Phối đồ như một quý ông hè 2017

Mùa hè đến các quý ông đã có những item quần áo để thể hiện phong cách riêng biệt của mình hay chưa? Thật lịch lãm như một quý ông mà vẫn thoải mái trong mùa hè nóng bức không phải chuyện dễ dàng. Hãy tham khảo những cách mix đồ dưới đây của Giovani chúng tôi để sở hữu cho mình guu thời trang thật phong cách trong mùa hè nhé!



1. Sơ mi họa tiết floral + quần chinos

Một trào lưu không gì mới mẻ tuy nhiên bạn cũng không nên bỏ qua cách mix đồ này. Một chiếc áo sơ mi nam cao cấp họa tiết floral kết hợp với quần chinos xắn gấu.  tính phóng khoáng trong sự đứng đắn.

Nếu bạn chưa biết gì về floral thì hãy lưu ý nên cân bằng giữa việc nhấn mạnh bằng họa tiết và màu sắc nhưng vẫn đảm bảo người nhìn không bị rối mắt. Bạn chỉ nên chọn một màu sắc cho nền áo và chọn những màu trung tính để làm nổi bật nên những chi tiết hoa hòe. Quần chinos cũng thế, chọn màu quần phù hợp với màu nền áo, nên chọn những màu sắc trung tính và quần có độ dài cao trên mắt cá để phù hợp cho tiết trời mùa hè. 

2. Áo thun Polo + Quần tây

Áo thun polo cao cấp chính là sự pha trộn hài hòa giữa áo thun và sơ-mi, là một trong những item điển hình cho sự thanh lịch và thoải mái của một quý ông. Với items này bạn có thể mặc nó bất cứ dịp nào trong năm, tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là xuân-hạ.

Nếu bạn nghĩ quần tây phải đi kèm với áo sơ mi thì bạn quá nhầm. bạn đã từng nghĩ quần tây kết hợp với áo polo thì sao nhỉ? Một set đồ tìm kiếm sự thoải mái nhưng vẫn giữ tính lịch sự trong công việc. Hãy cứ để bản thân thử phong cách thanh lịch pha trộn thoải mái này nhé.


Lưu ý khi chọn lựa áo Polo, hãy bỏ qua những kiểu áo họa tiết đầy màu sắc với những logo to bản, những chi tiết thiếu thẩm mỹ đó sẽ phá hỏng hình ảnh trưởng thành. Luôn luôn ghi nhớ những màu sắc trung tính, hoặc monochromes. Và để thêm phần trẻ trung thay vì lựa chọn giày tây hãy chọn cho mình một đôi sneakers sáng màu và tối giản. 

3. Áo sơ-mi ngắn tay + Quần shorts

Áo sơ mi ngắn tay là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những thời điểm nóng bức nhất của mùa Hè. Cũng tương tự như kiểu họa tiết floral, kiểu áo ngắn tay đem lại sự trẻ trung và thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được tính lịch sự trong phong cách. Với thời tiết của mùa hè bạn nên chú ý đến những kiểu dáng và chất liệu vải. Không nên chọn những áo ôm sát hay quá thùng thình mà suôn vừa phải, hơi rộng một chút và đừng chít eo để thoải mái hoạt động trong mùa hè.



Bên cạnh đó, quần shorts cũng vậy, chọn những kiểu quần cao trên đầu gối, chất liệu mát, ống quần suôn thẳng mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho đôi chân.

4. Sơ-mi Oxford + quần shorts + áo len mỏng

Một phong cách cho khoảng thời gian cuối hạ đó chính là sơ-mi và quần shorts. Sơ-mi Oxford và shorts đem đến một hình ảnh quý ông phóng khoáng và năng động xuyên suốt tiết trời mùa hè. Khi tiết trời dần trở nên mát mẻ hơn vào những tháng cuối hạ-đầu thu sẽ là thời điểm để thêm thắt một chút biến tấu với những kiểu áo len mỏng.

Những cách mix đồ mà thời trang Giovanni gợi ý cho bạn trong mùa hè này tuy không mới lạ nhưng nó là những sự lựa chọn tuyệt vời và không bao giờ lỗi mốt. Sự phóng khoáng, thoải mái trong những trang phục sẽ giúp bạn có mùa hè thật năng động. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm thời trang Giovanni, hãy ghé qua cửa hàng outlet Giovanni để sở hữu những sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog