Lựa chọn áo sơ mi nam cao cấp cho người béo

Mùa hè đến, áo sơ mi nam là trang phục không thể thiếu của các đấng mày râu. Tuy nhiên, đối với những chàng trai mập mạp sẽ tốn rất nhiều thời gian lựa chọn cho mình được chiếc áo ưng ý. Hôm nay, thời trang Giovanni sẽ giúp bạn cách chọn áo sơ mi nam cho người mập dễ dàng nhất mà không phải mất nhiều thời gian.

1. Chọn áo sơ mi nam kẻ sọc nhỏ



Với những khuyết điểm trên cơ thể, các chàng mập nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam cộc tay có họa tiết kẻ sọc dọc, nhỏ để giấu đi những khuyết điểm đấy. Lưu ý cần phải tránh xa những loại áo có kẻ sọc to, sọc ngang với chất liệu bóng mờ vì sẽ làm bạn trông mập và nặng nề hơn. 

2. Chọn áo sơ mi nam sẫm màu

Với những chàng trai với thân hình này sẽ luôn muốn mình trở nên thanh mảnh và cao ráo hơn. Vì thế, hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi sẫm màu với chất liệu mềm mại để thật thoải mái trong các hoạt động. Đồng thời, hãy bỏ qua những chiếc áo lòe loẹt, sặc sỡ hoặc chất liệu thô. Bởi vì điều này sẽ khiến người đối diện cảm thấy chán vì rối mắt và làm tăng sự thô kệch của cơ thể.

3. Áo sơ mi vừa người

Tuyệt đối không được chọn những chiếc áo sơ mi dáng suông mà hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi vừa phải, không quá rộng cũng không quá chật để không làm lộ ra những khuyết điểm về cân nặng của mình.

4. Chọn áo sơ mi nam màu đơn sắc

Áo sơ mi nam một màu kết hợp với quần có cùng tông màu sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn nhé. Hãy tránh kết hợp những màu tương phản vì nó sẽ khiến hình ảnh của bạn bị ngắt làm đôi và sẽ làm cho phần bụng bạn muốn che đi lại nổi bật hơn đấy.

5. Chọn áo sơ mi nam chất liệu dày vừa phải

Lựa chọn áo sơ mi nam cho người béo đã khó, những người béo bụng lại càng khó hơn. Nếu bạn lựa chọn một chiếc áo vải quá dày sẽ khiến chiếc bụng đã to lại càng to hơn. Nếu lựa chọn vải mỏng quá sẽ làm nổi bật ngay kích thước của chiếc bụng. Do đó, hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi nam cao cấp có độ dày vừa phải và chất lượng tốt nhé. Điều này sẽ giúp càng chàng thoải mái trong các hoạt động mùa hè.

Với 5 cách lựa chọn trên chắc hẳn sẽ khiến các quý ông béo bụng tự tin hơn khi lựa chọn đồ cho mình. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi thật tốt, thật đẹp để thoải mái nhất trong mùa hè oi bức. Một chiếc áo Filo Di Scozia là lựa chọn bạn không thể bỏ qua cho mùa hè năm nay. Thời trang Giovanni hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog