Mẹo lựa chọn và phối đồ với áo thun polo Filo di scozia

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ thường tăng cao cùng với đó là cảm giác oi bức, khó chịu khiến cánh mày râu luôn mong muốn có được sự thoải mái, thoáng mát từ những trang phục mà mình lựa chọn. Và một chiếc áo thun polo Filo Di Scozia sẽ đáp ứng được mong muốn của mọi quý ông bởi sự thoải mái, năng động, tiện dụng mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, việc sở hữu cho mình một chiếc áo phông nam Filo Di Scozia cao cấp sẽ giúp các quý ông có thể kết hợp cùng nhiều trang phục với những phong cách thời trang khác nhau, từ phong cách thời trang công sở lịch sự, năng động, thoải mái nơi sân golf hoặc thậm chí là đi cafe cùng bạn bè.
Tuy nhiên, khi lựa chọn cho mình chiếc áo phông nam cao cấp các quý ông thường gặp phải hai vấn đề chính: Thứ nhất, với kiến thức/sự hiểu biết hạn chế về cách sử dụng chiếc áo polo nam Filo Di Scozia trong tủ đồ của mình, có khá nhiều quý ông gặp phải sai lầm khi lựa chọn kiểu dáng, sự vừa vặn và hoàn cảnh sử dụng chúng. Thứ hai, là một trong những trang phục kinh điển của phái mạnh, trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít mẫu áo polo nam của nhiều thương hiệu khác nhau, vì vậy việc chọn lựa cho mình một chiếc áo có chất lượng tốt là điều không hề dễ dàng.
Tuy nhiên, các quý ông cũng có thể khắc phục được những nhược điểm này với một vài bước đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo polo Filo Di scozia phù hợp với phong cách của chính bạn và bạn sẽ sớm tự hỏi tại sao bạn không bao giờ nghiêm túc cân nhắc mặc loại áo này.


1. Chọn áo vừa vặn với cơ thể

Trước khi đi sâu vào việc mặc áo phông nam Filo Di Scozia cao cấp sao cho đẹp, các quý ông cần nắm được tiêu chuẩn về sự vừa vặn khi lựa chọn mẫu áo này: Một chiếc áo polo nam vừa vặn phải là chiếc áo có tay áo dài đến khoảng giữa bắp tay và chiều dài của áo chỉ nên đến nửa chừng khóa quần (với chiều dài áo này giúp bạn tránh bị lộ bụng khi phải với tay để lấy một đồ vật nào đó hoặc bạn cũng có thể sơ vin áo khi cần thiết).
Bên cạnh đó, kiểu dáng cổ áo cũng là yếu tố mà các quý ông cũng cần chú ý. Điều quan trọng là hãy đảm bảo rằng khi bạn cởi khuy áo polo nam ra thì kiểu dáng cổ áo đúng như mong muốn vì nó ảnh hưởng lớn tới khuôn mặt của bạn. Có một số áo polo nam vẫn sẽ rất kín khi cởi hết các khuy.

2. Phối đồ nam với áo polo nam Filo Di Scozia

* Phong cách đơn giản
Trắng, ghi, xanh navy và đen chính là những màu sắc cơ bản của áo polo nam Filo Di Scozia. Đây không chỉ là bốn màu sắc mà quý ông nào cũng nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ, mà còn là items thể hiện được toàn bộ những nét nam tính, thu hút nhất trên cơ thể của phái mạnh. Bên cạnh đó, nếu đã quá quen thuộc với các gam màu trên, các quý ông cũng có thể thử nghiệm với các màu khác như xanh rêu, tím nhạt, nâu hay hồng - đây là những tông màu vẫn giữ được nét đàn ông, cá tính mà không sợ quá lòe loẹt.

* Nhấn nhá và phá cách với áo polo

Đây là điểm mà chiếc áo phông nam Filo Di Scozia thực sự có thể bắt đầu thể hiện đặc trưng của riêng nó. Việc kết hợp áo polo nam Filo Di Scozia với những trang phục với kiểu dáng phá cách, không bị dập khuôn giúp các quý ông vừa thể hiện được phong cách riêng mà vẫn không làm mất đi sự cân đối, hài hòa và sự sang trọng cần có. Bên cạnh đó, các quý ông cũng có thể thử kết hợp suit màu be chất liệu cotton với một chiếc áo polo nam Filo Di Scozia cao cấp có màu ghi hoặc màu xanh navy cho những cuộc họp hoặc những cuộc gặp gỡ đơn thuần (không yêu cầu trang phục trang trọng), hoặc bạn cũng có thể lập tức có được sự thoải mái khi ngồi cafe cùng với bạn bè, bằng việc cởi bỏ chiếc áo của bộ suit. Đôi khi, chỉ cần khéo léo kết hợp chiếc áo phông nam Filo Di Scozia cao cấp cùng quần tây đơn giản cũng đủ để các quý ông đảm bảo được sự thanh lịch cần thiết và thu hút mọi ánh nhìn.
Nếu các quý ông đã sở hữu cho mình một chiếc áo polo nam Filo Di Scozia trơn màu trong tủ đồ của mình, hãy thử kết hợp chúng cùng những chiếc quần kaki, chinos có màu xanh hải quân hoặc màu xám. Đừng quên chọn thêm cho mình một đôi giày Loafer hoặc Boat shoes để trông sành điệu hơn.
Bên cạnh đó, các quý ông cũng nên tìm kiếm và sở hữu những chiếc polo với hoạ tiết kẻ ngang thời thượng, bởi đó chính là những họa tiết nằm trong xu hướng thời trang nam hot nhất Xuân - Hè 2017. Và nếu bạn đã từng sử dụng những kiểu họa tiết đó, cần nhớ rằng hãy luôn giữ cho các trang phục còn lại đơn giản và chỉ để cho chiếc áo polo nam Filo Di Scozia thể hiện phong cách, cá tính và đẳng cấp thời trang của các quý ông.
Cuối cùng là phần logo trên áo. Sẽ không có gì cần bàn cãi, nếu các quý ông lựa chọn cho mình những chiếc áo polo cao cấp giovani có phần logo đặt trên áo với kích thước nhỏ và nhã nhặn ở phần ngực bên trái. Tránh lựa chọn những mẫu áo polo nam có phần logo quá to và có thể nhìn thấy từ cách xa vài mét hay có nhiều logo trên mặt sau của áo chính là sự thừa thãi hoàn toàn – và các quý ông nên “tẩy chay” chúng.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog