6 bí quyết để áo sơ mi nam đẹp chính hãng luôn mới

Sơ mi nam là trang phục quen thuộc không thể thiếu của hầu hết mọi nam giới không chỉ Việt Nam mà cả đàn ông trên thế giới. Tuy nhiên, để chiếc áo luôn luôn bền đẹp và như mới không phải điều dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được những mẹo cực hay nhé! 

>> Vì sao những chiếc túi xách da cao cấp luôn được săn đón?



1. Đọc kỹ hướng dẫn

Không chỉ riêng khi mua áo sơ mi nam cao cấp mà khi mua bất kì sản phẩm nào bạn nên dành thời gian đọc kỹ nhãn mác để biết rõ được chất liệu, cách sử dụng và cách bảo quản chiếc áo của mình tốt nhất. Với mỗi chất liệu khác nhau sẽ có hướng dẫn và cách bảo quản khác nhau, từ nhiệt độ giặt là hay phương pháp làm khô... Nếu am hiểu một chút chiếc áo của bạn sẽ không gặp phải tình trạng đáng tiếc.

2. Ngâm dấm/nước nóng


Lưu ý cho các quý ông khi mua sơ mi nam đẹp chính hãng, bạn nên ngâm qua áo với nước dấm pha loãng hoặc rũ sạch với nước sôi trước khi mặc. Hãy nhớ không nên dùng nước sôi với những chiếc áo có chất liệu sợi tổng hợp. Cách làm này không chỉ giúp bạn làm sạch áo mà còn giúp cho áo được bền màu, giữ màu và còn không bị phai màu. 

3. Giặt sạch nhẹ nhàng

Để bảo quản cho chiếc áo sơ mi nam luôn bền đẹp, thời trang Giovanni khuyên bạn cách tốt nhất là gaiwjt chúng bằng nước lạnh và vò bằng tay. Đối với những vết bẩn trên cổ và tay áo thì bạn cũng không cần phải lo lắng. Hãy dùng kem đánh răng hoặc muối chà lên trước khi dùng bàn chải đánh hoặc vò nhẹ nhàng.

Mùa hè sẽ khiến cơ thể chúng ta ra nhiều mồ hôi và làm cho chiếc áo yêu thích của bạn dễ bị xỉn màu, bị ố. Do đó, mẹo cho bạn là hãy dùng nước vo gạo hoặc nước pha thêm vài giọt mực để giữ màu sắc của chiếc áo luôn luôn như mới và không còn bị ố vàng. 

Hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của thuốc tẩy nếu bạn có ý định dùng thuốc tẩy nhé. Bởi vì dùng thuốc tẩy sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của vải và còn ảnh hưởng đến người sử dụng. 

4. Ngâm xả mềm vải

Nếu bạn muốn chiếc áo của mình luôn thơm mát thì nên ngâm áo sơ mi trong nước xả vải sau khi giặt sạch. Nước xả vải không chỉ có tác dụng làm thơm mà nhiều loại xả còn có tác dụng diệt khuẩn, chống côn trùng rất tốt cho người sử dụng. 

5. Là áo đúng cách


Việc là áo sơ mi nam công sở không phải điều dễ dàng và với các chàng trai cũng vậy. Tuy nhiên, chỉ cần ghi nhớ một số điều dưới đây sẽ giúp cho bạn thực hiện nó đơn giản hơn: 

Cổ: là từ 2 bên vào chính giữa
Tay áo: Kéo căng ống tay áo sơ mi và là theo nếp li. Là cổ tay từ bên trong cả 2 bên phải trái
Thân áo: Là lưng áo từ bên trong, kéo từ cổ đến gấu áo. Dùng đầu bàn là để ủi phần vải giữa hàng cúc.
Mách nhỏ: Trong quá trình là ủi, bạn có thể rắc lên cổ và tay áo sơ mi một chút phấn rôm trẻ em để có thể dễ dàng làm sạch chúng trong lần giặt sau.

6. Treo móc, bảo quản

Sau khi là phẳng phiu, bạn nên treo những chiếc áo sơ mi của mình ở một khu vực riêng biệt và khô thoáng, đặc biệt là với những chiếc áo sơ mi nam trắng để tránh bị ố màu. Nên chọn loại mắc áo phù hợp với độ rộng vai áo và sử dụng gói chống ẩm để bảo quản chiếc áo của bạn một cách tốt nhất.

Áo sơ mi là vật bất li thân của các chàng trai. Vì vậy chỉ với những lưu ý nhỏ sẽ khiến chiếc áo của bạn đẹp, bền và luôn như mới. Hãy thường xuyên ghé qua website cũng như page facebook của thời trang Giovanni để được tham gia những chường trình khuyến mại với nhiều ưu đãi nhé!

Website: Giovanni-italy.com
Facebook: Facebook.com/Giovanni.Luxury

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog