nam chính hãng chỉ bao gồm ba kiểu đơn giản là giày nam cao cấp mũi vuông, mũi tròn và mũi nhọn. Giày nam da mũi tròn đơn giản mà sang trọng được đa số các quý ông ưa thích và chọn lựa. Giày nam Italy cao cấp mũi vuông cổ điển nhưng không kém phần cá tính. Giày nam da mũi nhọn thời trang và vô cùng trẻ trung.
Xét về kiểu dáng, giày nam công sở được chia làm hai loại là giày lười và giày buộc dây. Với thiết kế buộc dây cổ điển, giày nam chính hãng giúp các quý ông dễ dàng điều chỉnh cho vừa kích thước với đôi bàn chân. Ngược lại, giày lười nam lại mang lại sự tiện lợi và thời trang, trẻ trung cho phái mạnh.

3. Chọn giày nam da có chất liệu da tốt

“Giá thành luôn đi đôi với chất lượng”. Thật vậy, nếu đã từng sử dụng qua một đôi giày nam da có giá thành rẻ với một đôi giày nam hàng hiệu chắc chắn các quý ông cảm nhận được. Những đôi giày nam da có giá thành cao hơn thường được làm từ chất liệu cao cấp, quá trình gia công tỉ mỉ, bởi vậy sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn, bề mặt da mềm mịn, không gây đau chân, càng dùng lâu giày lại càng bền và bóng đẹp hơn. 
Chính vì vậy để tránh chọn mua phải một đôi giày nam da kém chất lượng và bị quá đắt thì các các quý ông nên chọn cho mình địa chỉ bán giày nam uy tín trên thị trường. Đồng thời, hãy lựa chọn kĩ lưỡng chất liệu da của đôi giày nam công sở mà bạn muốn mua. Hãy chắc chắn rằng bạn bỏ một số tiền xứng đáng ra để có được nó. 

4. Một số lưu ý khác khi chọn giày nam da 

- Nên chọn cho mình những đôi giày nam cao cấp có những đường keo chắc chắn, đường chỉ may đều đặn và cẩn thận.
- Đế giày cũng là phần mà các quý ông cần lưu ý khi lựa chọn giày nam cao cấp. Đế giày chắc chắn, thiết kế ma sát chống trơn trượt giúp bạn an toàn hơn trong mỗi bước đi.
- Chọn giày nam da đúng cách và phù hợp với miếng lót giày khử mùi, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và lớp đệm thoải mái cho đôi bàn chân.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog