4 mẹo khi mua giày nữ hàng hiệu cao cấp

Bên cạnh những quy định về trang phục, việc lựa chọn giầy nữ chính hãng cũng là một vấn đề đau đầu không kém đối với các quý cô nơi công sở. Vậy, bạn đã biết chọn cho mình kiểu giày chuẩn nhất để đi làm chưa, hay vẫn tiện gì đi nấy, hoặc thấy đôi nào thoải mái nhất thì mang?
Sau đây là 4 mẹo nhỏ chọn giày nữ Ý công sở cho các quý cô tham khảo và lựa chọn.

1. Chọn màu sắc cho giày

Để chọn được một đôi giày nữ Ý chính hãng có màu sắc đẹp thì không khó, nhưng chọn được đôi giày vừa có gam màu đẹp, vừa dễ kết hợp với những gì bạn thường mặc thì lại là điều không hề đơn giản. Ngày nay, các quý cô công sở thường có xu hướng chọn cho mình những trang phục có họa tiết để mặc đi làm và một đôi giày nữ cao cấp màu đen, beige hay nude sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Còn nếu phần lớn trang phục của bạn có màu đơn sắc, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc sắm cho mình những đôi giày cá tính hơn một chút như giày cao gót họa tiết ren, lưới, có đường viền cách điệu hoặc màu mè hơn nhưng không nên quá rườm rà.

2. Độ cao nào là phù hợp?

Một đôi giày nữ Ý công sở có độ cao từ 9cm trở lên giúp tôn dáng, ăn gian chiều cao và hơn hết là tạo cho chị em cảm giác tự tin khi đứng cạnh đồng nghiệp. Tuy nhiện, cũng rất nhiều người chọn giày nữ cao cấp quá cao để rồi khi tới nơi làm việc, họ bỏ chúng một góc và xỏ dép lê để di chuyển cho tiện.
Cách tốt nhất hãy chọn cho mình những đôi giày có độ cao trung bình từ 5-7cm. Bởi đó mới là chiều cao thích hợp cho mọi hoạt động nơi công sở và khiến cánh mày râu không còn "toát mồ hôi" với những đôi giày cao gót nhọn.

3. Mũi nhọn hay mũi tròn/vuông?

Giày nữ Italy chính hãng mũi tròn tạo cho phái đẹp vẻ ngoài thanh thoát, thon thả hơn hẳn. Tuy nhiên, nếu bạn là người có vóc dáng hơi tròn trịa, mũm mĩm mà lại mang giày mũi tròn, hẳn bạn sẽ không thấy hài lòng về hình ảnh của mình đâu. Tùy vào vóc dáng và mục đích sử dụng của từng người, hãy chọn cho mình kiểu dáng mũi giày yêu thích.

4. Hở mũi hay kín mũi?

Một đôi giày nữ hàng hiệu cao cấp hở mũi thường tạo cảm giác trẻ trung, nhẹ nhàng hơn so với những đôi giày kín mũi. Nhưng, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải chăm sóc nhiều hơn cho phần móng chân của mình. Ngược lại, những đôi giày nữ chính hãng kín mũi lại tạo cho bạn vẻ chín chắn, chỉn chu và đặc biệt là có thể giấu nhẹm những khuyết điểm của đôi bàn chân chưa đẹp. Vậy, nếu là bạn thì bạn sẽ chọn loại nào?

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog