Công thức mix túi nữ hàng hiệu với quần áo hoàn hảo

Đối với phái đẹp, thật khó có thể hình dung khi bạn rời khỏi nhà mà không có chiếc ví hay chiếc túi xách nữ thời trang trên tay. Bởi đây là hai trong những phụ kiện không chỉ có chức năng cất giữ những vật dụng cần thiết mà chúng còn giúp thể hiện được phong cách và đẳng cấp thời trang của người dùng.
Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là cách kết hợp sao cho hài hòa giữa túi nữ da cao cấp với trang phục đi kèm để thể hiện được cá tính và phong cách thời trang riêng của bạn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài lời khuyên về cách chọn lựa ví, túi nữ da hàng hiệu phù hợp với trang phục

1. Kết hợp túi xách với trang phục màu đơn sắc

Trước khi lựa chọn túi nữ da chính hãng bạn nên xem xét màu sắc bộ trang phục mà mình đang mặc. Nếu đó là bộ trang phục có gam màu trung tính, hãy kết hợp với túi nữ da có gam màu sáng để tô điểm thêm một chút màu sắc cho phong cách thời trang của bạn. Còn nếu đó là bộ trang phục có gam màu sống động, thì một chiếc túi xách màu nâu hay đen sẽ giúp giảm độ sặc sỡ cho trang phục. Và hãy đảm bảo rằng tất cả các màu sắc sẽ bổ sung cho nhau.

2. Kết hợp túi xách với màu chủ đạo trong trang phục của bạn

Nếu bạn không có tâm trạng để diện những trang phục có gam màu đơn sắc vào hôm nay? Không sao cả. Bạn có thể chọn cho mình bộ trang phục phù hợp với tâm trạng mà vẫn có được chiếc túi xách phù hợp với xu hướng bằng cách kết hợp túi nữ da hàng hiệu với gam màu chủ đạo trong bộ trang phục của bạn. Đó cũng là một cách rất tuyệt để chạy theo xu hướng, nếu bạn không muốn trông quá lòe loẹt và nổi bật.

3. Kết hợp túi nữ da với trang phục nhiều màu sắc và họa tiết


Nếu trang phục quá nhiều màu, hãy chọn chọn cho mình một chiếc túi xách có họa tiết độc đáo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể pha trộn bằng những chiếc túi nữ da nhiều màu sắc để tạo sự cá tính, tuy nhiên phương pháp này khá mạo hiểm vì nếu không khéo léo bạn sẽ trở nên thô kệch bởi hàng loạt sắc màu. Và cách tốt nhất cho bạn lúc này chính là dựa vào vòng tròn màu sắc để có được quyết định đúng đắn.

4. Kích thước và kiểu dáng trang phục

Mang theo bên mình một chiếc túi nữ da khổng lồ có thể sẽ đem lại cho bạn cái nhìn rất phong cách, nhưng lại trở nên lạc điệu khi bạn kết hợp với kiểu váy sundress (váy ngắn đặc trưng của mùa hè) hay một chiếc váy cut-out ôm sát cơ thể. Và lúc này, một chiếc túi có kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog