Chọn áo phông nam hàng hiệu hợp với dáng người

Áo phông cao cấp không chỉ cần riêng cho phái đẹp mà bất cứ nam giới nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo phông. Khi mùa hè đến thì những chiếc áo phông càng lên ngôi và được các chàng trai yêu thích. Hãy cùng thời trang Giovanni cùng xem bí quyết giúp các chàng mặc thật đẹp theo dáng người nhé!



Do mỗi người sở hữu một diện mạo khác nhau nên việc lựa chọn áo polo hàng hiệu trong mùa hè cũng khác nhau. Mỗi người sẽ có một diện mạo, vóc dáng khác nhau. Đàn ông có người gầy, người béo, người cao, người thấp... Do đó, nếu bạn biết cách chọn khéo léo thì khi mặc áo phông sẽ che đi những khuyết điểm cơ thể một cách tối đa và tôn lên được những nét đẹp của cơ thể.

1. Nam giới có thân hình cân đối

Thật là lợi thế nếu phụ nữ hay đàn ông sở hữu một thân hình cân đối. Phụ nữ nếu biết chọn những kiểu váy để tôn lên thân hình của mình thì đàn ông nên chọn áo phông để làm nổi bật lên vóc dáng cân đối của bản thân. Việc chọn áo phông với các chàng trai có thân hình chuẩn khá là dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông cổ tim, áo cổ tròn, dáng thụng hay body... Hay một chiếc áo polo Filo Di Scozia cao cấp từ loại vải nhập ý xa xỉ.

2. Nam giới có vóc dáng mập và thấp

Đối với những chàng trai có dáng mập và thấp thì thường lựa chọn những kiểu áo phông cao cấp có dáng rộng hơn họ để những khuyết điểm như bụng phệ không bị lộ ra. Cùng với đó là lựa chọn những gam màu tối hay trung tính sẽ giúp bạn trông gọn gàng và nhìn "ốm" hơn đấy.

Còn nếu bạn sở hữu thân hình thấp bé thì tránh mặc những chiếc áo phông nam quá dài. Hãy lựa chọn những chiếc áo phông có độ dài vừa phải hoặc ngắn hơn một chút để ăn gian cho đôi chân mình nhé!

3. Nam giới có dáng người ốm và cao


Mặc dù các chàng trai này thường khá tự tin về chiều cao của mình nhưng vấn đề về cân nặng lại khá tự ti. Lựa chọn áo phông hè cho dáng người này không khó, bạn chỉ cần lựa chọn những chiếc áo thun có màu sáng như xanh, trắng.. hay những mẫu áo vừa kích thước. Lưu ý không nên lựa chọn những chiếc áo quá lớn bởi vì nó sẽ khiến bạn như bơi trong áo. Bạn có thể kết hợp thêm áo ghi lê hoặc áo khoác ngoài trông bạn sẽ thật cá tính đấy.

4. Nam giới có thân hình cơ bắp

Với thân hình cơ bắp, mạnh mẽ và lực lưỡng thì bạn nam nên lựa chọn chiếc áo phông không quá bó sát cơ thể, một chiếc áo cổ tim hay những mẫu áo sát nách sẽ khiến bạn vô cùng nam tính và mạnh mẽ. 



Bài viết trên chắc hẳn đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình được những chiếc áo polo cao cấp để tô điểm cho mùa hè thêm sôi động. Hãy ghé qua các cửa hàng thời trang Giovani để lựa chọn những sản phẩm hàng hiệu cao cấp hay mua hàng online với nhiều ưu đãi.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog