Mix đồ hoàn hảo cho nam giới ngày trở lạnh

Các chàng trai đang lo lắng không biết nên mix đồ như thế nào trong ngày trở gió. Một chiếc áo sơ mi trắng mặc trong chiếc áo len cao cấp mỏng hay áo phông trắng với áo da đen khoác ngoài. Thực tế bạn không cần phải có quá nhiều item trong tủ quần áo nhưng các chàng trai vẫn có thể chọn cho mình một bộ đồ đơn giản hợp thời trang. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của thời trang Giovanni nhé!
  


1. Áo da đen & áo phông trắng

Với thời tiết hơi lạnh càng chàng trai có thể kết hợp áo da đen và một chiếc áo phông nam màu trắng. Một bộ đôi vô cùng đơn giản nhưng đậm chất nam tính. Đặc biệt, các chàng trai nên chọn những chiếc áo da vừa vặn với cơ thể đặc biệt phần vai, tránh áo độn vai hay bó sát vintage đã lỗi thời. Bạn có thể lựa chọn một số thương hiệu nổi tiếng như Giovanni, Zara, The Kooples, AllSaints, Sandro và Saint Laurent.  Bạn không cần phải lo lắng bởi vì áo cổ tròn, cổ tim, cổ chữ V đều dễ kết hợp với áo da đen, miễn là áo màu trắng vừa vặn.

2. Áo nỉ, jeans bó & áo khoác bomber

Áo nỉ cũng là sự lựa chọn cho những ngày trời lạnh mà giá thành lại không quá đắt đỏ. Bạn sẽ tìm được những mẫu sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc tại các thương hiệu như Acne Studios, Sunspel hay Levi’s Vintage.

Kết hợp với áo nỉ là Jeans bó vừa phải, ôm chân, giúp nam giới toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Đồng thời nó cũng dễ mặc cùng nhiều đồ khác như áo nỉ và áo khoác bomber. Hiện nay, bộ ba sản phẩm này hay được phái mạnh kết hợp, như bomber khaki với áo nỉ xám và jeans đen hay bomber đen với jeans xám và áo nỉ sáng.

3. Sơ mi trắng mặc trong áo len mỏng

Trong những ngày thời tiết se lạnh của mùa thu không gì hợp hơn là một chiếc sơ mi nam italy cùng chiếc áo cardigans nam italy. Đây là sự kết hợp đảm bảo vừa thanh lịch vừa thoải mái cho các chàng trai. Lưu ý nên chọn áo len mỏng, nhẹ, không quá chật để tránh áo bó sát để lộ áo mặc trong qua các thớ len. Điểm được yêu thích nhất đó chính là áo sơ mi trắng kết hợp áo len nhiều màu đều hợp, kể cả len trắng cùng tông màu.

4. Áo khoác denim & quần chino màu cà phê sữa




Vấn đề là nhiều chàng trai e ngại vẻ ngoài thô cứng, bụi bặm của áo khoác denim sẽ khó kết hợp. Tuy nhiên, bạn chỉ cần khéo léo sẽ có một set đồ thanh lịch và đơn giản. Từ lâu, áo khoác denim là sản phẩm trường tồn với thời gian những để lựa chọn đồ mặc kèm là điều không hề dễ dàng. Hãy note lại: Không nên kết hợp áo khoác denim với quần denim. Hãy lựa chọn quần chino khỏe khoắn và thoải mái. Chino cà phê sữa mặc kèm áo khoác denim tối rất hợp, trong khi áo mặc dưới cũng dễ chọn: áo phông hay sơ mi nam italy tối hay sáng màu đều hợp lý.

5. Blazer xanh hải quân & quần xám

Bạn đang cần trang phục để tới một sự kiện lịch sự nhưng không cần thiết tới suit thì áo khoác blazer cùng quần âu với 2 tông màu cơ bản xanh tím than và xám sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các chàng trai nên sở hữu cho mình ít nhất một Blazer xanh hải quân & quần xám. Blazer mặc nhẹ nhàng hơn vest mà vẫn đảm bảo sự lịch lãm và sang trọng cần thiết. Nó còn dễ kết hợp cùng sơ mi trắng, cà vạt tối màu, giày Oxfords. Hoặc bạn có thể diện blazer hải quân với sơ mi trắng, quần xám đứng đáng và giày lười nâu để có vẻ ngoài khỏe khoắn hơn.

Với bài viết trên chắc hẳn các bạn sẽ có những set đồ tuyệt vời cho mùa lạnh. Thời trang Giovani sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm thời trang đẳng cấp, dễ phối hợp đồ. Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://giovanni-italy.com/. Chúc các bạn có những trang phục thời trang thật đẹp.

1 nhận xét:

Người đóng góp cho blog