Hướng dẫn kẹp cà vạt cao cấp Giovanni

Cà vạt nam là một phần không thể thiếu cho những quý ông lịch lãm. Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng thêm chiếc kẹp cà vạt tuy nhỏ nhưng sự ảnh hưởng của nó khá lớn đến toàn bộ suit của bạn. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách kẹp cà vạt thật đẹp nhé!

>> Xu hướng thời trang nam đường phố xuân hè 2017



Với kết cấu vô cùng đơn giản nhưng việc sử dụng chiếc kẹp này lại không hề đơn thuần chỉ là mở bất kỳ chiếc nào ra và kẹp vào cà vạt. Nếu bạn muốn nâng tầm tinh tế trong bộ suit lịch lãm của mình, hãy cùng tìm hiểu thêm về vật dụng “nhỏ mà có võ này”

1. Công dụng

Công dụng của chiếc kẹp cà vạt chính là để cố định cà vạt với áo sơ mi hay nói cách khác là cố định dải lụa trước ngực vào áo sơ mi nam hàng hiệu của bạn. Nếu bạn thấy nhiều người chỉ đơn thuần gắn chiếc kẹp vào cà vạt và mặc kệ nó tung tăng trên ngực thì nó đã sai quy tắc. Bạn hãy cố định cả chiếc cà vạt và phần đuôi sau vào phần vạt áo sơ mi chính là chỗ vải gấp có hàng cúc.

2. Hai loại kẹp

Kẹp ghim trượt
Kẹp bấm

Qúy ông có thể sử dụng hai loại kẹp cà vạt chính là kẹp bấm và kẹp ghim trượt. Bạn hãy dùng kẹp bấm để giữ mọi thứ bằng phẳng, cố định khi sử dụng áo sơ mi dày và cà vạt dày. Còn đối với áo sơ mi mỏng và cà vạt mỏng thì hãy dùng kẹp ghim trượt vì kẹp bấm sẽ làm cộm chiếc cà vạt lên dẫn đến xấu.

3. Kích thước kẹp

Thêm một chi tiết nữa là bạn nên chọn kích thước kẹp vì nó rất quan trọng. Bạn đừng bao giờ đeo một chiếc kẹp dài hơn cà vạt. Tỉ lệ chuẩn của kẹp cà vạt chính là kẹp dài bằng 1/4 hoặc ngắn hơn 2,5 cm so với chiều rộng của cà vạt.

4. Vị trí đeo thích hợp

Không phải bạn thích đeo kẹp cà vạt ở đâu cũng được. Vị trí hoàn hảo của nó là tại vị trí giữa nút thứ 3 và thứ 4 của cúc sơ mi nam đẹp chính hãng ngay trước xương ức của bạn. Việc bạn đeo cà vạt quá cao hay quá thấp đều làm hỏng toàn bộ diện mạo của bạn. 

5. Không giữ cà vạt thẳng tuyệt đối


Nếu bạn giữ cà vạt thẳng tuyệt đối sẽ gây ra cho bạn một chút khó chịu và còn làm cho chiếc cà vạt trông như đi thẳng xuống dưới quần. Ngay trước khi kẹp, hãy kéo chiếc cà vạt lên một chút xíu rồi mới kẹp. Khi đó, bạn sẽ có một cái nhìn có chiều sâu hơn là “phẳng lỳ”.

6. Kẹp chéo

Nếu bạn có ý nghĩ kẹp chéo chiếc kẹp cà vạt thì bạn sai rồi. Đừng làm điều này, đừng bao giờ. Kẹp cà vạt lúc nào cũng phải đặt ngang.

7. Lúc nào nên dùng kẹp ?

Bạn không nên dùng kẹp cà vạt khi mặc áo len hay áo gi-lê bởi vì nó là thừa thãi. Chính áo len và áo gi lê đã có tác dụng giữ cho cà vạt ở nguyên vị trí. Nếu bạn sử dụng kẹp sẽ khến chúng trở thành một đống lộn xộn. Bạn có thể từng nhìn thấy thậm chí một vài người nổi tiếng mặc như vậy, nhưng điều đó vẫn là không đúng và xin đừng làm theo.

Với tất cả những điều trên thì bạn đã sẵn sàng thêm một chiếc kẹp trang trọng vào bộ vest nam italy hàng hiệu Giovanni phải không nào. Chỉ cần biết cách kết hợp, nhấn nhá là bạn đã có thể sở hữu những phong cách thời trang nam tuyệt đẹp.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog