Quy tắc lựa chọn và mix áo sơ mi nam italy

Không chỉ là trang phục không thể thiếu của cánh mày râu mà một chiếc áo sơ mi nam đẹp hàng hiệu sẽ giúp cho các quý ông không những tự tin hơn mà còn dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện nhờ gu thời trang độc đáo của mình. Tuy nhiên, không phải ai trong số đó cũng nắm rõ những quy tắc đơn giản để mặc đẹp. Chỉ cần một phút lơ là cũng khiến chiếc áo vốn lịch thiệp trở thành kém sang trọng và mất giá.
Một số quy tắc dưới đây sẽ giúp các quý ông chọn được cho mình chiếc áo sơ mi nam phù hợp nhất.

1. Thế nào là chiếc áo sơ mi nam vừa vặn?

Chính thói quen mua hàng theo cảm tính khiến các quý ông mua phải những chiếc áo như đi mượn. Trước khi quyết định chọn lựa cho mình chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu, tốt nhất các quý ông nên mặc thử áo lên người để cảm nhận được sự phù hợp và vừa vặn. Một chiếc áo được coi là vừa vặn phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc khi di chuyển, vận động. Sau khi cài toàn bộ khuy áo, bạn hãy thử thực hiện thao tác vươn tay, với xa lấy đồ vật hoặc vặn người. Cuối cùng, sơ vin rồi đứng lên ngồi xuống một chút để kiểm tra độ dài của áo.

2. Tiêu chí chọn chất liệu

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định chất lượng, đẳng cấp và cảm giác của người mặc. Vào mùa hè, với khí hậu nóng bức, cơ thể nam giới tiết ra một lượng mồ hôi lớn. Một số vùng như nách, thắt lưng bị đọng nước gây cảm giác ướt dính khó chịu và gây mùi cơ thể. Bởi vậy, buộc cánh mày râu phải quan tâm đặc biệt đến chất liệu chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu mà họ đang mặc. Cách tốt nhất các quý ông nên chọn cho mình những chiếc áo được làm từ chất liệu Mako Cotton để vừa có chiếc áo tôn dáng, vừa thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoáng mát, nhẹ và giúp được khử mùi hôi khó chịu.

3. Đừng ra đường với một chiếc áo nhăn

Khoác vội chiếc sơ mi nam nhăn nhúm ra đường là chuyện thường gặp ở những người đàn ông khan hiếm thời gian dành cho việc ăn mặc. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng lại chính là nguyên nhân khiến họ trở nên luộm thuộm và kém tinh tế. Nhất là khi giao tiếp với đối tác, cấp trên hay bạn bè chiếc áo không được là phẳng phiu sẽ khiến bạn vô tình mất điểm.
Hãy dành một chút thời gian trong ngày để chăm chút cho chiếc áo sơ mi nam đẹp hàng hiệu chính là cách đơn giản giúp nâng tầm đẳng cấp của bạn.
Nếu bạn là con người bận rộn không có thời gian là áo sơ mi trước mỗi lần giặt, hãy chịu khó giũ áo nhiều lần sau khi giặt rồi mới phơi lên. Tuyệt đối không nên gấp và cất gọn. Những chiếc áo sơ mi nam đẹp chính hãng cần được treo phẳng phiu trên móc áo trong tủ quần áo của bạn.

4. Lỗi cơ bản khi phối cùng quần

Luôn tuân thủ quy tắc tương phản là sự lựa chọn khôn ngoan nhất khi kết hợp áo sơ mi nam với quần âu. Tránh kết hợp những chiếc sơ mi sáng màu với quần màu be, kem hay xám nhạt... bởi chúng sẽ tạo nên một tổng thể nhạt nhòa, không có điểm nhấn. Tương tự với quần jeans đen, nâu, xanh tím... tránh kết hợp với những chiếc áo sơ mi có gam màu quá tối vì như thế trông bạn thật u ám.

5. Chọn thắt lưng nam sao cho đẹp

Sẽ thật là thiếu sót nếu các quý ông diện sơ mi nam đóng thùng cùng quần âu mà thiếu đi chiếc thắt lưng nam cao cấp. Ở vị trí hút mắt, chiếc thắt lưng đóng vai trò làm điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục, khẳng định gu thâm mỹ và đẳng cấp thời trang của phái mạnh.
Có thể nói : đen, nâu sẫm và nâu vàng là 3 màu sắc cổ điển và dễ kế hợp cùng các trang phục nhất của thắt lưng nam. Chính sự đa dạng và đa dụng khiến chúng luôn là những lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu khi mua sắm cho mình những chiếc thắt lưng hàng hiệu.
Một lời khuyên dành cho các quý ông là nên chọn cho mình chiếc thắt lưng nam màu đen bản nhỏ cho những dịp lễ hay hội họp, và một chiếc thắt lưng nam bản vừa phải có gam màu màu nâu hoặc nâu vàng cho trang phục hằng ngày. Bởi nếu chúng quá to sẽ khiến chiếc thắt lưng trông thật rẻ tiền, còn quá nhỏ sẽ làm người đối diện lầm tưởng bạn dùng nhầm món phụ kiện của phụ nữ.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog