Hướng dẫn cách mix đồ với giày lười nam cao cấp

Chắc hẳn trong mỗi chúng quý ông đều sở hữu ít nhất một đôi giày nam cao cấp. Tùy thuộc vào mùa, sự kiện mà lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất. Qúy ông sẽ không bỏ qua cho mình một đôi giày lười nam cao cấp trong mùa hè vì sự tiện lợi, dễ sử dụng cũng như dễ biến hóa với nhiều  phong cách khác nhau. Vậy giày lười là gì? Cách phối đồ với nó thế nào cho đẹp. Hãy cùng thời trang Giovanni tìm hiểu về nó nhé!

>> Bí mật đằng sau những chiếc áo thun polo nam

Mùa hè đến, những đôi giày lười nam cao cấp chính thức lên ngôi. Có những người cho rằng những ai lười mới đi đôi giày này. Tuy nhiên đây cũng chỉ là những câu đùa cho vui của mọi người. Thực tế thì khác, đôi giày này là phụ kiện không thể thiếu của bất kì chàng trai nào trên toàn thế giới. Với mọi độ tuổi, mọi phong cách chúng ta cũng đều có thể sử dụng những mẫu giày lười một cách phù hợp và đẹp nhất.

Giày lười hay tên gọi khác là giày Loafer được mọi người biết đến với kiểu dáng đơn giản, cách sử dụng cũng vô cùng thuận tiện. Các quý ông không cần phải buộc dây mà chỉ cần xỏ chân vào là có thể đi được, có một số đôi còn không cần phải mang tất khi đi giày nữa. Cái tên giày lười mang đúng nghĩa của đôi giày giúp tiết kiệm thời gian chỉ cần xỏ vào là đi, và phù hợp với mọi tầng lớp, lứa tuổi.

Giày Loafer có thể chia thành 2 loại đó là Penny Loafer và Tasseled Loafer. Chúng được sử dụng nhiều chất liệu da khác nhau như: da nubuck, giày lười da lộn, da chrom, da veg, da bò, da dê... màu sắc vô cùng phong phú cho quý ông lựa chọn. Những đôi giày lười da có thể theo bạn đi học, đi làm, đi chơi, đi dạo phố… Bởi lẽ với các chàng trai thì một đôi giày da nam cao cấp lười có thể kết hợp với nhiều bộ quần áo khác nhau, tạo ra nhiều phong cách khác nhau.

Cách phối đồ với giày lười


Việc kết hợp quần áo và phụ kiện luôn khiến các chàng trai phải đau đầu. Vì thế, việc lựa chọn giày lười nam cao cấp Giovanni sao cho phù hợp với phong cách, vừa tạo cá tính nhưng vẫn hợp thời trang. Chính vì thế mà cần phải phụ thuộc vào sở thích của bạn thì sẽ có những cách mix đồ với những đôi giày lười nam sao cho hiệu quả nhất.

Khi đi hẹn hò hoặc dạo phố bạn nên chọn giày lười da nam với màu sắc như nâu, xanh... và kết hợp với quần jeans, áo polo nam Filo Di Scozia sẽ giúp bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, những chàng trai công sở hoặc những người thường xuyên xuất hiện ở các bữa tiệc thì giày lười nam màu đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Khi ấy kết hợp cùng với quần tây hoặc quần kaki và áo sơ mi hoặc vest đều khiến bạn trở lên lịch sự, sang trọng và vô cùng nổi bật.


- Lựa chọn quần kaki ngắn hoặc dài rất phù hợp để phối với giày lười. Lưu ý bạn không nên kết hợp với quần tây và quần jeans vì như vậy trông sẽ rất xấu.
- Khi mang giày lười thì không cần buộc dây giày, nhưng bạn có thể để trang trí cho đôi giày, đừng có cất đi.
- Đế giày bạn nên chọn màu trắng cho dễ dàng trong việc phối đồ hơn đế giày màu.
- Màu da của giày thường có 2 màu chính dễ mặc đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh là màu nâu hay màu đen. Bạn nên chọn giày có chất liệu bằng da, vì rất dễ lau chùi hơn, sẽ không bao giờ lỗi mốt thời trang.

Không bị gò bó bởi bất kì một khuôn mẫu nào, giày lười nam sẽ giúp các chàng trai biến hóa được nhiều phong cách đa dạng. Chính vì thế nó mang đến sự thoải mái, phổ biến và tiện dụng với bất kì chàng trai nào. Hãy để thời trang Giovani giúp bạn đẹp hơn, thời trang hơn, phong cách hơn với những mẫu giày lười da nam cao cấp nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog