4 cách phối đồ nam mùa hè hoàn hảo

Mùa hè đến rồi, không chỉ những quý cô sắm cho mình những chiếc váy mát mẻ, hay những bộ bikini sexy mà các quý ông cũng đang đau đầu không biết nên mặc gì vừa thoải mái, mát mẻ và ấn tượng với những người đối diện. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của thời trang Giovani để có những set đồ cực chất cho chuyến đi du lịch mùa hè của bạn nhé!

>> Ví nam đẹp cho quý ông



1. Áo thun và quần short

Một set đồ đơn giản mà bạn không thể bỏ qua cho ngày hè chính là áo thun và quần short. Hãy sử dụng áo thun vải nhập ý xa xỉ của thời trang Giovanni với chất liệu được nhập khẩu từ Ý cao cấp. Bên cạnh đó để thêm phần thoải mái và hợp thời trang, bạn nên chọn mẫu áo thun trơn một màu kết hợp với quần short jeans thể thao. Đối với các chàng trai có body vạm vỡ thì nên mặc những chiếc áo cổ tim, hay lựa chọn áo thun cổ tròn thích hợp co những bạn nam hơi nhỏ người. Bạn có thể chọn quần baggy short thun hoặc quần dù đi biển cũng rất hợp thời trang.


Quần kaki phối cùng áo thun trơn là cách phối đồ nam mùa hè được ưa chuộng

2. Sơ mi và quần dài

Một trong những cách phối đồ nam mùa hè đẹp và chất nhất nếu bạn biết cách kết hợp hai món đồ này. Sử dụng áo sơ mi có túi, áo sơ mi chất vải lụa kết hợp với quần kaki nam hoặc quần vải satin rộng sẽ làm bạn trông hợp thời trang và sành điệu hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp quần suông linen phối áo sơ mi đem lại cảm giác thoải mái, năng động trong ngày hè nóng bức.

Với bộ trang phục này, bạn không cần phải những đôi giày lịch lãm mà hãy sử dụng những đôi dép xỏ ngón, giày sneaker hay giày mọi đều mang lại vẻ cuống hút. Mũ có vành, mắt kính và vòng đeo tay sẽ là những món phụ kiện bổ sung giúp trang phục của bạn thêm phần chỉnh chu.

3. Áo thun ba lỗ và quần


Những chàng trai chắc hẳn phải sở hữu ít nhất 1 chiếc áo thun ba lỗ. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn nam khi đi du lịch ngày hè. Áo thun ba lỗ vừa có thể dùng để đi chơi, vừa có thể dùng để tắm biển mà vẫn hợp thời trang và năng động. Các chàng trai có thể linh hoạt phối áo thun ba lỗ cùng quần dù, quần vải hoặc thậm chí là quần kaki dài túi hộp. Và không thể bỏ qua những phụ kiện như mũ cap, mũ rộng vành, giày sneaker và giày mọi.

Quần thun ngắn kết hợp với áo ba lỗ là cách phối đồ nam ngày hè tiện lợi và đơn giản nhất.

4. Cách phối đồ nam mùa hè ngẫu hứng

Và có một cách theo cảm hứng ngẫu nhiên, bạn có thể chọn bất kì món đồ nào từ áo phông nam cao cấp, áo sơ mi, áo khoác mỏng, quần jeans, quần tây đến quần short... Bạn chỉ việc mix đồ sao cho mang lại cảm giác khỏe khoắn và thoải mái nhất trong ngày hè nóng bức. Thêm vào đó, hãy chú ý đến chất liệu vải của những món đồ bạn đang mặc phải mát mẻ và thấm hút mồ hôi tốt.



Bạn có thể tự do sáng tạo kết hợp áo thun trơn ngắn tay bên trong chiếc áo denim dài tay, và diện quần short hoặc quần kaki. Đặc biệt, bộ ba áo sơ mi tay dài, quần short thun ngắn và giày sneaker cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai phong trần.

Mùa hè đang đến nên các loại áo có in hình họa tiết tropical cũng rất được ưa chuộng. Bạn hãy thử kết hợp những chiếc áo này với quần dù, quần short jeans, kaki ….. để thêm màu sắc và cá tính trong phong cách của mình.

Hãy thỏa sức tạo cho mình một gu thời trang thật đặc biệt trong mùa hè. Và đừng quên đến với cửa hàng outlet giá rẻ để sở hữu những sản phẩm hàng hiệu với giá tốt nhất. Hãy lưu giữ lại những hình ảnh kỉ niệm với những trang phục, phong cách hoàn hảo nhất.

1 nhận xét:

Người đóng góp cho blog