Không thể bỏ qua 4 kiểu giày nam công sở Giovanni

Khi mùa đông đang đến gần và mùa lễ hội bắt đầu, chúng ta sẽ thấy mình trở lại giữa một trong những khoảng thời gian sôi động và vui nhộn nhất trong năm. Với những cuộc gặp gỡ và những bữa tiệc ngập tràn, chúng ta cần đôi giầy nam cao cấp có khả năng trơn tru đưa chúng ta từ ngày này sang đêm khác theo từng phong cách.
Trang phục từ công sở tới quán bar luôn là lĩnh vực khó khăn, nhưng với bộ đồ chuẩn xác cùng đôi giày phù hợp, bạn có thể biến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Và may mắn thay, với bộ sưu tập những mẫu giày bán chạy nhất 2017 của Giovanni sẽ giúp các quý ông khắc phục được những thiếu sót đó.
Lấy cảm hứng từ những phụ kiện trường tồn cùng thời gian, kết hợp cùng chất liệu da cao cấp, giày nam Giovanni đem lại cho các quý ông cảm giác thoải mái trong mỗi bước đi. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch, giày nam Giovanni là luôn người bạn đồng hành của mọi quý ông trong mọi hoàn cảnh - từ môi trường công sở cứng nhắc cho tới những bữa tiệc náo nhiệt.

1. Derby Shoes

Derby nổi tiếng bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy quyến rũ, cũng như độ bền chắc của chúng. Trước đây, kiểu giày được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động thể thao như cưỡi ngựa, săn bắn. Trải qua quá trình biến tấu và thay đổi, Derby cùng với Oxford đã trở thành những kiểu giày công sở không thể thiếu đối với mọi quý ông.
Được làm từ chất liệu da nhập khẩu cao cấp, mềm mại, giày nam cao cấp Derby Giovanni mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Với độ bền cao tối đa, các quý ông có thể sử dụng đôi giày này từ 2 năm cho đến 5 năm nếu biết cách bảo quản đúng cách, mà không sợ bị lỗi mốt.
Kiểu dáng giày đơn giản, thanh lịch đề cao thiết kế đơn sắc và không họa tiết. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng làm đơn giản bộ trang phục của bạn, mà ngược lại, sự đơn giản ấy càng làm cho bộ trang phục của bạn trở nên tinh tế hơn.

2. Oxford Shoes

Oxford có lẽ không phải là một kiểu giày quá xa lạ đối với phái mạnh. Đặc điểm nổi bật để nhận biết kiểu giày này là lỗ xỏ dây giày. Giày Oxford có các lỗ xỏ dây được may phía bên trong giày thay vì được may ở phía bên ngoài như giày Derby.
Được yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, và sự linh hoạt khi kết hợp cùng trang phục, giày nam công sở Oxford Giovanni phù hợp với mọi quý ông và sử dụng được trong mọi hoàn cảnh, từ nơi công sở lịch sự cho đến những cuộc gặp gỡ phóng khoáng.
Một đôi giày Oxford Giovanni màu đen sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất trang trọng, lịch sự như nơi công sở, các buổi hội thảo, dự tiệc hay gặp gỡ với khách hàng. Và sẽ là hoàn hảo và tuyệt vời hơn nếu chúng được kết hợp cùng bộ suit hay chiếc áo Blazer cùng màu.

3. Penny Loafer

Với phong cách lịch sự và tinh tế thì những đôi Penny Loafer Giovanni chính là sự lựa chọn thích hợp nhất để kết hợp với tủ đồ của các quý ông. Chính sự linh hoạt, dễ dàng biến đổi với nhiều phong cách sao cho phù hợp với nhiều hoàn cảnh, các quý ông có thể kết hợp Penny Loafer với blazer và quần tây... hay cũng có thể là với cả một cây suit. Bên cạnh đó, vào những ngày không có buổi họp quan trọng, không diện suit thì giày Penny Loafer kết hợp cùng quần chinos và áo sơ mi nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn không hề tồi dành cho các quý ông.

4. Monk-Strap Shoes

Mặc dù được biết đến với tên Việt Nam là “giày thầy tu”, kiểu giày Monk-strap vẫn không không phải là sự lựa chọn quen thuộc cho đa số nam giới. Tuy nhiên, được thiết kế với những chất liệu phù hợp với khí hậu bản địa, trendy và đơn giản, giày Monk-strap Giovanni vẫn được giới doanh nhân công sở ưa dùng cũng như là sự lựa chọn mới mẻ của các tín đồ thời trang.
Đặc trưng riêng của giày nam hàng hiệu Monk-strap Giovanni là thiết kế đóng mở bằng dây gài và khóa kim loại. Được xem là kiểu giày mang tính Formal-wear, Monk-strap dễ phối hợp trang phục hơn nhiều so với Brogue. Với phong cách công sở, các quý ông có thể kết hợp Monk-Strap màu đen với suit, quần âu - áo sơ mi, quần kaki - blazer với một đôi tất cùng màu với màu quần.
Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa một đôi giày Monk-strap màu nâu với jean skinny xắn gấu, cùng các loại áo jacket hoặc cardigan có màu sắc và họa tiết nhã nhặn, sẽ càng làm nổi bật phong cách năng động, trẻ trung và không kém phần sành điệu.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog