Cách bảo quản ví da nam cao cấp

Một chiếc ví nam cao cấp là phụ kiện luôn đồng hành cùng cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng biết cách bảo quản chiếc ví nam đẹp cao cấp của mình cho đúng. Sử dụng và bảo quản không đúng cách sẽ là ví da nam nhanh bị rách, bong tróc, hay biến dạng. Làm thế nào để bảo quản ví nam da tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Cách bảo quản ví nam cao cấp

Chất liệu da dù có bền đẹp đến đâu cũng sẽ dễ hỏng bởi thời tiết hay các yếu tố môi trường nếu không được bảo quản đúng cách. Chính vì vậy, các quý ông cần nắm rõ những quy tắc dưới đây để luôn giữ cho chiếc ví của mình như mới. 
Trong quá trình sử dụng, không nên làm ướt ví da nam bởi nước sẽ khiến da dễ bị bong tróc và dễ bị mục chỉ sau một thời gian sử dụng. Tránh để ví nam Ý tại những nơi ẩm ướt như sàn nhà, mặt bàn có nước.
Khi chiếc ví da nam khi chưa có như cầu sử dụng, các quý ông nên để chúng trong những chiếc túi nilon và cất nơi khô ráo để tránh bị gián hay mối gặm nhấm. 
Không riêng gì ví nam chính hãng mà tất cả các phụ kiện cũng cần có một cách bảo quản riêng và đúng đắn. Việc bảo quản không chỉ góp phần giúp bạn sử dụng sản phẩm được lâu hơn mà còn tiết kiệm thời gian, tài chính cho việc chuyển đổi sang một món đồ mới.

2. Hãy làm mới chiếc ví nếu có thời gian

Bất kì một đồ vật gì, sau một thời gian sử dụng thì chúng đều rơi vào tình trạng cũ dần đi, bởi vậy chúng ta cần biết cách làm mới và tân trang lại chúng. Ví nam Ý cũng không phải là một ngoại lệ. Việc làm mới không chỉ giúp chúng trở nên mới, đẹp hơn mà đồng thời còn có tác dụng giúp bạn tiết kiệm hơn khi không phải mua một món mới để thay thế.
Việc đầu tiên bạn cần làm là tẩy rửa chiếc ví nam cao cấp để chúng được sạch và sáng bóng hơn. Tuy nhiên, không nên sử dụng những chất tẩy quá mạnh, và lưu ý không nên để lại cặn hay bất kỳ chất nhờn nào vì như vậy sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và làm màu sắc của ví da nam bị biến đổi, chỉ dễ đứt. Cách tốt nhất, bạn chỉ nên rửa nhẹ nhàng rồi sau đó lau khô bằng một chiếc khăn mềm và để chúng khô tự nhiên.
Tiếp theo là làm mềm. Cách tốt nhất bạn nên làm mềm bề mặt ví nam da bằng những sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho chất liệu da giúp tăng độ trơn và mềm mịn. Tránh sử dụng những chất có chứa petroleum hay dầu xả để lại cặn vì chúng sẽ làm hỏng lớp da tự nhiên của chiếc ví nam chính hãng.
Thỉnh thoảng nên đánh bóng chiếc ví nam chính hãng bằng vải mềm hay xi đánh bóng chuyên dụng. Chú ý, không nên tùy tiện sử dụng những loại xi có chứa chất tạo màu vì chúng có thể làm hỏng lớp màu da tự nhiên. Bên cạnh đó, cũng nên tránh lựa chọn một số loại xi có thể làm bít lỗ chân lông của da thật và gây hư hại vĩnh viễn cho bề mặt da.

3. Sắp xếp lại không gian ví trong quá trình sử dụng

Ví da nam là phụ kiện phản ánh đúng tính cách, lối sống của chủ nhân. Một người gọn gàng, ngăn nắp hay người cẩu thả đều thể hiện thông qua chiếc ví của họ. Vì vậy, đừng bao giờ để chiếc ví nam da của mình làm việc quá sức đến mức căng phồng lên. Điều đó không chỉ thể hiện rằng bạn là người rất tùy tiện, đến chiếc cũng không sắp xếp cẩn thận, mà cò là nguyên nhân làm hỏng chiếc ví nam cao cấp của bạn. Những gì cần thiết hãy đặt vào ví như tiền bạc, giầy tờ quan trọng... còn những thứ khác như hóa đơn, hay chiếc thẻ quá lớn thì nên lấy ra ngay lập tức nếu bạn không muốn ví bị đứt chủ hay bung viền. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog