Mix đồ tuyệt đẹp với áo thun polo Filo Di Scozia

Nhiều quý ông xem chiếc áo polo nam là người bạn vô cùng thân thiết bởi vì đặc tính đầy biến hóa và dễ phối đồ. Thời trang Giovanni gợi ý 5 cách phối đồ nam cá tính với áo thun polo cho nhiều phong cách khác nhau, từ công sở, tiệc tùng cho đến những buổi dã ngoại.

>> 
Cửa hàng outlet - Mang phong cách mua sắm mới đến với người Việt



1. Áo thun polo trắng cổ điển

Nếu bạn nghĩ chỉ có vẫn động viên tennis hay chơi golf chuyên nghiệp mới có thế sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao. Thì bạn hoàn toàn sai rồi, nếu biết cách phối đồ nam cá tính với chiếc áo thun polo Filo Di Scozia trắng cổ điển thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu phong cách lịch lãm.

Bí quyết của phong cách này là bạn nên chọn áo thun màu trơn hoặc có sọc nhuyễn, hạn chế các chi tiết quá to và đừng quên rằng chiếc áo phải thật vừa vặn. Sau đó là phối áo với một chiếc quần kaki màu sáng như ghi nhạt, màu be hoặc trắng. Và cuối cùng là một đôi giày cùng tông màu và một lưu ý là đừng quên kết hợp cùng tất ngắn cổ. Tuy nhiên, nếu da bạn không hợp với màu trắng hãy lựa chọn màu sáng khác như ghi nhạt, màu xanh bạc hà, màu pastel…

2. Phong cách thể thao năng động  

Với ưu điểm là được làm bằng chất liệu thun nên những chiếc áo polo nam của gaiovani sẽ giúp bạn theo phong cách thể thao, năng động luôn dễ dàng, đơn giản và đẹp nhất. Để thử cách phối đồ nam cá tính này, bạn có thể kết hợp set như sau: một chiếc áo polo bên trong và khoác bên ngoài một chiếc áo bomber jacket, nên lựa chọn vải dù cho mùa hè mát mẻ, một chiếc quần jogger hoặc quần short kaki cũng là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đôi giày thể thao màu sáng hoặc giày loafer bằng vải canvas.


3. Áo thun polo thay thế cho sơ mi

Chắc chắn chiếc áo Filo Di Scozia sẽ giải phòng cho bạn khỏi cảm giác nhàm chán và ngột ngạt khi thường xuyên phải mặc áo sơ mi cùng áo vest. Bạn hay tạo cho mình một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung với chiếc áo polo thay cho chiếc áo sơ mi thông thường. Áo thun polo có cổ, kết hợp cùng áo blazer hay áo vest vẫn đủ lịch sự cho những buổi tiệc hay môi trường công sở, dĩ nhiên nếu công việc của bạn không đòi hỏi bạn phải ăn mặc theo đúng phong cách business dresscode.

Hãy ưu tiên chọn áo thun polo trơn có màu sậm để mặc cùng áo vest sáng màu để tạo điểm nhấn, kết hợp cùng chiếc đồng hồ dây da và giày tây kiểu brogue sẽ càng hoàn hảo.

4. Cách phối đồ nam cá tính với một chút biến tấu

Nếu như một chiếc áo blazer vẫn khiến bạn cảm thấy quá cứng nhắc thì bạn chỉ cần bỏ chiếc áo khoác ngoài ra, chỉ mặc áo polo với quần tây. Với cách phối đồ này sẽ thích hợp cho những sự kiện không quá quan trọng nhưng cũng không cho phép bạn ăn mặc quá xuề xòa. Lưu ý hãy lựa chọn cho mình chiếc quần thật vừa vặn và tôn dáng. Và đừng quên nhấn nhá thêm bawngd một chiếc thắt lưng cao cấp và cài hết nút ở cổ áo để thêm phần lịch sự nhé!

5. Phong cách mùa hè nhiệt đới


Đối với những sự kiện không quá quan trọng và bạn muốn làm mới hình ảnh thì một chiếc áo thun polo với họa tiết và màu sắc sẽ là lựa chọn đáng tin cậy. Hãy lựa chọn cho mình những màu sắc ấn tượng như xanh navy, xanh da trời với họa tiết hoa lá hay những họa tiết mang cảm hứng của thập niên 70. Cách phối áo thun polo họa tiết với quần shorts kaki và giày loafer sẽ giúp bạn trông khá sành điệu mà vẫn thoải mái và trẻ trung.

Dù bạn có chọn cách phối đồ nào trên đây thì cũng nên bắt đầu bằng một chiếc áo polo nam Filo Di Scozia chất lượng. Nên nhớ điều làm nên sự khác biệt về giá cả và thương hiệu chính là ở chất liệu mang đến sự thoải mái cho người mặc mà vẫn giữ được phom dáng của chiếc áo. Thời trang Giovanni sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất đến cho quý khách.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog