Áo Filo Di Scozia: Hè này các golf thủ mặc gì?

Golf được coi là môn thể thao lịch lãm và sang chảnh, là thú vui tao nhã của giới thượng lưu. Bên cạnh những nguyên tắc chuẩn mực đòi hỏi người chơi phải luôn tuân thủ thì trang phục cũng là yếu tố quan trọng tạo nên được phong thái, đẳng cấp của các golfer. Người xưa có câu "Ăn cho mình, mặc cho người” và trong bộ môn thể thao Golf cũng vậy. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các quý ông những tiêu chí cơ bản khi lựa chọn áo chơi golf. Đây là những tiêu chí cơ bản nhất để có được một chiếc áo chơi golf vừa đẹp, vừa sang trọng, lại vừa thoải mái.

1. Chất liệu

Chất liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến cảm giác thi đấu của golfer, bởi trong quá trình di chuyển thi đấu trên sân các golf thủ thường xuyên phải thực hiện rất nhiều động tác nên cơ thể thường toát ra nhiều mồ hôi.
Nắm được nhu cầu của các golf thủ, các mẫu áo thun polo hàng hiệu hiện nay đều có chất liệu khá đa dạng, đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của từng thương hiệu.
Sử dụng chất liệu Cotton Ai Cập (Mako Cotton), cotton pha lụa và lụa cao cấp, trải qua những bước xử lý bằng các phương pháp hiện đại, tối ưu, tự nhiên và thân thiện với môi trường, Bộ sưu tập áo polo nam Filo Di Scozia từ Giovanni có bề mặt mềm mịn như lụa nhưng ít nhăn nhàu, chất vải bền, khỏe, thoáng mát, hỗ trợ kháng khuẩn và giữ màu tốt hơn nhiều lần so với các loại vải thông thường. Cũng chính bởi những đặc điểm này khiến người mặc thoải mái trong suốt cuộc chơi.

2. Sự vừa vặn

Một chiếc áo thun polo nam dù có đẹp đến đâu, chất liệu tốt thế nào mà quá chật hay quá rộng cũng sẽ làm cho các golfer cảm thấy khó chịu. Bởi vậy, khi lựa chọn cho mình áo phông nam Filo Di Scozia để chơi golf thì sự vừa vặn và thoải mái khi mặc vẫn là yếu tố được quan tâm hàng đầu.
Mới đây, có một cuộc khảo sát ý kiến của các golt thủ hàng đầu, cho thấy có đến 80% golf thủ được hỏi về việc mặc áo thun polo nam không thoải mái gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và kết quả thi đấu của mình.
Bởi vậy, cách tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo chơi golf có form vừa chuẩn với dáng người. Một chiếc áo phông nam Filo Di Scozia vừa vặn không chỉ giúp bạn tự tin, thoải mái hơn khi mặc mà còn giúp hạn chế được những khuyết điểm của cơ thể. 
Áo phông nam Filo Di Scozia cao cấp từ Giovanni có kiểu dáng classic, rộng rãi thường phù hợp với những quý ông có phần bụng hơi to. Áo thun polo nam Giovanni với kiểu dáng classic được thiết kế độc nhất, lịch sự phù hợp với quý ông trung tuổi nhằm tôn lên thần thái khuôn mặt, đồng thời làm giảm thiểu tối đa các khuyết điểm của cơ thể.
Đối với những quý ông trẻ hơn một chút, thì chiếc áo phông nam Filo Di Scozia có kiểu dáng Regular sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Áo phông nam dáng regular thường thon gọn hơn so với dáng áo classic, tập trung làm nổi bật khuôn ngực vạm vỡ, giảm các khuyết điểm ở phần bụng và lưng của các quý ông. Bên cạnh đó, áo phông nam Filo Di Scozia cao cấp vừa giúp các quý ông tôn lên được nét nam tính của cơ thể nhưng không bị quá bó sát hay gây cảm giác khó chịu.

3. Màu sắc

Áo thun polo hàng hiệu có rất nhiều màu sắc nhưng chủ đạo vẫn là những màu sắc mang hơi hướng pha chút cổ điển và đơn giản. Tùy theo cá tính, sở thích của mỗi người mà các golfer có thể lựa chọn màu sắc mình ưa thích. 
Bốn gam màu căn bản nhất và cũng nam tính nhất nhất của áo thun polo cao cấp là đen, ghi, xanh navy và trắng. Đây không chỉ là bốn màu sắc mà quý ông nào cũng nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ, mà còn là items thể hiện được toàn bộ những nét nam tính, thu hút nhất trên cơ thể. Bên cạnh đó, nếu sợ những màu sắc trên có phần nhàm chán thì các quý ông cũng có thể thử nghiệm với các màu khác như xanh rêu, xanh nhạt, tím nhạt, hồng hay nâu - đây là những tông màu vẫn giữ được nét đàn ông, cá tính mà không sợ quá lòe loẹt.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog