Bí quyết chọn vest nam italy cho mùa hè

Nhiệt độ cùng ánh nắng ngày hè khiến cánh mày râu gặp nhiều vấn đề như đổ nhiều mồ hôi gây mùi cơ thể. Bởi vậy, việc diện những bộ vest nam chính hãng đẹp chỉnh tề trở thành một "cực hình" đối với không ít người. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số mẹo mà các quý ông có thể áp dụng để giảm bớt tình trạng ngột ngạt khi mặc vest nam cao cấp đẹp vào mùa hè.

1. Mặc màu sáng

Những bộ vest nam Ý có gam trầm như đen, xanh navy và xám than thường hấp thụ nhiệt nhiều nhất trong những ngày trời nắng nóng. Cách tốt nhất, bạn nên chọn cho mình các tông nhạt hơn như xanh pastel, xanh dương, hay ghi. Chúng vừa khiến phái mạnh nổi bật dưới nắng hè mà vẫn đủ lịch sự khi bước vào những nơi đòi hỏi sự trang trọng, lịch sự.

2. Chọn chất liệu nhẹ, mát

Đàn ông Ý thường diện những bộ suit ba mảnh (bao gồm quần, áo gile và vest) ngay trong cả mùa hè mà vẫn không bị đổ nhiều mồ hôi bởi họ hiểu rõ mình cần mặc chất liệu gì. Sean Dixon - một chuyên gia của hãng thời trang nam Richard James cho biết: "Những chất liệu vải siêu nhẹ như linen, len nỉ pha lông dê, len sợi mỏng, phù hợp nhất cho thời tiết mùa hè. Bởi chúng khiến cho da dễ thở hơn đồng thời tránh tình trạng mồ hôi thấm vào các sợi vải tạo thành các vùng mất thẩm mỹ trên trang phục”.

3. Mặc đồ ít lớp

Các bộ vest nam chính hãng đẹp, quần có vải lót gia cố càng nhiều sẽ càng khiến cho việc vận động gặp trở ngại đồng thời khiến mồ hôi tiết ra nhiều hơn. Vì vậy, hãy đặc biệt lưu ý đối với những bộ vest nam Italy có đệm lót vai, bởi chúng khiến vẻ ngoài bạn trở nên cồng kềnh và ngột ngạt hơn khi mùa hè tới. Còn đối với những người sở hữu đôi vai xuôi, hãy nhờ đến nhân viên bán hàng tư vấn để tìm ra phom dáng tối ưu nhất cho mình.

4. Tạm cất cà vạt

Trong những ngày oi bức, việc mang một chiếc cà vạt không khiến bạn trở nên thanh lịch hơn, mà thậm chí còn là tác nhân khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường.
Nếu là người yêu thích sự tươi trẻ, bụi bặm, bạn có thể phối áo vest nam Ý đẹp với một chiếc áo phông trắng cùng áo khoác mỏng bằng chất liệu cotton. Trang phục này sẽ đẹp nhất khi đi cùng một chiếc quần kaki ôm vừa lấy đôi chân và một đôi giày lười nam cao cấp.
Ngoài ra, xu hướng thời trang năm nay, cánh mày râu trên toàn thế giới ưa chuộng kiểu áo sơ mi Henley (loại áo sơ mi có cổ "ông già" - loại cổ tròn có khuy), thanh lịch, thoáng mát mà lại tạo cho người mặc dáng vẻ trẻ trung. Bên cạnh đó, vào những dịp dạo chơi cuối tuần, các quý ông cũng có thể chọn sơ mi không cổ màu trắng đi kèm với suit mỏng cùng một đôi giày thể thao bằng da trơn màu.

5. Mặc đồ để lộ mắt cá chân

Một chiếc quần chinos xắn gấu cùng các loại giày mọi (hay giày lười, moccasins) là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông vào mùa hè. Chúng giúp cơ thể tiếp xúc nhiều hơn với không khí bên ngoài, đồng thời tạo cảm giác thoáng mát cho đôi bàn chân.
Tuy nhiên, bạn cần chú ý độ dài của gấu chỉ được phép trên mắt cá tối đa 2,5 cm. Ống quần quá cao sẽ khiến đôi chân trông ngắn hơn bình thường đồng thời làm vẻ ngoài trở nên "nhếch nhác".

6. Đi tất mỏng, ngắn

Nhiều người thường lựa chọn cách giải phóng cho đôi chân bằng cách đi giày không tất. Và đây là một sai lầm. Khi mồ hôi khi bị "giam" trong không gian bức bí của đôi giày dễ khiến đôi chân bị dính, gây mùi khó chịu, điều này đúng ngay cả đối với giày lười. Bởi vậy, thay vào đó, bạn hãy chọn cho mình một đôi tất mỏng, tốt nhất là loại ôm vừa trọn lấy bàn chân.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog