Những phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp

Phái đẹp luôn có một niềm đam mê bất tận với thời trang, đặc biệt là phụ kiện. Bởi chính những món phụ kiện đầy màu sắc luôn là tác nhân gây hại đến túi tiền của bạn nhiều nhất. Thậm chí, có những người không tiếc tiền đầu tư cho mình cả một tủ đồ hàng hiệu. Nhưng điều đó cũng chẳng sao cả, bởi phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại là những món đồ quyền lực bậc nhất khi chúng có thể biến bộ đồ của bạn từ đơn giản trở nên cực kỳ sành điệu, đẳng cấp. Vậy những món phụ kiện nào cho dù "sở hữu bao nhiêu cũng không là đủ" của phái đẹp? Hãy cùng Giovani chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giày cao gót

Những đôi giày nữ Ý chính hãng! Chúng luôn giữ vị trí ưu tiên hàng đầu khi đi mua sắm của các quý cô. Thậm chí, ngay cả khi không có ý định đầu tư, nhưng nếu nhìn thấy một đôi giày nữ Ý đẹp, bạn cũng chẳng thể nào cưỡng lại được ham muốn mang chúng về nhà. Một đôi giày cao gót chưa bao giờ là đủ. Giày đi làm, giày đi tiệc, giày đi chơi, có một đôi giày trơn màu tối thì chắc chắn phải có giày cao gót mũi nhọn sáng màu, và càng không thể thiếu giày ánh kim hay sneaker. Một sự tham lam rất biết cách làm bào mòn túi tiền của bạn.

2. Ví cầm tay


Những chiếc ví nữ hàng hiệu nhỏ xinh bên cạnh nhiệm vụ đựng tiền hay giấy tờ thì cũng rất biết cách tạo nên điểm nhấn cho chủ nhân của chúng. Sở hữu một chiếc ví nữ chính hãng không chỉ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn mỗi khi nhìn thấy chúng trong túi, mà còn tạo nên một cảm giác tự tin khi sở hữu những kiệt tác nhỏ xinh với đầy đủ vẻ duyên dáng, thanh lịch và sang trọng cần có.

3. Túi xách nữ công sở

Bên cạnh giày thì chiếc túi xách nữ công sở cũng là một niềm đam mê của phái đẹp. Các quý cô có thể bỏ ra cả núi tiền (trong khả năng của mình) chỉ để sắm cả chục chiếc túi nữ công sở về và thậm chí trong đó còn có những chiếc túi chưa bao giờ dùng tới. 
Túi xách nữ hàng hiệu luôn là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái và là món đồ đầu tiên đập vào mắt người đối diện để đánh giá gu thời trang của bạn. Bởi vậy, thay vì việc mua hàng loạt túi xách theo sở thích bạn nên đầu tư cho mình một chiếc túi đẳng cấp và có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, nhiều phong cách thời trang khác nhau.

4. Trang sức

Nhẫn, vòng cổ, khuyên tai là những trang sức tuy rất nhỏ nhưng lại có sức ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thời trang của bạn. Chúng không chỉ khiến bạn sang trọng, quý phái hơn gấp bội lần mà việc sở hữu cho mình một món đồ trang sức xịn còn giúp bảo vệ sức khỏe nữa. Chính vì thế, thay vì đồ mỹ kí hãy đầu tư cho mình những bộ trang sức có giá trị. Mỗi kiểu trang sức khác nhau lại phù hợp với mỗi trang phục, hoàn cảnh khác nhau, giúp bạn có thể tự tin biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. 

5. Kính mát

Kính râm cũng là những item đứng đầu trong danh sách những phụ kiện thời trang nữ công sở có bao nhiêu cũng không là đủ của phái đẹp, đặc biệt là trong mùa hè này. Những chiếc kính với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng có thể kết hợp với đủ mọi tình huống diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, mức giá của chúng cũng không quá cao, vậy nên, bạn vẫn luôn có đủ khả năng để sắm cho mình nhiều hơn 1-2 chiếc cơ bản trong tủ đồ.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog