Cửa hàng outlet - Mang phong cách mua sắm mới đến với người Việt

Bắt đầu thịnh hành từ thập kỷ 90 của thế kỷ trước tại các kinh đô thời trang danh giá như Paris, London, Milan, Roma, Stuttgart,… Cửa hàng Outlet từ lâu đã trở thành một loại hình mua sắm phổ biến, một nét văn hóa, một trào lưu tại nhiều nước trên thế giới. Các khu Outlet được mở ra với mục đích chính là bán nhanh lượng hàng qua mùa, hàng mẫu của những nhãn hiệu thời trang quốc tế xa xỉ, cao cấp và nổi tiếng nhất với mức giá rất mềm.
Xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng 5 năm trước, outlet đã được nhiều người đón nhận với tâm trạng hồ hởi và đã có thời kỳ trở thành xu hướng thời trang đỉnh cao được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Nhưng, trào lưu này nhanh chóng bước đến giai đoạn thoái trào chỉ sau 1-2 năm xuất hiện, dù sau hàng thập kỉ, mua sắm tại Outlet vẫn rất phổ biến trên toàn thế giới. Lý do đầu tiên là do các mono-outlet xuất hiện rời rạc, nhỏ lẻ và không có nhiều sản phẩm để lựa chọn. Tiếp theo, điều khiến cho người tiêu dùng Việt lạnh nhạt dần với mô hình vốn thu hút người mua ở nhiều nơi trên thế giới này chính bởi sự sắp xếp lộn xộn tại các cửa hàng Outlet giá rẻ và thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp của nhân viên, khiến khách hàng có cảm giác đang đi vào các khu chợ hơn là đang đi mua sắm những sản phẩm hàng hiệu, xa xỉ. 
Bên cạnh đó, việc biến mất hàng loạt các outlet tại Hà Nội trong năm 2013 có thể do khủng hoảng kinh tế chưa có dấu hiệu khởi sắc và các thương hiệu này phải loại bỏ loại hình kinh doanh này để giảm thiểu rủi ro. Hoặc cũng có thể bởi chính thái độ thờ ơ của người tiêu dùng đối với mô hình Outlet bị biến dạng khi bước chân vào thị trường Việt Nam khiến cho tình hình trở nên tệ thêm và dẫn đến việc bị đóng cửa. 
Với mục đích nhằm thay đổi nhận định của khách hàng tại Việt Nam và lấy lại niềm tin cho một loại hình “văn hóa Shopping” vốn đã rất thành công trên thế giới, chiều ngày 24 tháng 3 năm 2017, Giovanni ra mắt gian hàng outlet đầu tiên tại khu đô thị Park Hill, Times City. 
Là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mang nét văn hóa mới này, Giovanni Outlet Hà Nội là nơi tập trung các sản phẩm thiếu size, cỡ, các sản phẩm mẫu và các sản phẩm cuối vụ với mức giá giảm đến 50%++. Đồng thời tại Giovanni Outlet, nhiều chương trình mua sắm thú vị và hấp dẫn sẽ được tổ chức định kỳ, tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và cơ hội mua sắm hết sức hấp dẫn cho khách hàng.
Được kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm, không gian mua sắm sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, GIOVANNI Outlet Park Hill chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng và khiến mọi tín đồ thời trang hài lòng.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog