3 kiểu túi nữ đẹp dành cho mùa du lịch

Bên cạnh những bộ trang phục giúp bạn trở nên xinh đẹp thì phụ kiện cũng là những món đồ không thể thiếu của mọi quý cô. Trong đó, túi xách là món phụ kiện thiết yếu của phái đẹp góp phần tôn vinh phong cách và cá tính thời trang của mỗi người. Nhất là thời điểm mùa du lịch này, việc bạn có thể chọn một chiếc túi nữ thời trang tiện dụng, gọn nhẹ đem theo suốt hành trình mà không phải lo lắng việc có thích hợp với từng loại trang phục hay là điều không hề dễ dàng.
3 kiểu túi nữ cao cấp dành cho mùa du lịch tiện dụng sau đây sẽ giúp các quý cô dễ kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau.

1. Bucket Bag

Bucket Bag là từ khóa được các cô gái săn đón nhiều nhất trong 1 vài năm trở lại đây và cho đến mùa hè năm nay vẫn chưa thấy có dấu hiệu hạ nhiệt. Chiếc túi nữ chính hãng dây rút này nhanh chóng trở thành món đồ “được khao khát” nhất trong thế giới thời trang nữ. Dòng túi nữ cao cấp này được làm từ da thật 100%, thiết kế đơn giản, có tính ứng dụng cao lại có khoang túi rộng. Bên cạnh đó, giá tiền để sở hữu một chiếc túi xách nữ công sở này lại vô cùng mềm, thêm việc hữu dụng giúp các tín đồ thời trang dễ dàng kết hợp được nhiều trang phục khác nhau.
Hè 2017, mẫu túi xách này có những màu như xanh lá, cam, xanh dương là các màu chủ đạo. Bên cạnh đó, cũng đã có nhiều thương hiệu “biến hóa” và làm mới chúng bằng cách thêm các chi tiết kim loại hay điểm nhấn cách điệu… để biến chiếc túi trở nên trẻ trung, nổi bật nhưng không kém phần sang trọng. Đây nhất định là kiểu túi nữ cao cấp mà bạn nên có trong chuyến du lịch của mình.

2. Tote Bag

Tote Bags được ví như chiếc giỏ khủng chứa được nhiều đồ đã xuất hiện từ những năm 60. Tuy nhiên, cho đến những năm 90 thì kiểu túi nữ cao cấp này mới bắt đầu thịnh hành và cho tới thời điểm này nó trở thành một trong những món không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Với thiết kế đơn giản, dáng túi hình thang to, không nắp đậy, túi có bề ngang rộng cộng thêm tính năng chứa được khá nhiều đồ. Đây nhất định là kiểu túi nữ chính hãng đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

3. Fringe Bag

Từ khi những chiếc túi nữ thời trang dây tua rua độc đáo tràn ngập trên các tuần lễ thời trang quốc tế, thì cho đến nay kiểu túi xách tua rua này vẫn đang vươn lên mạnh mẽ trong làng thời trang. Chiếc túi này làm chúng ta gợi nhớ đến phong cách Boho qua vũ điệu của những sợi dây lạ mắt, đồng thời giúp mỗi nhịp di chuyển của phái đẹp càng thêm quyến rũ và thu hút hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp cùng những bộ trang phục đường phố cũng góp phần tăng thêm sức sống lẫn sức hút cho kiểu túi xách dây tua rua quyến rũ như thế này.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog