4 phong cách vest nam ý cao cấp dành cho quý ông

Vest nam – được coi như biểu tượng, như tuyên ngôn của sự nam tính và quyến rũ của phái mạnh, đem lại cho họ sự tự tin và phong độ và là một item không thể thiếu của mỗi người đàn ông, từ thế hệ này qua thế hệ khác.
Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng lẫn phong cách vest nam cao cấp đẹp đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và cá tính của mọi quý ông. Nhưng sẽ bắt đầu từ đâu nếu bạn vừa chỉ đặt những bước chân chập chững trong việc tìm hiểu về dòng formal wear và đang băn khoăn không biết kiểu vest nam đẹp nào sẽ phù hợp với phong cách của bản thân? Bên cạnh đó, giá thành của một bộ vest nam Italy chất lượng là không hề rẻ nên việc tìm hiểu kĩ lưỡng về phong cách, kiểu dáng là rất quan trọng để xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu chúng.
Một vài kiểu vest nam được giới thiệu qua bài viết sau mang một phong cách sang trọng, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt.

1. Vest nam Navy Two-Piece Suit

Vest nam Ý màu xanh navy là item mà mỗi người đàn ông nên có trong tủ đồ của mình bởi tính đa năng và phù hợp cho mọi hoàn cảnh của chúng. Bạn có thể mặc chúng đến buổi phỏng vấn xin việc, đi họp hay đến bất kỳ bữa tiệc nào.
Two-Piece Suit có nghĩa là một set đồ bao gồm 2 phần chính là áo sơ mi - quần tay và áo vest. Trong khi đó, three-piece suit lại là loại sẽ có thêm một chiếc áo gile ở giữa áo sơ mi và vest để tạo cảm giác trang trọng hơn cho người mặc.
Nguyên tắc cơ bản để kết hợp bộ vest nam Ý màu xanh navy để mang phong cách trẻ trung, hiện đại là nên chọn cho mình chiếc áo vest nút đơn, ve áo kiểu Ý kết hợp cùng những đôi giày oxford hoặc brogues nâu. Để tạo được điểm nhấn độc đáo, bạn cũng có thể tạo sự nhấn nhá bằng những phụ kiện có gam màu đen.
Đặc biệt, sau khi rời khỏi văn phòng làm việc, chiếc áo vest nam Ý cao cấp màu xanh navy này có thể nhanh chóng trở thành một item cá tính khi kết hợp cùng với các kiểu quần jeans, quần chinos hay kaki.

2. Vest nam Black Two-Piece Suit

Vest đen thường được đánh giá là khá đơn điệu và không mang tính thời thượng cao, tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với những bộ vest nam rẻ tiền, bởi một thợ may giỏi luôn biết cách khiến cái quen thuộc trở nên khác biệt và tinh xảo hơn bao giờ hết, chưa kể rằng màu đen sẽ khiến bạn trông gọn gàng, thanh thoát và chỉn chu hơn.
Sự giản đơn chính là yếu tố quan trọng để tạo nên sự sang trọng cho bộ vest nam Ý cao cấp đen. Quy tắc phối đồ vest đen đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao là một chiếc cà vạt đen lụa trên nền áo sơ mi trắng, cùng với một đôi giày oxford tone-sur-tone hay tạo sự phá cách với một đôi bốt Chelsea.

3. Vest nam ca-rô bản nhỏ 

Ngành công nghiệp thời trang ngày càng phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, nhiều phong cách cổ điển cũng vì thế mà bị đào thải, nhưng vest nam kẻ caro bản nhỏ đã thách thức quy luật đó và tồn tại vững chãi cùng thời gian. Chính sự tinh tế trong thiết, màu sắc và họa tiết kẻ tinh tế mà bộ vest nam Italy hàng hiệu đã tạo nên một phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt so với màu đen cổ điển hay màu xanh navy trẻ trung. Mặc lên người bộ vest nam cao cấp kẻ caro bản nhỏvà bạn sẽ hiểu được tuyên ngôn về đẳng cấp của bộ trang phục này mang lại mà không cần bản thân phải lên tiếng.
Và sẽ thật hoàn hảo khi bạn kết hợp chúng cùng với quần jeans slim-fit và một đôi giày brogues tối màu để đi tới những buổi tiệc tùng vào dịp cuối tuần.

4. Vest nam Mid-grey Three-Piece Suit

Một bộ vest nam italy màu xám luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các quý ông trong môi trường làm việc công sở hoặc những buổi tiệc trang trọng bởi gam màu trung tính hài hòa và thanh lịch của chúng. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi một bộ Vest nam Mid-grey Three-Piece Suit được xem là một sự lựa chọn khôn ngoan trong việc thể hiện đẳng cấp và sự nam tính của các quý ông ưa thích phong cách cổ điển, sang trọng.
Điểm duy nhất tạo nên sự khác biệt giữa vest Two-Piece và Three-Piece chính là chiếc áo gile (waistcoat) mặc bên trong giúp tạo được điểm nhấn ấn tượng với người đối diện. 
Bên cạnh đó, vào mùa hè oi bức, để tạo được sự sang trọng, lịch lãm cần có, bạn cũng có thể bỏ qua chi tiết áo khoác và cà vạt mà chỉ cần giữ lại một layer gile bên ngoài để mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho tổng thể bộ trang phục.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog