Hướng dẫn cách khắc phục khi đi giầy nữ cao cấp bị chật

Nếu bạn lỡ mua phải một đôi giầy nữ cao cấp bị chật hay là được tặng một đôi giày không đúng với size của mình, cũng có thể do chân bạn to ra nên đi giày sẽ có hiện tượng chật. Tuy nhiên, các chị em không cần phải quá lo lắng bởi thời trang Giovanni sẽ giới thiệu cho bạn một số cách khắc phục đơn giản với những vật liệu thông dụng luôn có như nước, máy sấy, khoai tây... Hãy cùng theo dõi bài viết để áp dụng nhé!
>> Đẳng cấp với ví nữ da cầm tay Giovanni



Những cách khắc phục dưới đây sẽ áp dụng cho cả giày cao gót, giày búp bê, giày boot và cả giày thể thao nữa.

1. Thường xuyên đi giày ở trong nhà

Cách đơn giản nhất được nhiều người áp dụng chính là thường xuyên đi chúng xung quanh nhà. Ban đầu bạn sẽ thấy hơi bất tiện nhưng hãy mang giày khi ngồi làm việc trên máy tính, khi nấu ăn hay chỉ là nằm thư giãn xem tivi.  Với cách này sẽ làm nới rộng và tăng tính co dãn cho đôi giày mà bạn đang mang. Hãy thử cách này và kiểm chứng xem, nó sẽ mang đến cho bạn bất ngờ thú vị đấy.

2. Dùng máy sấy



Bạn hãy chuẩn bị vài đôi tất dày, máy sấy. Tiếp theo hãy mang những đôi tất đo cùng giày nữ ý công sở. Sau đó, bỏ máy sấy ra và hơ nóng xung quanh giầy. Lưu ý hãy để ở khoảng cách vừa phải và an toàn để tránh giày có hiện tượng bị cháy xém. Khi bạn đã cảm giác được giày đã nóng lên thì hãy cử động chân để cho giày dãn ra. Cuối cùng để nguội giày và đi thử lại khi không mang tất xem giày đã rộng chưa. Nếu chưa thì hãy lặp lại những bước trên để đi giày thật thoải mái.

3. Dùng khoai tây

Tùy thuộc vào kích thước của phần giày mà bạn muốn nới rộng, hãy gọt từ 1-2 củ khoai tây. Nếu bạn bị chật ở phần ngón chân, hãy để miếng khoai tây vừa phải vào đó. Còn nếu bạn muốn nới rộng cho cả đôi giày thì hãy sử dụng nhiều khoai tây. Sau khi nhét đủ khoai tây vào giày thì hãy để chúng qua đêm để có thời gian dãn ra theo ý muốn. Ngoài khoai tây, bạn có thể dùng báo ướt hoặc bột yến mạch để thay thế khoai tây.

4. Nước

Có rất nhiều chị em không biết đến phương pháp này nhưng nó lại vô cùng hữu hiệu giúp đôi giày của bạn đạt được độ rộng như ý. Rất đơn giản bạn chỉ cần đổ nước vào 2 túi nhớ bịt kín và bọc chắc chắn. Sau khi để túi nước vào trong giày thì bạn điều chỉnh sao cho các túi nước vào sâu những chỗ bạn muốn nới rộng ( bất kể chỗ nào bạn muốn như chân, hay cả chiều rộng, dài )  



Bước tiếp theo hãy để giày vào ngân đá để những túi nước đông thành đá. Phần nước đông này sẽ có tác dụng như 1 chiếc khuôn to, giúp nới lỏng đôi giày của bạn. Sau 1 ngày, lấy giày ra khỏi tủ lạnh và để khoảng 20 phút cho đá tan bớt. Bỏ túi nước ra, lau sạch và ướm thử, nhớ đi kèm tất để tránh bị lạnh và xem giày đã vừa ý chưa nhé. Tuy nhiên, cách này không nên áp dụng cho những đôi giầy nữ chính hãng đắt tiền đâu nhé!

5. Lọ xịt chuyên dụng

Một cách không tốn quá nhiều thời gian để nới rộng giày thường được các cửa hàng sử dụng đó là lọ xịt chuyên dụng. Bạn nên sử dụng kết hợp phương pháp này với phương pháp 1 để giày có thể dãn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, nhước điểm của phương pháp này chính là có thể làm phai màu sắc của giày. Hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé. Đặc biệt hãy sử dụng những lọ xịt có thành phần 1/2 cồn và 1/2 nước để tránh làm hỏng giày đẹp của bạn.

Với những bí quyết trên sẽ khiến các quý cô không còn phải băn khoăn với những đôi giày chật nữa đúng không nào. Nếu quý cô muốn sở hữu những đôi giày hàng hiệu giá rẻ hãy ghé qua cửa hàng outlet giá rẻ của thời trang Giovanni tại Hà Nội để tham quan và mua sắm nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog