Áo phông có cổ hay áo polo nam là gì?

Hiện nay, chiếc áo phông nam mà chúng ta thấy là có nguồn gốc từ chiếc áo lót của quân đội. Lúc đầu, áo phông chỉ có duy nhất một kiểu cổ tròn hay gọi là T-shirt. Từ khi xuất hiện, chiếc áo thun đã được ưa chuộng và vươn xa đến rất nhiều nơi, nhiều lĩnh vực trên thế giới. Được biến thể từ chiếc áo phông với chiếc cổ áo thì chiếc áo polo nam lại được nhiều người yêu thích. Vậy áo polo nam là gì? Cùng thời trang Giovanni tìm hiểu nhé!

>> 4 bước lựa chọn túi đựng ipad hoàn hảo




Áo polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch của áo sơ-mi (lá cổ nhỏ mềm, trụ cổ hình chữ V với ba khuy cài) và sự năng động của áo phông (tay ngắn và thân dài). Được sử dụng nhiều chất liệu như cotton pique (hay còn gọi là vải marcella, vải thun cá sấu). Đặc biệt thoáng mát thay cho loại vải cotton may áo sơ-mi truyền thống. 

Đến 1940, áo thun polo không còn gói gọn trong tennis hay thể thao nữa nữa. Áo Polo được dùng để chỉ những chiếc áo thun với cổ bẻ xuất hiện khắp mọi nơi, nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang phổ biến kéo theo sự ra đời của hàng loạt hãng áo thun danh tiếng khác.

Điều đặc biệt quyết định tính kinh điển của áo polo là bất kể triệu phú, doanh nhân thành đạt đến người lao động phổ thông, ai cũng có thể chọn mặc nó. Điều đó dẫn đến sự phối hợp quần áo ngày càng đa dạng hơn.

Với phom dáng hiện đại, áo polo hội tụ đầy đủ tính ưu việt, vượt trội hơn hẳn "người anh em" sơ mi nam. Thứ nhất, chúng đánh mạnh vào yếu tố thể thao đậm chất nam tính - điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn hướng đến. Thứ hai, chúng không chỉ mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc mà còn giúp vận động dễ dàng hơn. Và cuối cùng, áo polo linh hoạt, dễ dàng phối với nhiều kiểu kiểu quần mà vẫn giữ được lịch lãm, cổ điển không bao giờ lỗi mốt.

Hiện nay, áo polo được chia thành hai loại, polo slimfit (ôm dáng) và polo regular (suông rộng vừa phải). Vì vậy, nếu chia thế giới đàn ông thành hai nửa, một nửa có thân hình chuẩn và một nửa kém chuẩn. Áo polo slimfit sinh ra là để dành cho những chàng trai thuộc nhóm số một-những chàng trai có thân hình chuẩn. Và hiển nhiên còn polo regular có sứ mệnh giải quyết nhu cầu cho nhóm đàn ông còn lại.



Tại Việt Nam, áo thun có cổ là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới, được phát triển rộng rãi từ thể thao, du lịch, thời trang dạo phố, đồng phục văn phòng, công sở, áo thun phục vụ quảng cáo, quà tặng của các doanh nghiệp. Người Việt Nam đặc biệt rất ưa chuộng áo thun polo do form áo rất hợp với vóc dáng người Châu Á. Đặc biệt, thời trang Giovanni mang đến cho quý ông những chiếc áo polo vải nhập ý xa xỉ thanh lịch, thoáng mát trong mùa hè. 

Hãy tạm thời bỏ quên chiếc áo vets chỉnh tề, những chiếc áo sơ mi phẳng phiu, chỉnh chu. Lựa chọn cho mình chiếc áo polo mà bất kể bạn là doanh nhân thành đạt hay người lao động đề có thể mặc nó. 

Áo phông được cánh mày râu ưa chuộng và yêu thích là bởi vì sự linh hoạt, dễ dàng phối đồ mà vẫn giữ được vẻ lịch lãm, cổ điển mà không bao giờ lỗi mốt. Còn áo phông có nút là sự kết hợp hoàn hảo giữa cũ và mới, cổ điển và hiện đại với điểm nhấn là những chiếc khuy trên cổ áo.



Những chiếc nút khuy này tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra rất quan trọng, nó giúp bạn nổi bật hơn, thể hiện rõ ràng hơn sự mạnh mẽ cá tính của bản thân mình. Tất cả đều tạo nêu một tổng thể rất chất và vẫn hoàn toàn hiện đại ở một người đàn ông. Thời trang, xét cho cùng, đối với đấng mày râu, vẫn là để bộc lộ ra ngoài thứ khí chất mà bạn muốn.

Bạn đã sở hữu chiếc áo polo của thời trang Giovanni chưa? Nếu chưa hãy ghé qua các cửa hàng trên khắp cả nước hoặc đặt hàng online để được sở hữu những chiếc áo tuyệt vời này. Ngoài ra, chúng tôi còn có cửa hàng Outlet hàng hiệu tại Hà Nội để quý khách hàng có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ.

Liên hệ: Gian hàng GIOVANNI Outlet – 05-06, P1- Park Hill- Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 04 6272 8989 / 01626 72 8989

Website: Giovanni-italy.com

Facebook: Facebook.com/Giovanni.Luxury

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog