Ví nam đẹp cho quý ông

Thông thường, khi nhắc đến ví nam cầm tay người ta thường liên tưởng đến kho bạc, hầu bao của quý ông. Tuy nhiên, nó không chỉ có công dụng để tiền mà nó còn là nơi để các giấy tờ tùy thân và các giấy tờ quan trọng khác. Các cụ có câu: " Nhìn mặt mà bắt hình dong" ví nam cũng vậy, khi nhìn vào chiếc ví cũng có thể đoán được phần nào tính cách của họ.

>> Màu sắc và họa tiết áo sơ mi nam một màu


Ví nam đẹp cho quý ông

Mỗi chiếc ví nam sẽ mang lại cho phái mạnh một phong cách khác nhau. Có chiếc mang đến sự mạnh mẽ, có chiếc mang đến sự thanh lịch. Còn ví nam Giovanni sẽ hội tụ nhiều yếu tố đơn giản, thanh lịch và vô cùng đẳng cấp.

Một chiếc ví nam đậm chất đàn ông thì sẽ có kiểu to thô, dày dặn và đáp ứng đủ được các nhu cầu để đồ của quý ông như: Tiền, card, giấy tỜ... thậm chí có nhiều quý ông còn để được cả chiếc cà vạt hay một số đồ nhỏ khác. Vì vậy, tiêu chí để lựa chọn được chiếc ví nam đẹp chính là khả năng chứa được đồ đạc và phải bền.

- Ví nam có hai kiểu đó là ví đứng và ví ngang. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà mỗi đấng mày râu chọn riêng cho mình. Kiểu ví da nam đứng hay còn gọi là kiểu gấp thì vừa đủ để bỏ một số thứ như chứng minh thư, bằng lái xe và các loại thẻ tín dụng có thể dễ dàng cho vào túi quần jean hay quần tây. Còn đối với kiểu ngang thì do khổ ví lớn nên ngoài công dụng để được giấy tờ, vật dụng thì nó còn có thể để được cà vạt vì sức chứa của nó thường lớn. Vì vậy, không thể để trong túi quần như kiểu ví đứng nên thường được các quý ông để trong cặp hoặc cốp xe. 

- Một chiếc ví nam đẹp thường được phối ba màu chính đó là nâu-đen-da và thêm điểm nhấn chính là logo thương hiệu nổi tiếng như: Giovanni, Mont Blanc ,Versace, Puma , Camel Burberry, Boss Levi’s, LV, D&G...

- Bên cạnh đó còn một loại ví nam dùng đựng được cả abum ảnh nhưng mọi người ít sử dụng vì nó rất dày và thô. Vì vậy, các quý ông không nên sử dụng loại ví này.

* Cách chọn ví da nam thời trang cho phái mạnh


- Hiện nay, các loại ví nam hàng hiệu hay ví nam cao cấp thường được làm từ da thật như ví da cá sấu, ví nam da bò... Còn một số loại ví nam giá rẻ thì sử dụng chất liệu giả da cao cấp và kết hợp với vải bố. Và để tạo điểm nhấn và giảm sự đơn điệu cho ví nam thì các nhà sản xuất cũng đã sáng tạo bằng cách kết hợp với các loại vải.

- Đối với những chiếc ví nam bằng da cá sấu, da cá đuối, da đà điểu thì rất đắt tiền và bề mặt da không phẳng phiu thường gồ ghề do bề mặt da đặc trưng của các loài vật này nên không nhiều người sử dụng, được ưa chuộng nhất là da bò, da cừu, da trâu…

- Ngoài yếu tố là da thật ra thì những chiếc ví nam đẹp còn sử dụng những loại chỉ tốt với đường may chắc chắn tinh xảo. Đối với loại ví này thì mắt thường sẽ nhìn thấy đường may rõ nét đặc biệt là ở các góc đường viền. 

- Lưu ý khi mua ví da nam chính là logo phải được dập ngay ngắn rõ ràng, có thể dập nổi hoặc chìm nhưng các chi tiết gọn gàng vuông vắn tinh tế không thô, khi sờ vào thì mịn và trơn tru.

* Chọn chất liệu da


- Khi mới sử dụng chiếc ví nam giả da thì quý ông có thể đánh giá được bằng mùi và hình dáng. Đối với loại này lúc đầu dùng thì rất mềm mịn nhưng nhưng sau một thời gian sẽ cứng giòn, dễ gẫy, bung mặt da, màu da vẫn không phai. Ngược lại, đối với ví nam cao cấp da thật lúc mới mua hơi cứng nhưng càng dùng thì da càng mềm màu da cũng phai dần.

- Về mùi thì loại giả da có mùi của hóa chất thường là mùa nhựa hoặc mùi xăng, sơn, còn da thật thì mùi hăng hắc của da động vật.

- Ngoài ra còn cách thử là dùng lửa hơ: da thật khó cháy hơn và khi cháy mùi chất hữu cơ, giả da cháy vón cục.

- Bạn cũng có thể thử bằng cách tỳ mạnh móng tay tạo một vết xước trên bề mặt ví da, da thật thì ko hề hấn gì, còn giả da thì xước luôn.

Việc lựa chọn chiếc ví nam chính hãng bền đẹp không phải việc khó khăn nữa nếu bạn đã tham khảo bài viết của thời trang Giovanni. Ngoài ra, nếu muốn sở hữu những sản phẩm chính hãng hãy ghé qua cửa hàng outlet giá rẻ Giovanni với mẫu mã đa dạng, phong phú và giá thành thì vô cùng tuyệt vời. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog