Outlet Hà Nội - Giovanni italy cao cấp

Outlet chắc hẳn không còn xa lạ đối với các tín đồ mua sắm ở nước ngoài. Tuy nhiên, ở Việt Nam nó lại không được thịnh hành, năm 2013 có nhiều cửa hàng Outlet xuất hiện nhưng rồi cũng bị dập tắt. Vì vậy, nhằm giúp những tín đồ Việt Nam mua sắm thoải mái những sản phẩm hàng hiệu mà không lo về giá, Giovanni đã mang cửa hàng Oulet đến với mọi người tại Hà Nội.

>> Áo polo nam hàng hiệu: Hè này các golf thủ mặc gì?



Outlet là loại hình mua sắm đã có từ lâu trên thế giới. Vào năm 2013 những cửa hàng outlet-hàng hiệu giảm giá mới xuất hiện ở TP.HCM. Outlet ở TP.HCM nằm rải rác ở một số nơi chứ không tập trung trong một trung tâm thương mại. Mỗi cửa hàng outlet có thể chỉ gồm một hoặc vài nhãn hiệu thời trang lớn trên thế giới, tùy theo nhà phân phối tại Việt Nam. Hàng hóa ở đây là những hàng giá rẻ, hàng đã qua mùa, lỗi mốt, hàng trưng bày hoặc hàng chỉ còn một hay một vài size. Hầu hết sản phẩm được giảm khoảng 10-30%, một số giảm 50% và một vài cái được giảm 70% (rất hiếm).

Mới tồn tại chỉ khoảng chưa đầy hai năm, một loạt các cửa hàng outlet biến mất như nhãn hiệu NineWest trên đường Nguyễn Trãi, của Esprit trên đường Phạm Hồng Thái, Del Amo outlet trên đường Nguyễn Huệ, Q.1, Elle outlet trên đường Cao Thắng... Thậm chí, trung tâm Premium Outlet nằm trong một tòa nhà cao tầng trên đường Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình xuất hiện từ cuối năm 2010 với các sản phẩm trong và ngoài nước cũng ngưng hoạt động hoàn toàn.



Hiện chỉ còn vài cửa hàng như outlet của Adidas, Puma trên đường Pasteur, Q.3 nhưng lại bán luôn cả hàng mới, chứ không chỉ bán riêng hàng giảm giá. Cửa hàng outlet Hoàng Phúc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai có hàng hóa của nhiều nhãn hiệu nhưng các cửa hàng chính của Hoàng Phúc vẫn liên tục có chương trình giảm giá đến 50% nên để mua hàng giảm giá của Hoàng Phúc, bạn không nhất thiết phải đến cửa hàng outlet mà vẫn sở hữu được những sản phẩm chính hãng với giá rẻ.

Theo một số người thường xuyên săn hàng outlet ở nước ngoài cho hay, sở dĩ hàng outlet Việt Nam không thu hút được khách hàng vì các cửa hàng nằm rời rạc, không tập trung, ít người biết đến. Đồng thời, do lượng hàng hóa không đa dạng, hạn chế về cả mẫu mã đến kích thước nên dù đã ghé qua thì cũng khó quay lại lần thứ hai.


Chính vì thế, chỉ được một thời gian đã có xu hướng biến mất dần khỏi thành phố Hồ Chí Minh hoặc không còn giữ đúng nghĩa của outlet.

Để đánh dấu 10 năm xuất hiện tại Việt Nam, Giovanni ra mắt gian hàng outlet Hà Nội đầu tiên tại khu đô thị Park Hill, Times City để tiếp cận dễ dàng hơn với những khách hàng quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu. Ngoài ra, cũng nhằm xây dựng lại niềm tin cho một loại hình “văn hóa Shopping” vốn đã rất thành công trên thế giới, Giovanni đã chính thức khai trương gian hàng Giovanni Outlet tại P1- Park Hill – Times City, Hà Nội vào tháng 3/2017. Với hơn 50.000 sản phẩm có giá ưu đãi tới 70% sẽ là địa chỉ tin cậy cho tín đồ shopping. 



Việc shopping tại các Outlet đôi khi không chỉ bởi khách hàng quan tâm đến giá, mà còn bởi cảm giác tìm kiếm được những món đồ thời trang độc đáo, không bị đụng hàng hoặc do chúng là hàng mẫu giới hạn số lượng hoặc đã ngừng sản xuất từ lâu. Giới thiệu nét văn hóa shopping này đến với người Việt, Giovanni Outlet Park Hill đang ngày càng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu thời trang cao cấp.

Liên hệ: Gian hàng GIOVANNI Outlet – 05-06, P1- Park Hill- Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 04 6272 8989 / 01626 72 8989

Website: Giovanni-italy.com

Facebook: Facebook.com/Giovanni.Luxury

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog