Tiêu chí lựa chọn áo phông nam hàng hiệu

Áo phông nam cao cấp là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Chính sự đơn giản, thoải mái, hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có chính là lí do vì sao áo phông nam được yêu thích nhiều đến thế. Nhưng khi mà xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày một nhiều lên thì những thương hiệu áo phông nam xuất hiện ngày càng nhiều và các thương hiệu áo phông nam hàng hiệu cũng không phải là một ngoại lệ. Bởi vậy, việc lựa chọn cho mình được một chiếc áo phông nam phù hợp cũng không dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 tiêu chí để lựa chọn một chiếc áo phông nam hàng hiệu như ý muốn.
Thông thường, một chiếc áo polo nam Giovanni cao cấp thường được may bằng chất liệu vải filo Di scozia thượng hạng, vải có bề mặt mềm mịn như lụa, thấm hút mồ hôi tốt, bền màu, kháng khuẩn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 
Bởi vậy, dù là áo phông nam dài tay hay ngắn tay, thì khi lựa chọn một chiếc áo phông nam cao cấp các quý ông nên tập trung vào 4 tiêu chí sau đây:

1. Chất liệu

Chất liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần lưu ý khi lựa chọn mua áo phông cao cấp. Cách tốt nhất, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo phông nam được may bằng chất liệu vải cotton cao cấp như Mako cotton hay cotton pha lụa, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mịn, thoáng mát và đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Bởi những chiếc áo này sẽ giúp bạn vận động tự tin và thoải mái trong suốt ngày dài năng động.

2. Màu sắc

Màu sắc và họa tiết là một trong những yếu tố đầu tiên khiến bạn để ý và quyết định mua một chiếc áo phông nam hàng hiệu. Đối với những quý ông có làn da trắng, thì việc lựa chọn áo phông nam Giovani trở nên vô cùng đơn giản vì hầu hết các loại màu sắc đều làm tôn lên nước da của các quý ông trong mọi hoàn cảnh, dù là gam màu tối hay gam màu sáng. Nhưng với các những quý ông có làn da ngăm đen thì việc chọn màu áo phông nam lại vô cùng quan trọng. Chú ý không nên chọn những chiếc áo có gam màu tối bởi chúng sẽ khiến gương mặt bạn không được sáng và trông chững chạc hơn. Những chiếc áo phông nam có màu nhạt như trắng, hồng phớt, xanh da trời nhạt, ghi nhạt,… sẽ khiến nước da ngăm đen của bạn trở nên rắn rỏi, và bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và lôi cuốn hơn nhiều.

3. Size

Size áo chắc chắn là là yếu tố không thể thiếu khi bạn muốn mua một chiếc áo phông nam hàng hiệu. Tốt nhất, bạn nên chọn những chiếc áo có form vừa chuẩn với dáng người không chỉ giúp tự tin, thoải mái khi mặc mà còn giúp hạn chế được những khuyết điểm của cơ thể bạn. 
Một chiếc áo phông nam có kiểu dáng classic, rộng rãi thường phù hợp với những người có bụng hơi to. Áo phông nam Giovanni với kiểu dáng classic được thiết kế độc nhất, lịch sự phù hợp với quý ông trung tuổi nhằm tôn lên thần thái khuôn mặt và giảm thiểu tối đa các khuyết điểm của cơ thể.
Còn đối với những quý ông trẻ hơn một chút, thì chiếc áo polo nam Giovanni kiểu dáng Regular sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Áo phông nam dáng regular thường thon gọn hơn so với dáng áo classic, đồng thời tập trung làm nổi bật khuôn ngực vạm vỡ, giảm các khuyết điểm ở phần bụng và lưng của các quý ông, vừa giúp các quý ông tôn lên được nét nam tính của cơ thể nhưng không bị quá bó sát hay gây cảm giác khó chịu.

4. Đường may

Đường may là yếu tố quan trọng giúp chiếc áo phông nam của bạn bền hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn. Bởi vậy, trước khi quyết định sở hữu cho mình một chiếc áo phông nam cao cấp, hãy chọn những chiếc áo có đường may chắc chắn tỉ mỉ, các nếp gấp, cắt gọn gàng để đảm bảo sự thoải mái dễ chịu nhất khi mặc. 
Trên đây là những tiêu chí chọn lựa áo phông nam hàng hiệu, hy vọng chúng thật sự có ích cho các quý ông để lựa chọn cho mình một chiếc áo phông nam phù hợp.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog